CHƯƠNG 262: LÀ ANH KHÔNG DÁM THỪA NHẬN ANH YÊU EM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hai năm trước bác sĩ cũng đã kết luận như vậy, nhưng trong cơ thể của một đứa bé sơ sinh nguyên nhân dẫn đến tình trạng như vậy cũng rất nhiều, tôi nghĩ nếu như tôi chăm sóc thằng bé thật tốt một vài năm thì sẽ khá hơn một chút.....ít nhất cũng tốt hơn bây giờ một chút..." Tần Mộc Ngữ nghẹn ngào nói.
Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo trầm xuống, cánh tay to lớn hoàn toàn ôm lấy thắt lưng cô, nghiêng đầu, hơi thở phả vào mái tóc dày của cô, áy náy sâu sắc, giống như có hàng ngàn cân đè lên ngực, khiến anh không biết phải lên tiếng như thế nào.
"Vậy tại sao không giúp thằng bé phẫu thuật..." Anh đè nặng giọng nói trầm thấp hỏi.
"Bốn tuổi!" Ngay lập tức Tần Mộc Ngữ tức giận xoay người lại, ánh mắt hiện lên lửa giận kịch liệt dữ dội, cả người kích động đến phát run, ghé sát vào mặt anh, "Thượng Quan Hạo, thằng bé mới có bốn tuổi! Anh muốn mổ ngực một đứa trẻ bốn tuổi để phẫu thuật tim sao?! Rõ ràng thằng bé đã tốt hơn rất nhiều, nếu không phải xảy ra chuyện ngày hôm qua..."
Thượng Quan Hạo đột nhiên siết chặt vòng eo của cô, khuôn mặt tuấn tú tái nhợt vùi sâu vào tóc cô, giọng khàn khàn: "Thực xin lỗi..."
Tần Mộc Ngữ vẫn còn kích động, cả người run rẩy, hai tay Thượng Quan Hạo vươn ra ôm cô vào lòng, một chút cũng không thả lỏng, trầm giọng an ủi: "Xin lỗi... Thực xin lỗi...'
Chuyện này xét đến cùng đều tại anh không đúng, cho dù là bốn năm trước đã làm những chuyện không bằng cầm thú với cô, hay là chuyện anh đã tàn nhẫn làm tổn thương đứa bé khi còn chưa ra đời.... Anh không đáng được tha thứ.
"Chúng ta sẽ tìm ra biện pháp khác, không phải chỉ có phẫu thuật mới có thể chữa khỏi bệnh cho Tiểu Mặc, chúng ta cùng nhau tìm, được không?" Thượng Quan Hạo nhẹ nhàng xoa tóc cô, tựa vào chóp mũi cô, dịu dàng nói, "Mộc Ngữ, cho anh một cơ hội, đừng vội vã đẩy anh ra như vậy... Chính anh gây ra chuyện này, anh phải gánh vác hậu quả, anh không thể chịu nổi khi để con trai hận mình như vậy, em hiểu không?"
Tần Mộc Ngữ cố gắng kiềm chế sự kích động, ánh mắt lại mang theo hận ý.
"Vậy anh không chưa từng nghĩ tới sao? Lúc trước bắt tôi phải sinh ra đứa nhỏ, chẳng lẽ không nghĩ tới sau này sẽ nói với nó về mẹ của nó như thế nào sao?! Một chút hận không lừa được cả đời, anh sợ thằng bé hận anh vậy thì đừng làm những chuyện đó với nó?!"
Thượng Quan Hạo nhẹ nhàng xoa đầu cô, hôn lên trán cô, thì thầm nói: "Anh biết..."
Cơn tức giận của Tần Mộc Ngữ giảm đi mọt ít, anh cúi đầu áp vào khuôn mặt nhỏ nhắn có chút lạnh lẽo, giọng nói trầm thấp: 'Nếu lúc trước anh có thể hiểu rõ tình cảm dành cho Cẩn Lan, nếu anh dám thừa nhận tình cảm bản thân dành cho em, thì có lẽ anh đã không gây ra chuyện này cho em..."
Đôi mắt anh nhắm chặt lại, hơi thở nóng rực phả lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cố gắng nhớ lại tất cả những chuyện đã xảy ra năm đó, đào sâu vào thứ tình cảm đã bị anh che dấu, hạ thấp giọng, nói:  "Là do anh quá sợ hãi, sợ rằng người mà anh đã bảo vệ suốt mười năm không giống như trong suy nghĩ của anh, sợ anh đã chọn sai người, cho nên dù có sai lầm anh cũng phải đi đến cuối cùng!.... Là anh sợ khi thừa nhận anh đã yêu em, yêu một người không nên yêu... Anh chỉ có thể làm tổn thương em, để chứng minh cho bản thân là anh không thương em!"
Đôi mắt anh đỏ ngầu, bàn tay nâng khuôn mặt cô lên, tuyệt vọng mà hôn xuống, tham lam mà khát vọng: "Nhưng anh không còn cách nào khác... Tần Mộc Ngữ, em chính là thuốc độc của anh..."
Giọng nói anh trầm thấp, giống như trong lồng ngực đang có một mồi lửa bùng lên, đốt cháy toàn bộ, đau đớn và ngột ngạt!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net