Chương 14 : Nhiệm Vụ Đầu Tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Cuộc sống của súc vật thì nên chết đi ha (Rito)

1 đường kiếm ngọt không tưởng đi xuyên qua cổ của thằng đang ve vản Lyli. Hắn thậm chỉ còn chưa biết chuyện gì, chỉ còn tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ gần đó. Tiếcg "cạch" vang lên từ thanh kiếm của tôi phá tan sự tĩnh lặng ở đó cùng với cái đầu của tên kia từ từ rớt xuống sàn của sảnh kèm thân hình to lớn vạm vỡ của hắn.

Tất cả đều sững sờ, ngạc nhiên về chuyện trước mắt. Đàn em của hắn lập tức đứng dậy và chạy đến chỗ tôi nhưng, 1 đường kiếm khác xoẹt ngang đầu chúng, khiến chúng "sỡ hữu" những cái đầu trái đào trong huyền thoại. Tất nhiên, ai khác ngoài Tokiho làm được chuyện đó chứ ha.

-có Anh Hùng ở đây. Kẻ nào dám làm càng? (Tokiho)

Lời nói như búa bổ khiến mấy thanh niên đã xém chết nay thêm phần sợ hãi.

-Vác xác của Đại ca tụi mày ra và tốt nhất đừng động vào các cô gái này nếu tụi mày không muốn như nó (Rito)

Mặt mũi tối xầm lại. Lúc nãy còn cười cười khinh bỉ tôi, giờ đây chắc khác nào con thỏ đang sợ hãi trước 1 con sói có thể tước đi mạng sống của nó bất cứ lúc nào. Chúng ngay lập tức vác cái xác ra, có thằng còn sợ quá tè ra quần làm các cô gái của tôi 1 phen cười vỡ bụng [haha, ranh con, mới tí tuổi đòi làm cướp] tôi cũng cười cười rồi cho qua. Nhưng mọi người ở đó thì không nghĩ thế, họ cực kì sốc với những gì tôi với Akiho đã làm, chắc là do thấy Anh Hùng xuất hiện ở khu ổ chuột này ha

-anh anh....sao anh có thể giết 1 MHG rank A dễ như như thế vậy?? (Tiếp tân)

-hể =))? Thằng như thế này mà rank A sao? (Rito)

Tôi cười ngặt nghẽo với sự sững sờ của tất cả mọi người đang có mặt tại đó. 1 kẻ vô danh, đánh bại 1 tiểu đội rank A MHG, quả đúng là chuyện phi thường

-thôi bỏ đi, cho tôi đăng ký. Được không, Zoe? (Rito)

-à vâng, m.... Ơ? Sao anh biết tên tôi? (Zoe)

-*suỵt*, bí mật (Rito)

Tôi nháy mắt trái kèm ngón tay để miệng để ra hiệu cho Zoe. Cô ta cuối gầm mặt xuống, tôi thấy đâu có trên đầu cô có ít khói bốc lên (nó đổ m rồi đó con - Tác)

Zoe, chạy vào trong. Lát sau đem ra 4 mảnh giấy và bảo chúng tôi điền thông tin vào. Ai cũng điền đẩy đủ cả, thậm chí Zoe còn kinh ngạc nhân 2 khi biết được trong nhóm còn có Lyli - công Chúa Đệ Nhị của Vương Quốc. Còn riêng tôi, tôi chỉ ghi họ và tên, không thêm không kém. Nó khiến kích thích sự tò mò ha, nhưng tôi thích thế :D

Thế là xong, chả cần nhỏ máu gì cả. Nó không giống như mấy cuốn LN tôi từng đọc ha, nhưng cũng tốt thôi, đỡ tốn time. Rồi Zoe đưa chúng tôi 1 tấm thẻ hình bạch kim, nói rằng nếu bất cứ ai đánh bại người cùng Khu có thiên chức cao hơn mình thì ngay lập tức, người đánh sẽ được thăng lên còn người bị đánh sẽ bị giáng xuống. Riêng tôi là trường hợp đặc biệt, chỉ 2 người mà đánh bại cả tiểu đội nên tôi và Tokiho được đặt cách lên Rank A, còn 2 cô gái còn lại thì chắc rồi, rank F ha và tấm thẻ có màu đen. Dù sao tôi cũng nên dạy họ cách chiến đấu với cả tự phòng thủ nữa, nếu vài trường hợp tôi không có hoặc không tới kịp thì sẽ nguy hiểm lắm.

Các rank của MHG giống như độ khó bắt của các quái vật, chỉ khác 1 chút là ở SSS - > sứ giả - > Thần. Chứ không lên SSR ha.

Giật ngay tờ nhiệm vụ gần đó, nó ghi là :"Giết Goblin ngòai thành" tôi đưa cho Zoe và lên đường. Còn về các cô gái thì họ bảo họ muốn thăm quan nơi đây, vì có Tokiho đi theo nên tôi đồng ý, nhưng vẫn lo, tôi tạo ra 1 con búp bê cỡ nhỏ cho mỗi người

(nó đây ha, đừng để ý đằng sau XD)

Nó sẽ giúp tôi dịch chuyển ngay lập tức tới chỗ họ nếu họ có gặp bất cứ hiểm nguy nào. Sau khi chuẩn bị xong, 3 người họ nắm tay nhau, chạy tung tăng ra khu phố và hòa vào dòng người. Tôi cũng nên đi ha, lúc này thì cái Speed Run hoạt động vô cùng tốt. Chỉ với 5s, tôi đã đến hang của Goblin theo lời chỉ dẫn của AI. Cô ta nói rằng Goblin ở khu này khá là bá cmn đạo. Nó chia ra thành nhiều loại, đa dạng hóa chủng tộc :) trong đó có :

+Goblin con (mấy bé này thì khá yếu nên bỏ qua ha)

+Goblin trung (mấy con này thì đã biết cầm kiếm, giáo, cung và cũng cũng như có vài kỹ năng nhất định)

+Goblin Tướng (những con này thì ít nhất 1 tổ đội ít người ở Rank B mới giết được. Nó khá đô con nhưng nhanh nhạy. Có 1 ít tuyệt kỹ và khiến kẻ đối đầu không ít khó khăn)

+Goblin King (Cầm đầu. Thế thôi, mạnh nhất, khỏe nhất, khó nhai nhất)

-này AI, ngươi có cách nào khiến ta có thể đánh thoải mái và có 1 trận đã tay với con Goblin King kia không? (Rito)

-thưa, được ạ, còn mấy con kia thì như thế nào ạ? (AI)

-mấy con kia thì dễ với ta, ngươi không cần lo, chỉ cần hiệu chỉnh sức mạnh ta để ta đánh với con Goblin King kia cho thật đã là được (Rito)

-ok chủ nhân (AI)

1 ít dây xích quấn quanh người tôi, gìm lại vài giây rồi biến mất.

-ổn rồi đấy, đi thôi (Rito)

Bước vào trong 1 cách điền nhiên như nhà của mình. 2 con Goblin con ở gần cửa hang thấy thế giật mình, liền chạy đi thông báo cho các con khác. Tôi thì cứ thản nhiên đi vào

-Ngươi có khiến ta hối hận không? Hỡi con người kia? (???)

End Chap.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net