CHƯƠNG 10: Phòng Âm Nhạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Bá Tước Vingra! Một Gensei khá nổi tiếng!

*Gensei nói chung là các yêu quái sống ở thế giới loài người. 

Trong đầu Hi luôn nhớ đến cái tên này! Chính ông ấy đã cứu cô , nhận cô làm con nuôi. Hai người ba nuôi này luôn yêu thương cô. Cô tự hỏi tại sao ba ruột của cô lại ghét cô đến thế? Thật vô lí! 

Cô mãi suy nghĩ mà không biết mình đã đi đến phòng âm nhạc. Cô mỉm cười nhẹ rồi đẩy cánh cửa bước vào!

Cô đóng cửa lại. Một luồng sáng bao quanh, cô nhẹ nhàng bay lên giữa không trung. Hai chiếc răng nanh mọc ra, một hình hoa văn màu đen chạy dài từ trên trán xuống mắt phải của cô và tròng đen bên mắt trái đổi màu. Cô hạ chân xuống đất , tay vuốt mái tóc đã đổi màu của mình 

- Ha .... lại đến giờ rồi sao? Hôm nay sớm hơn thường ngày! Lần này là bao lâu? Ryuu Hoàng .... nếu anh biết em là thứ này thì anh có còn như bây giờ với em không?

Cô đi đến chiếc đàn piano. Cô ngồi xuống và tay lướt trên phím đàn. Tay cô bắt đầu nhấn , miệng cô cất lên tiếng hát thật trong trẻo. 

Dưới sân trường, đang nháo nhào lên vì tiếng hát và tiếng đàn phát ra từ phòng âm nhạc. Họ không biết là của ai. Phòng âm nhạc mới gắn thêm những cái micro kết nối với loa trường để dùng cho việc hội của trường sắp tới và Hi không biết điều đó.

- Đây ... không phải là.... - Hạ ngạc nhiên khi nghe được cái giọng và bài hát ấy.

- Đây là gì hả Hạ? - Hoàng và Phong cùng hỏi

- Đây là bài '' Vũ Khúc Ác Qủy '' do Hi tự viết .... giọng hát này cũng là của em ấy .... tại sao lại ? ..

Bọn họ vội chạy lên phòng âm nhạc và cả một số người nữa.Nhưng khi họ lên thì đã không còn ai ở đó nữa mà chỉ có cánh cửa sổ mở tung.  Thế là họ thất vọng rời đi. 

Hi đứng nhìn họ từ nóc nhà đối diện , đôi mắt ủy khúc. Hôm nay có lẽ cô sẽ nghỉ học buổi chiều. Cô bay thẳng về lâu đài Vingra.

Hi đẩy cánh cửa lớn, bước vào . Có một chiếc quan tài lớn đặt giữa phòng. Cô đi đến đó và quỵ xuống.

- Anh à, khi quá trình biến đổi cuối cùng kết thúc thì em phải làm sao? Có phải em sẽ không còn là em nữa không?

Chiếc nắp quan tài mở ra, người nằm trong quan tài là Ryuu - con trai của bá tước Vingra . Trên mặt luôn đeo một chiếc mặt nạ. Ryuu từ từ mở mắt , đôi mắt màu đỏ mang sắc lạnh đến thấu tim. 

- Em phải chấp nhận điều đó , bởi vì đó là số mệnh của em! 

- Nhưng .. em không muốn ! Anh nói với Bá Tước đi em ..  em. không muốn ... em không muốn ....

- Xin lỗi! Điều đó là không thể nào! 

- Nhưng mà ... ư.... aaaa...

Hi ôm hai vai ngã xuống sàn. Hơi thở trở nên yếu ớt. Ryuu vội vàng rời khỏi chiếc quan tài và đỡ Hi dậy . Anh bế cô đến phòng của Bá Tước . 

Bá Tước thấy toàn thân cô đang phát run nhìn chạy đến lấy tay mở đôi mắt đang nhắm nghiền của cô , đôi mắt đã chuyển màu. Ông liền nhanh chóng ra lệnh nhanh chóng cho Ryuu đưa Hi vào phòng Tẩy Dung. 

Tẩy Dung là căn phòng mà dùng để trừng trị những Gensei vi phạm qui tắc. Ryuu không biết là tại sao lại đưa Hi vào căn phòng đó nhưng anh dám chắc một điều là quá trình biến đổi cuối cùng đã và đang được hoàn tất. 

- Mau cột cô ấy vào thánh giá! - Bá Tước ra lệnh . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net