CHƯƠNG 258: TẨY SẠCH MÙI TRÊN NGƯỜI EM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đôi mắt của Thượng Quan Hạo hơi lạnh lẽo, nhìn qua hai gian phòng được tách ra, nhưng sự lãnh lẽo không hề giảm đi chút nào. Anh không hiểu, không hiểu lúc trước mình đã bắt đầu làm những chuyện điên rồ từ khi nào, mới đẩy cô đến tình trạng này, cường ngạnh đẩy cô vào vòng tay của người đàn ông khác? Cho dù cô và hắn ta không xảy ra bất cứ chuyện gì, nhưng cô cho phép hắn ta bước vào cuộc sống của cô, đây là sự thật.
Vậy mà anh lại thật sự cho phép, nuông chiều, để đến mức hai người họ có thể sống chung với nhau như vậy.
Tần Mộc Ngự dùng khăn bông thật to bọc kín Tiểu Mặc, lau sạch những bông tuyết vô tình rơi trên mặt và người của cậu bé.
Đôi mắt to trong suốt của Tiểu Mặc cứ ngắm nhìn chú cao lớn trong phòng khách, trong lòng chia làm hai nửa, một nửa vô cùng muốn lại gần, nửa còn lại vô cùng đề phòng. Cậu sẽ không quên cuộc điện thoại kinh khủng đó, cũng không thể quên bộ dáng đáng sợ của chú hôm đó.
Dọn dẹp xong tất cả mọi thứ, Tần Mộc Ngữ mới đột nhiên nhận ra, cô để cho anh vào nhà.
Cô thật sự—— thật sự để cho anh vào!
"Anh....." khuôn mặt cô đỏ lên, trái tim bỗng nhiên ngừng đập.
Đôi mắt sâu thẳm như biển của Thượng Quan Hạo nhìn qua, khuôn mặt tuấn tú hơi nhợt nhạt, thản nhiên nói: "Hối hận sao?"
—— Hối hận vì để anh bước vào không gian của cô, có đúng không?
Tần Mộc Ngữ lập tức nghẹn lời, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, tản ra nhiệt độ nóng bỏng.
Vừa rồi khẩu chiến quá mức dữ dội, ngón tay của cô đến bây giờ vẫn còn hơi run, cô thậm chí còn không hiểu, vì sao anh lại nhất thời kích động mà nói ra những lời đó. Bây giờ, quan hệ giữa cô và Ngự gia chỉ trong vài giây đã bị đẩy đến một cục diện đáng sợ, cô rất rối loạn, luống cuống, tạm thời chỉ có thể trốn tránh.
Thượng Quan Hạo chậm rãi đi đến trước mặt cô.

"Vậy cũng tốt", anh khàn giọng nói, đôi mắt sâu thẳm nhìn cô chăm chú, "Tần Mộc Ngữ, em sẽ không biết cảm giác của anh khi đứng ở đây ngay lúc này, mọi thứ ở đây đều không phải chỉ của một mình em, ngay cả mùi hương trong không khí cũng không phải. Anh đang nghĩ vì sao trước đây anh có thể trải qua cuộc sống như vậy, để em cùng người đàn ông khác ngang nhiên ở cùng một chỗ?"
—— Anh hẳn là nên tới đây nhìn xem sớm hơn một chút. Rồi anh sẽ biết cảm giác tồi tệ khi bỏ mặc cô và con ở bên người khác. Vô cùng tồi tệ.
Tần mộc ngữ luống cuống, sắc mặt đỏ ửng còn chưa rút đi, cô chỉ có thể trốn tránh ánh mắt của anh, ngồi xuống, run rẩy giúp Tiểu Mặc cởi chiếc áo khoác nặng nề xuống: "Tiểu Mặc, con có sợ không? Đi vào phòng chơi một chút đi, mẹ..... Mẹ có mấy lời muốn nói với chú, Tiểu Mặc ngoan ngoãn đọc sách một mình, có được không?"
Giọng điệu của cô, rất rối loạn, theo bản năng không muốn anh gặp con.
Đôi mắt trong trẻo của Tiểu Mặc sáng lên, khẽ liếm cánh môi đỏ bừng, có chút không tình nguyện.
Nhưng cái miệng đỏ bừng của cậu khẽ mở ra, nói một tiếng: "Được ạ!"
Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo dịu dàng nhìn cậu bé chạy vào phòng, cơ thể nhỏ bé trắng nõn liêu xiêu với tay nắm cửa, ngoan ngoãn đóng cửa, qua khe cửa đôi mắt trong trẻo nhìn anh một cái, không bỏ được sự nghi ngờ nhưng vẫn đóng chặt của lại.
Tần Mộc Ngữ vừa đứng dậy, thì nghe thấy anh chậm rãi nói một cậu, "Sau này, đừng hỏi thằng bé những câu như vậy nữa, được không?"
Cả người cô cứng đờ, đôi mắt trong suốt ngước lên nhìn thẳng anh.
Thượng Quan Hạo chậm rãi tiếp tục nói: "Em hiểu rõ thằng bé rất ngoan, khi được hỏi một câu như vậy thằng bé căn bản sẽ không từ chối, em hỏi như vậy, mãi mãi sẽ không bao giờ nghe thấy câu trả lời từ chối từ thằng bé."
