Chương 2: Người yêu dỗ tao đi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối đó, tôi ôm ả trong lòng, tỉ tê đủ thứ chuyện, ngọt nhạt đề cập tới lí do khiến ả buồn. Cục cớt tró to mồm thế thôi chứ vô dụng vãi c... Hôn hít nó một tí đã nũng nịu với mình.

"Thì có gì to tát đâu... Phòng trọ tao có con lòn kia suốt ngày hoạnh họe với tao, ăn cắp đồ makeup của tao. Mịa, tao cảnh cáo nhiều lần đíu chịu nghe, con giun xéo lắm cũng quằn, vừa rồi ra chợ Kim Biên mua hàng lởm cho nó xài... Hàng ba đồng chất lượng kém thì nát mặt thôi, nó chửi tao, xong hai đứa đập nhau tơi bời khói lửa."

Con gái con nứa, cựa ra là đánh nhau. Đíu hiểu nó giống ai?

"Lâu chưa?"

"Mới hôm kia. Mịa con lòn mặt cũng dày khiếp, tao đíu muốn bóc cái mặt chó của nó ra thì thôi..."

Mỗi lần ả đánh nhau, không bầm cũng dập. Tôi đưa tay kiểm tra người ả, chạm tới bả vai thì ả la đau. Xót ả, tôi hôn mấy cái liền lên bả vai ai đó. Đấy, đánh nhau có được tích sự gì đâu mà cứ thích đánh.

"Hay chuyển qua ở với tao? Dù gì tao cũng ở một mình, người ta nói gần đèn thì rạng mà... tao vừa thơm vừa đẹp!"

"Thế thì mày lợi quá!". Ả bĩu môi.

"Có gì mà lợi?"

"Này nhé... Mày vừa thơm vừa đẹp đúng không... nhưng trước giờ đíu ai biết cả. Tao sang sống với mày ngày nào cũng phải thấy mày vừa thơm vừa đẹp, khổ tâm lắm mày ơi, dục vọng đâu phải dễ kiềm chế đâu!"

Ả cầm ngón tay tôi, đưa lên miệng cắn, chưa thỏa mãn, ả nhoài người lên cắn môi, hai đứa môi lưỡi dây dưa một hồi, đến hai ba giờ sáng mới chịu đi ngủ.

....

Ngay sáng hôm sau, ả vác hết đồ sang trọ của tôi. Từ đường Mai Chí Thọ gần Cantavil quận 2 sang Nông Lâm khá là xa, hai đứa lốc ca lốc cốc dời đồ từ sớm.

Ả cầm ra hai cái chảo chống dính cũ mốc xì, bong gần hết lớp chống dính, đen đen xám xám bẩn bẩn. Tôi nói ả bỏ lại, mà ả đíu nghe, ả nói ả ghét, mà ghét thì đíu muốn cho gì hết, cục c... cũng đíu muốn cho.

"Con lòn đó hay lấy chảo của tao làm cơm chiên trứng cho bồ nó ăn. Tao lấy về làm cơm chiên c..t cho mày ăn!"

Kẹp cái lò vi sóng giữa hai đứa, hai tay ả cầm hai cái chảo.

"Bỏ vào giữa đi, cầm thế có ngày đập vào mặt người ta"

"Mẹ mày siêu lắm, lo việc của mày đi, cứ làm như con nít..."

Mịa, đíu nói nữa. Không nhắc thì bảo sao hờ hững thế, hết thương tao rồi à... lúc nhắc lại bảo tôi đàn bà nhiều chuyện. Con mặt lờ, sau này cưới được nó về rồi, láo nháo tôi tát cho tòe mỏ.

Nửa đoạn đường đầu trơn tru, sẽ chẳng có gì để kể nếu hôm đó ả không gợi ý đi đường tắt cho nhanh. Gọi là đường tắt chứ đi hết cái đường cũng muốn xệ vếu, đường đang sửa nên xe múc, xe ben nhằm nhan nhản hai bên đường, lởm chởm đá, vừa chở ả vừa né ổ voi ổ gà.

"Bám chặt vào!"

"Okie anh yêu!"

Luồn lách qua cái đống xe múc đủ mệt bở hơi tai. Lấy cung đường này so với đoạn từ cổng sau Đại học Nông Lâm đi ra Làng đại học thì kẻ tám lạng người nửa cân. Đíu mịa con rồ này, lắm mồm vãi, hát hò chán chê ả chuyển sang bình luận bóng rổ, giải NBA vừa mới khai mạc mà đội bóng ả hâm mộ đã lọt khỏi vòng bảng rồi, ả cay lắm, chẹp miệng phân tích nguyên nhân, có hai nguyên nhân có thể xảy ra... một là đội bóng phong độ giảm sút, hai là đội bạn bơm đểu. Chỉ có thể là nguyên nhân thứ hai thôi, chứ mấy anh của ả phong độ ngời ngời, năm nào cũng lọt top thế đíu nào lại thế! Tôi cho là phương án thứ ba, số ả trời đụ nên hâm mộ ai cũng bị trời đụ theo ả. Cục cớt tró nghe xong cười khanh khách...

