Chương 21 : Cuộc Trò Chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thì là cosplay thôi 😂😂 don't be mind
Vào truyện thôi chứ hả =))
========

Sau khi Đấng đã hoàn thành màn dạo đầu của mình, anh thản nhiên bước từng bước đến ngai vàng của Arthur, ngồi xuống

-Ngươi nghĩ ngươi mạnh hơn ta sao, nhóc con? (Đấng)

Yasuo lên tiếng với giọng nói hống hách, kêu ngạo hướng thẳng tới chỗ tôi. Tôi vẫn gục ở đó, vẫn chưa thể đứng lên được, đầu gối run rẩy. Nỗi sợ đã chiếm lấy lý trí tôi, lần đầu tiên tôi biết được cảm giác bị dọa đến chết là như thế nào, thật kinh khủng. Tôi bất giác nghiến răng

-đừng cảm thấy tự ti, vì ngươi là kẻ phàm nhân đầu tiên bị Quét Kiếm của ta mà không chết đấy. Nên hãnh diện vì điều đó (Đấng)

Lúc này đây, sau khi định hình được 1 chút về thể trạng của mình cũng như là 1 chút cảnh giác với kẻ đang ngồi trên ngai vàng kia, tôi cảm thấy trên cổ có cái gì đó chảy xuống. Đúng vậy, là máu [Có vẻ là sẽ khó khăn đây] tôi thầm nghĩ. Rồi tôi ngất đi do thiếu máu, những câu nói cuối cùng tôi nghe được khi đó là tiếng kiêu thất thanh của Tokiho cùng với nụ cười của Yasuo đang hướng về phía tôi, cười trong niềm kiêu hãnh và kiêu ngạo.

Một lúc sau, tôi thức giấc, nhưng khung cảnh hiện giờ không còn là ở trong cung nữa mà là ở 1 nơi khá là lạ. Nơi đây nó giống như 1 túp liều được trang trí theo phong cách của Nhật. Đang éo hiểu chuyện éo gì đang diễn ra thì, cánh cửa gỗ được kéo ngang và Yasuo bước vào

Ngay lập tức, phản xạ nhanh nhạy của tôi giúp tôi giật ngay thanh RB của mình và vào thế thủ. Nhưng tay chưa chạm kiếm thì Đấng đã đứng ngay trước mặt, 1 tay cầm mâm trà, 1 tay che miệng tôi lại

-từ từ, rồi ta sẽ giải thích, đừng nóng (Đấng)

A few minutes later

Sau 1 time dài như vô tậm giữa tôi và Yasuo, anh ta mạnh thì mạnh thật, được cái nói nhiều vcl, kiểu lâu quá không ai nói chuyện hay sao ấy. Mà thôi bỏ qua vấn đề này đi ha, ta vào chuyện chính đã. Chuyện là như này đây : Thế giới này, lúc cũ thì chỉ có duy 2 thần cai quản là Athena và Zeus. Nhưng sau khi có 1 biến cố xảy ra ở cái vị thần mà tất cả các vị Champion ở LoL đều có mặt tại đây và họ đều được các vị thần bạn cho phước lành, đủ mạnh để cai quản từng vùng, từng lãnh thổ mà họ được Zeus và Athena trao tặng. Tất cả bọ họ đều có 1 cái gì đó đặc biệt, còn có tên khác là khả năng mạnh nhất, tuy nhiên, họ không được biết đó là gì mà phải tự tìm hiểu. Có 143(vẫn đang tặng tùy vào champ mà Rito ra sắp tới ((=) vị Champion đồng nghĩa với việc có tới hơn 140 vị thần cai quản hơn 1400 thuộc địa ở khắp nơi trên hành tinh, và trong đó, chỉ mới duy nhất 5 vị thần đã tìm được khả năng mạnh nhất của mình, trong đó có Yasuo, nên đương nhiên, họ là 1 trong những vị thần mạnh nhất.

-này, thế con cốt truyện của ngài thì sao? Dụ mà trưởng lão bị giết rồi ngài đang trên hành trình đi kiếm kẻ ám sát đấy? (Rito)

-hmmmm, ta cũng không biết, cũng có thể là ta vẫn đang trên cuộc hành trình thôi (Đấng)

Hiện giờ, nơi tôi đang ở là thiên giới, và phần khúc này là nơi Yasuo đang cai quản.

-thế tại sao tôi phải ở đây với Ngài, tôi còn công việc ở dưới kia và những người đang chờ tôi nữa? (Rito)

Với nét mặt vội vàng và chờ đợi câu trả lời. Yasuo có vẻ như không có ý định đó, bằng chứng là dù sau khi nghe được hêt câu hỏi của tôi, anh vẫn thản nhiên rót trà và đưa tôi. Tôi nhận cốc trà trong vô thức và giật mình lại khi biết rằng mình bị anh ta bắt cóc lên chỗ anh ta

-này, anh bắt có.... (Rito)

-để ta nói cho cậu biết lý do sao cậu lên đây với ta (Yasuo)

Với gương mặt cực kỳ nghiêm túc, không chút đùa giỡn hay lưỡng lự nào. Tôi cảm giác như anh ta đang cố gắng nói về cái gì đó rất đáng sợ mà anh ta chưa gặp phải trước đây. Nếu để ý 1 tí, trên trán của người được cho là những người mạnh nhất trong các vị thân đang đổ từng giọt mồ hôi khi anh bắt đầu nói về những thứ mà chính nó sẽ khiến cuộc đời tôi thay đổi sau này. Vì thế, tôi bị ngắt khi đang chuẩn bị hỏi rằng tại sao mình lại ở đây.

-lúc ngươi bị ngất khi bị ta đánh. Lúc đó ta nghĩ là ngươi đã bất tỉnh và không thể làm gì được. Nhưng lúc ta quay lưng đi thì.....  (Yasuo)

-thì?? (Rito)

-1 luồng khói đen hiện ra từ trái tim ngươi, bao phủ dần cả cơ thể và từ từ nâng ngươi bay lên, cao dần cao dần và dập tắt, ngươi ngã xuống và bất tỉnh thật sự. (Yasuo)

[cái ông già này lại làm gì mình rồi =="] (Rito) (chết m ẹ, mình đã làm gì sao taaaa - Tác ngây thơ vô tội ((:)

-và như thế, ta có cảm giác không lành về ngươi, nên ta đem ngươi lên đây, đừng lo. (Yasuo)

-ơ, sao lại không lo, ngài đem tôi lên đây lâu quá rồi mọi người ở dưới lại chờ đợi lo lắng cho tôi

Yasuo cười lớn

-haha, yên tâm, ở đây ngươi cứ thoải mái. Trên dương thế này 1 năm chỉ = 1 ngày dưới trần thế thôi. Mà cứ ở đây, sẵn đây ta sẽ tập luyện cho ngươi, mà chắc ngươi cũng đã biết nhiều về ta rồi, nên ta sẽ không nhẹ tay đâu, chuẩn bị tinh thần đi, nhóc!! (Yasuo)

Anh ta cười lớn, đứng dậy và hất tóc dài của mình đi ra ngoài. Tôi ngồi đó, bất động, và suy nghĩ mông lung về chuyện anh ta vừa kể cho mình. Tôi có cảm giác mình sắp phải đối mặt với cái gì đó rất đáng sợ.

End Chap

=========
I come back my friends. Húuuuuuuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net