Đây là tính cách của Tiểu Mặc, thằng bé thể hiện ra quá rõ.
Sắc mặt Tần Mộc Ngữ lúc đỏ lúc trắng, cúi đầu xuống, cô không hiểu, vì sao mỗi lần người đàn ông này nói về Tiểu Mặc, lại giống như anh hiểu thằng bé hơn cô rất nhiều, khiến cô cảm thấy mình đã làm sai ở đâu đó.
Lắc lắc đầu, cô điều chỉnh lại cảm xúc, mở miệng nói: "Bất kể như thế nào, tôi cũng muốn cảm ơn anh vì đã giúp tôi và Tiểu Mặc ngày hôm nay," cô rót một cốc nước đẩy về phía anh, trong đôi mắt trong suốt đầy sự xa cách và ngờ vực, "Nhưng vì sao anh lại đột nhiên xuất hiện ở đó? Giang Dĩnh nói với tôi là anh sẽ đến nhà họ Giang tối nay, tại sao anh lại đột nhiên xuất hiện?"
Thượng Quan Hạo không hề nhìn cô, cúi đầu nhìn cái cốc trong tay của cô, lãnh đạm nói: "Của em?"
Tần Mộc Ngữ khẽ giật mình, nửa ngày mới hiểu ra là anh đang nói về cái cốc.
Mặt cô đỏ lên, "Tất nhiên là của tôi, còn có thể là của ai nữa—" đôi mắt trong suốt của cô nhìn anh khoảng hai giây, đột nhiên trở nên luống cuống rút chiếc cốc lại, "Anh không muốn uống thì thôi, tôi đem đi rửa."
Đột nhiên Thượng Quan Hạo nắm lấy tay cô, cầm lấy cái cốc, nhân cơ hội ôm cả người cô vào lòng, tựa vào trán cô "Anh không có ý đó....."
Nhiệt độ nóng như lửa lan tràn giữa hai người, hơi thở của anh nóng rực, thiêu đốt cô: "Anh không có ý đó, Tần Mộc Ngữ,..... Anh chỉ không quen, không quen ở trong căn phòng của em và người đàn ông khác, anh hận mình vì không thể bước vào không gian của em, nhưng tốt nhất là không nên có hơi thở của người khác, em hiểu không?"
Hơi thở của Tần Mộc Ngữ hỗn loạn, đôi mắt trong suốt nhìn anh chằm chằm, mở miệng nói: "Vì sao? Tôi ở cùng với ai anh quản được sao? Tôi đã nói với anh rồi, tôi yêu anh ấy, anh có tư cách gì mà nhúng tay vào chuyện của tôi?!"
Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo nhìn cô chăm chú, nói từng chữ một cách rõ ràng: "Anh không được quan tâm?"
Bàn tay của anh vuốt ve khuôn mặt cô, chạm vào từng chỗ trên mặt cô, nói nhỏ: "Anh không quản em, để mặc cho em bóp méo mọi chuyện cũng không liên quan đến anh đúng không? Tần Mộc Ngữ, vết thương trên người em là do anh gây ra, anh không cần bất kỳ người đàn ông nào thay anh chữa lành cho em, lại càng không muốn loại trưởng bối tự cho mình là đúng nghĩ em muốn bước vào cửa nhà họ—— Khiến cho bọn họ nhìn rõ một chút em là ai, là người tốt đẹp đến nhường nào."
Anh ôm chặt cô, đôi môi mỏng mạnh mẽ áp vào gò má đỏ ửng của cô, giọng khàn khàn: "Đừng tuỳ tiện nói ra chữ 'yêu', anh cho phép em hờn dỗi nói một lần, hai lần, nhưng nếu như có lần thứ ba, anh sẽ hoàn toàn huỷ diệt người em yêu, giống như lúc anh đi vào căn nhà này, cũng hận không thể phá huỷ nó để em trở nên sạch sẽ, tẩy sạch mùi trên người em....."
Cảm giác nóng nỏng, khiến cô ngạt thở, đột nhiên đẩy vai anh.
"Thượng Quan Hạo, anh......."
"Đừng sợ......" Anh trầm giọng nói, "Anh sẽ không để cho bất kỳ kẻ nào làm tổn thương em và con, một chút cũng không được....."
Cánh tay mạnh mẽ của anh siết chặt eo cô, nhẹ nhàng cậy mở cánh môi cô hôn vào, cằm của cô bị ép ngửa lên, để anh dễ dàng hôn đôi môi ngọt ngào, sự dịu dàng của anh khiến cô hoảng sợ, suýt chút nữa chìm đắm trong đó.
Đột nhiên "Oa——!" Một tiếng khóc lớn từ trong phòng truyền ra, sau đó là "Bịch!" Một cái, giống như tiếng đồ vật nặng nề rơi xuống đất, khiến hai người ở bên ngoài giật nảy mình!
Thượng Quan Hạo trong vô thức ôm chặt cô vào lòng, để cô tựa vào cổ anh, khuôn mặt tuấn tú xám xịt nhìn cảnh cửa đó, không biết có chuyện gì xảy ra.
Tần Mộc Ngự hoảng sợ gọi một tiếng "Tiểu Mặc!", Thượng Quan Hạo nới lỏng vòng tay, nắm chặt tay cô, tiến lên mở cửa phòng ngủ ra——


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net