"Thế nên tao mới ở với mày, mày vừa thơm vừa đẹp để trời bớt đụ tao"

Ra đường lớn mừng ghê à, rồ ga chạy bon bon, nhanh còn về nhà nấu cơm ăn chứ đói lắm rồi.

Ra đường lớn có khác nhỉ, chạy nhẹ hẳn. Con điên ngồi sau sướng quá hay sao mà im thin thít, thôi kệ, nó sướng thì để nó sướng chứ nói mãi nhức đầu.

Nghĩ lại thời gian ả yêu tôi, sinh viên nghèo nên để ả chịu thiệt thòi nhiều, may mắn là người yêu rất hiểu chuyện, không đòi hỏi ba lăng nhăng, ả nói tôi ăn gì ả ăn nấy, còn vấn đề quà cáp, mua cho ả cái gì cũng được, miễn là đồ tôi tặng ả đều thích. Ả to còi bố láo nhưng chỉ khi với bạn bè, do ba má nghiêm khắc nên có thời gian ả chống chế, chơi bời đú đởn, chứ cũng là con nhà gia giáo đàng hoàng. Mỗi lần phụ huynh gọi lên dặn dò kĩ lắm, tuy nhiên không dám làm căng với ả...

Dừng nghỉ đèn đỏ, tôi hỏi ả.

"Trưa nay ăn gì mày?"

Con này, vẫn còn sướng à?

"Ê, hỏi mày..."

Quay ra sau mà giật mình, con Hằng đâu rồi? Ả với cái lò vi sóng đã không cánh mà bay... Hồn vía treo ngược ngọn cây mất, ngặt nỗi chỗ này đường cao tốc, chưa được quẹo, đi lên một đoạn khá xa nữa mới rẽ sang đường khác đi kiếm ả. Bụng dạ xốn xang, lo lắng không biết ả gặp chuyện gì, chạy gần 15 phút rồi, nếu có mệnh hệ gì người ta cũng đưa ả vô bệnh viện từ tám đời. Cục cớt tró này, không để mắt tới là có chuyện ngay! Đến khi thấy người nào đó ngồi thu lu cạnh xe múc với cái lò vi sóng mới thở phào nhẹ nhõm. Máu nóng dồn lên, tôi quát ả.

"Mày muốn làm ngộ không à con kia? Đang chạy xe nhảy xuống làm gì?"

"Nhảy cái lờ! Mẹ, đen đíu chịu được..."

"Sao? kể tao nghe"

"Đuỵt cụ... Thì lúc mày lách qua cái xe múc đó. Cái chảo tao đã khép chặt lắm rồi, thế đíu nào đập vào xe rồi dọng ngược vào mặt tao, tao mất đà té ngửa ra sau, mà mày chạy nhanh quá đíu gọi kịp..."

"Đã nói bỏ hai cái chảo gọn vào mà, ngu thì chết!"

Mặt ả xị như cục cớt tró, tôi đã cố nhịn... nhưng... phụt... đíu chịu nổi luôn, mắc cười dễ sợ. Có ai đời đi xe bị chảo đập vô mặt, ngã ngửa xuống xe như ả không, đen đíu để đâu đủ. Thôi thì cưng lắm, rơm rớm rồi kìa, đợi tôi lau nước mắt để làm nũng thôi hay sao... gì mà ghét mày, do mày mà tao té, cút đi... rồi rồi, lỗi là của tôi hết, cục cớt tró đáng yêu của tôi lên xe tôi đèo về!

Ả nằm một góc, rầu rĩ vì đời ả nhọ. Lúc về có ghé qua chợ mua ít sườn với rau về làm sườn xào chua ngọt với canh tập tàn, do ả thích ăn. Ăn xong thì rảnh thôi. Tôi xem qua cho ả một lượt, ngoài vết bầm nho nhỏ trên trán thì mông ả bị đá dăm đâm, không chảy máu nhưng ả la rát rất khó chịu. Điều ả thích làm nhất mỗi lần thấy khó chịu là rúc vào lòng tôi, tay hờ hững gác qua lưng quần, cọ mặt vào ngực tôi rồi nũng nịu mè nheo,

"Người yêu dỗ tao đi. Mau!"

Nhiều lúc thấy cục cớt tró đa nhân cách vờ lờ, lắm lúc vô duyên mất nết như Thị Nở, khi thì yếu đuối như Người đàn bà hàng chài. Yêu cục cớt tró, ả xoay tôi như chong chóng... Nhưng biết sao giờ, vừa thơm vừa đẹp như tôi mới dung hòa được cô bé trời đụ này!

"Ngủ đi, chiều tao chở đi làm"

"Biết rồi, mà ê mông quá mày!"

"Tao xoa cho, ngủ đi!"

Trưa nóng đổ mồ hôi nách, phải bật quạt hết công suất mới ngủ nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net