CHƯƠNG 265: KIÊN TRÌ HAY TỪ BỎ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Được," Bác sĩ ân cần nói, "Tôi biết hai người cần một chút thời gian để bàn bạc kỹ lưỡng với nhau, dù sao cũng là cha mẹ đứa nhỏ, hai người cứ thống nhất ý kiến là tốt nhất."
Tần Mộc Ngữ ngẩn ra, xấu hổ muốn phủ định, nhưng môi đỏ bừng mấp máy, ngẫm lại vẫn là bỏ qua đi.
"A, đúng rồi..." Bác sĩ đưa ra một tờ giấy, "Vị tiểu thư này, tôi phải xác nhận lại một chút, hôm hai người đưa đứa bé đến viện rất hỗn loạn, lúc kí tên đăng kí nằm viện, lại có đến hai chữ kí, xin hỏi đâu là chữ kí của chồng cô?"
Cô lại ngẩn ra.
Tò mò cầm tờ giấy lên xem, trên đó viết hai cái tên, một cái là cái tên Ngự Phong Trì tự đặt khi đến Manchester cô có thể nhận ra, cái còn lại hiện lên nét bút phóng khoáng với ba chữ "Joe", nhưng cô chưa từng nhìn thấy.
"Which?" Bác sĩ lại nhíu mày hỏi.
Tần Mộc Ngữ liền hiểu ra đây là chữ ký của ai, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, lắc lắc đầu: "Đều không phải."
Đôi mắt trong suốt nâng lên, cô tiếp tục hỏi: "Xin hỏi ai là người đã giúp hai mẹ con tôi trả tiền viện phí và thuốc men, ngài có thể nói cho tôi biết được không? Còn nữa, tiền viện phí là bao nhiêu? Tôi sẽ trả lại số tiền ấy, về phần khoản tiền đã được đóng lúc trước, xin ngài có thể giúp tôi trả lại cho người đó được không ạ?"
Vị bác sĩ nghi hoặc: "Tại sao lại phải như vậy? Sao tiểu thư không tự mình trả lại cho người đó?"
Hàng lông mi dài của Tần Mộc Ngữ rủ xuống, lắc đầu; "Ngài không cần phải quan tâm đâu ạ, xin hãy giúp tôi làm việc này được không?!"
Theo cách nói của Trung Quốc, nhận ân tình của người khác thì rất dễ dàng, nhưng không phải lúc nào cũng có thể.
Tần Mộc Ngữ đứng dậy, đi qua dãy hành lang bệnh viện thật dài.
Trong phòng trực ở bên cạnh, một cô y tá đang cầm một bản hồ sơ bệnh án giở vờ đang đọc, nhưng ánh mắt lại dán chặt vào chiếc TV tinh thể lọc treo trên tường. Thời gian trực ở bệnh viện có đôi khi cảm thấy rất nhàm chán có thể xem một chút phim ảnh hay tin tức.
Tần Mộc Ngữ vừa đi tới liền dừng lại, đôi mắt trong suốt hiện lên sự kinh ngạc, ánh mắt nhìn vào bên trong...
Tin tức lớn nhất liên quan Megnific Coper đã được công bố.
Trong cuộc họp hội đồng diễn ra hai tiếng trước, thông qua biểu quyết đã nhất trí miễn nhiệm đối với Charles Rolls người đã đảm nhiệm chức vụ chủ tịch của Megnific Coper suốt mười năm qua, thân phận chủ tịch mới nhậm chức của tập đoàn nằm trong top 50 doanh nghiệp hàng đầu khiến mọi người kinh ngạc bàn tán, anh ta là người Trung Quốc.
Tần Mộc Ngữ lẳng lặng nhìn, khuôn mặt nhỏ nhắn có hơi tái nhợt.
Hóa ra sáng nay anh rời đi sớm, là vì chuyện này.
Cô đã nghe anh nói một chút về chuyện liên quan đến gia tộc, nghe anh kể rằng, mười năm trước đáng lẽ anh đã có quyền thừa kế Megnific Coper, nhưng tại sao muộn như vậy mới nhận chức? Mười năm trước, anh đang ở Trung Quốc, đang ở Tần thị, cùng với Tần Cẩn Lan ở chung một chỗ.
Nói cho cùng thì cô vẫn không thể hiểu người đàn ông cao lớn đang tỏa sáng trên màn hình kia, cho dù hai người có dây dưa mãnh liệt thế nào, cô vẫn không hiểu được anh.
Tần Mộc Ngữ cụp mắt xuống, không hiểu vì sao trong lòng lại dâng lên cảm giác lạnh lẽo thấu xương, muốn bước đi, đột nhiên lại nghe thấy tên mình.
Cô ngước mắe lên, tin tức trên màn hình TV kia khiến cô kinh ngạc. Cô cũng nhìn thấy rõ ràng cảnh tượng đó, ánh mắt anh lạnh như băng, tao nhã mà cảnh cáo các thành viên trong ban giám đốc, nói rằng cô là vị hôn thê của anh.
Ngay lập tức trong đầu Tần Mộc Ngữ "ông" một tiếng.
Cô biết rằng, những tấm hình khó coi kia đã gây náo loạn ở Megnific Coper khi chúng được gửi vào email của toàn bộ nhân viên, cô còn đang nghĩ rằng bản thân sẽ không có cách nào sống yên ổn ở nơi đây. Nhưng tại sao trong lúc này, đột nhiên anh lại nói ra tin đó???
Vị hôn thê cái gì chứ?!!
"..." Trong lòng Tần Mộc Ngữ vô cùng lo lắng, muốn lấy điện thoại ra gọi ngay cho anh, nhưng lại nhớ ra túi xách vẫn để trong phòng bệnh của Tiểu Mặc.
Một thân ảnh chậm rãi đi tới gần.
"Nhìn qua thì có vẻ em cũng không biết." Ngự Phong Trì một thân phong trần mệt mỏi, giọng nói vẫn ấm áp, dịu dàng nói.
Tần Mộc Ngữ giật mình, quay đầu liền nhìn thấy khuôn mặt hắn.
"... Ngự Phong Trì?" Cô nhẹ nhàng kêu lên một tiếng.
Sau một lúc Ngự Phong Trì mới gật đầu, hiện lên một chút mệt mỏi, khẽ cười: "Anh phải đi giải quyết một số việc, bây giờ mới chạy tới đây được, xin lỗi em," hắn đi đến, ôm thân thể gầy yếu của cô vào lòng, cúi đầu hỏi, "Em có trách anh không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net