Chương 23 : TIME STONE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-là cậu phải không? (Yasuo)

Không có tiếng trả lời, Yasuo lúc này đây đang căng thẳng nhìn cậu học trò của mình - trong lúc này có vẻ như đang hốt hoảng - nhìn vào cái gì đó trước mặt cậu.

-NÀY, cậu làm sao thế? (Yasuo)

-ơ, không, không có gì! Mà sensei vừa này mới hỏi gì con à?

Giật mình vì tiếng kêu của Yasuo. Rito nhanh chóng thu BTT của mình lại và định hình hoàn cảnh hiện tại của mình

-ta hỏi là phải chính cậu đã thiêu rụi cánh rừng đó không? (Yasuo)

Rito lúc này đây không có bất kỳ động thái nào về câu hỏi của sensei mình. Cậu đang phân vân, nhưng đúng sự thật thì cậu đã thiêu rụi khu rừng đó. Yasuo cũng không bắt học trò của mình trả lời ngay vì ông biết, có ẩn khúc sau sức mạnh tiềm ẩn của cậu học trò này

Không khí thư thái của buổi đêm trở nên căng thẳng sau câu hỏi đó. Về phần Yasuo, anh cố gắng khai thác thông tin về cậu học trò của mình cũng như cái sức mạnh mà chính anh phải ngạc nhiên khi lần đầu gặp mặt. Thật vậy, từ lúc được Zues trao quyền năng, kèm với khả năng thiên bẩm và sức mạnh vô lý từ thế giới cũ của mình. Yasuo bên thế giới hoàn toàn vô đối. 1 Quét Kiếm (E) của anh là 1 mạng nằm xuống, cho dù là người hay là quỷ, chỉ có các champion và các 2 vị thần cai quản mới có năng đỡ được cái kỹ năng đấy. Nhưng đây là lần đầu tiên anh thấy 1 kẻ phàm trần mà đỡ được Quét Kiếm của mình. Thay vì, giết để đỡ hậu quả mà cậu nhóc này gây ra, anh đã quyết định đem lên nhà của mình, dạy dỗ và nuôi nấng cậu. Tất nhiên, với sức mạnh của anh, và sức mạnh từ 1 viên đá Màu Xanh Lá, đã giúp anh thao túng thời gian ở nơi anh ở, khiến thời gian nơi đây trôi rất chậm so với trần thế. Cái viên đá màu xanh với khả năng đặt biệt như thế được anh tìm thấy khi anh đang khám phá ở Hầm Ngục : Time Borken. Đó là do 1 nhiệm vụ từ Zues, tuy chỉ đơn giản là quét hết quái và đi ra nhưng, lúc ra, anh cảm thấy có thứ gì đó rớt ra từ trái tim của tên cai quản Dugeon, 1 viên đá màu xanh lấp lánh. Nó có tên là : TIME STONE. (Hấp dẫn chưa ((= - Tác)

Về phần Rito, cậu đang cực kỳ khó xử khi mà sư phụ của mình đang hỏi 1 câu hỏi khá là khó trả lời. Bởi vì nếu cậu trả lời, sẽ có 2 trường hợp xảy ra. 1 là, vì Yasuo là 1 trong những vị thần dó Zues phái đến để chia ra cai quản hành tinh này nên sẽ có xác xuất rất cao là Yasuo sẽ báo cáo lại với Zues. Và lúc đó, cậu nắm chắc phần thua thuộc về mình và phần thưởng là cái chết không hơn kém. Dù cậu có là cháu trai của thần Khởi Nguyên đi nữa, nhưng cũng không có nghĩa là cậu sẽ thoát khỏi vòng lặp của cuộc đời. 1 lý do khác là đã có 1 quy tắc chung của các vị thần Khởi Nguyên rằng :"Ở Hành Tinh nào, của ai cai quản. Mọi chuyện trong hành tinh sẽ được quyết định bởi người cai quản, Khởi Nguyên sẽ không can thiệp vào. Trừ trường hợp không có trong Hành Tinh". Còn 2 là, Yasuo sẽ giết cậu ngay tức khắc vì sợ rằng cậu sẽ là mối nguy hại cho anh ta về sau.

Không có trường hợp nào có lợi cho cậu cả

Cậu phải quyết định. Nếu không trả lời, cậu cũng sẽ không ổn với người đàn ông đang ngồi đối diện cậu bên khói lửa mập mờ kia.

1 lúc sau....

===============

POV Rito

-nếu là con làm thì sao, nếu không phải con làm thì sẽ như thế nào?? (Rito)

Ngạo mạng và ngu ngốc là 2 từ diễn tả tôi ngay lúc này. Trời ạ! Tật lớn hơn tuổi thật. Thật ngu ngốc khi hỏi 1 kẻ mạnh hơn mình với những ngôn ngữ ngạo mạn như thể mình là nhất vậy. Nuốt nước bọt cái ực, tôi có cảm giác mình có thể bay hơi bất cứ lúc nào.

Đã Nhận Danh Hiệu <Kêu Ngạo>

[ôi cái địp, vãi loằn :v] (Rito)

-HAHAHAHAHAHA (Yasuo)

Một tràng cười lớn từ Yasuo, phá tan sự tĩnh lặng trong đêm. Cơn căng thẳng của 2 người đàn ông đã qua, giờ là khoảng khắc vô cùng hài hước mà hiếm hoi của Yasuo

-cậu đúng là biết cách chọc cười người khác đấy nhóc con, haha. Mấy câu lúc nãy là do ai chỉ cậu vậy (Yasuo)

Tôi bị quê đến sôi cả máu lên, mặc dù tức thì tức nhưng vẫn rất vui vì qua được cơn chết bất thình lình khi nãy. Màn đêm dần buống xuống, tôi gục lúc nào không hay.

=========== thêm 1 năm nữa

2 năm trên thiên giới, nói nghe lâu thế nhưng cũng chỉ = 2 tiếng đồng hồ ở dưới trần thế.

Sau cuộc luyện tập gắt gao với Yasuo. Cậu cảm tạ và chuẩn bị từ biệt sư thầy của mình.

=======

POV Rito

-Cảm ơn ngài vì thời gian qua đã chăm sóc con (Rito)

-hah, cậu vẫn chưa thắng ta ván solo nào đấy. Xuống dưới đừng tự mãn. Hãy cố gắng thêm đi (Yasuo)

*chắp tay* - lần sau con sẽ đé... À nhầm, sẽ không thua đâu ((= (Rito)

-nhớ đấy, em trai Last Breath (Yasuo)

Dứt câu, 1 đường kiếm chém ngay cổ tôi. Nhưng không phải như lần trước, tôi đã nhanh chóng đỡ được mà không mất quá nhiều công sức, không hoảng sợ, không gục ngã, chỉ đơn giản là đỡ đòn và tránh né thôi

[khá lên rồi đấy nhóc] (Red Breath)

[cảm ơn đã khen] (Rito)

Hạ kiếm xuống. Tôi từ biệt sự phụ mình trở về trần thế. Và sau khi trở về thì........

End Chap. ((=

Bonus

Yasuo phiên bản chibi nè, cute hông ((=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net