Hắc - Bạch đời tiếp theo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điện Diêm Vương.
Trong đại điện bầu không khí hiện tại rất căng thẳng. Vì sao, vì sao, tất nhiên là vì vị Diêm Vương đẹp trai hào hoa, khổng tước yêu mặt hơn yêu mạng và có niềm yêu thích đặc biệt với số 1 của chúng ta chứ ai. Và hiện tại ngài đang đầu tắc mặt tối với việc tìm sản phẩm dưỡng da thứ 1 ở trên thiên địa này chứ sao.Ấy vậy mà có kẻ không biết điều cứ gặp lúc người ta bận rộn mà chui đầu vào bẩm báo công việc.

Bấy giờ trong đại điện quan quản sự đang trình báo công việc với Diêm Vương: ''Bẩm báo diêm vương, Hắc- Bạch vô thường vốn vô tình nay lại bị tình yêu đời đời kiếp kiếp lâm ly bi đát của cái cặp diệt thiên với  anh hùng cứu thế làm cảm động khiếng cho công việc chả đâu vào đâu, gặp chuyện gì đâu cũng cảm động làm loạn hết cả lên, bây giờ họ lại muốn từ chức đi đầu thai để giúp gắng kết uyên ương.Mà  số lượng người chết trong mỗi thế giới hiện nay ngày càng tăng, nhân lực không đủ thưa diêm vương, xin ngài cho ý kiến và phê duyệt việc tìm Hắc- Bạch vô thường đời tiếp theo."
Bấy giờ bản mặt của diêm vương không tốt cho lắm :" hừ.. thật là đến đời của ta sao mà nhiều đời Hắc Bạch vô thường bị cảm động thế không biết, thôi ngươi cứ tìm đại ai đó cũng được không cần vô cảm ít bị cảm động là được rồi, nhưng nhớ ta thích số 1 ". Quan quản sự vẻ mặt cung kính kèm theo một chút bất đắc dĩ "Dạ, thuộc hạ xin cáo lui".
Vừa ra khỏi đại điện quan quản sự liền thấy Hắc - Bạch vô thường nên kêu lớn :" Hắc - Bạch vô thường tới đây ta có chuyện muốn nói." , Hắc - Bạch vô thường hớt hải chạy tới :" Thưa ngài có việc gì vậy ạ". " Việc của các ngươi ta đã xin phép diêm vương, ngài đã đồng ý. Và việc của các ngươi bây giờ là đi tìm Hắc - Bạch đời tiếp theo, diêm vương bảo răng không cần vô cảm, chỉ cần loại ít cảm động cũng được nhưng phải có liên quan đến số 1 ngài mới thích." Hắc - Bạch vô thường mừng rỡ, cung kính đáp rõ to: " Chúng tôi đã hiểu thưa ngài " Quan quản sự thấy thế chỉ cười lắc đầu bất đắc dĩ vẫy tay bảo họ nhanh đi.
Đi một đoạn xa Hắc vô thường với Bạch vô thường chia nhau đi tìm cho minh thế hệ tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net