Chương 26 : Amduscial và Cái Chết ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-hắn đang tới (Ma Vương) 

bất cứ thứ gì bất thường đi vào khu vực ma giới đều bị phát hiện bởi ma vương và Nhất Tọa, cho dù nó có ma lực nhỏ nhất hoặc không có. Và sự hiện hữu của Rito với ma lực khổng lồ của cậu thì không chỉ ma vương, mà còn là tất cả con quỷ có tên tuổi trong cung điện ma vương đều biết 

-kẻ thách thức....đã đến (Nhất Tọa)

-haha, tôi không nghĩ là hắn lại nhanh tới vậy, đã thế, hắn ta còn giết luôn cả Thập Tọa nữa chứ. Quả là một kẻ thú vị (Ngũ tọa)

-ôi ôi, ai ra tiếp khách đi chứ, không phải khách tới nhà thì chủ phải tiếp sao ? đúng không nhở, 

Amdusias ? (Lục Tọa)

-hmmmmm (Amduscias) *nắm tay* nghiềm ngẫm*

Amdusias là một con quỷ do ma vương phát hiện khi hắn còn là một đứa trẻ với nguồn ma lực lớn cùng với tài năng hiếm có. Khi hắn vừa được sinh ra, hắn không hề có tay có chân như những con quỷ khác, ngược lại, tay và chân của hắn được thay thế bằng những móng vuốt vô cùng dài và sắt bén. Tương truyền, hắn có khả năng điều khiển được cái tia sét và đôi khi, các con quỷ và người dân thường nghe lời nói của hắn thông qua những cơn sét ngang trời. Và hắn có một cái đầu của con kì lân, khá là đáng sợ.

(ok, đây là hắn, nếu để mấy ông tưởng tượng chắc hơi khó :> - Tác)

nhưng vì nhờ sức mạnh của ma vương, nên hình hài của hắn cũng trở nên bình thường, tuy vậy, sức mạnh tiềm ẩn của hắn vẫn không hề thay đổi, tâm tính cũng vậy. 

-để tôithử sức thằng nhóc này. Chỉ là một kẻ chưa chùi mép sữa thì không có quyền được sống ở ma giới. Tôi, Cửu Tọa -một trong thập đại tướng - sẽ cho nó biết, thế nào là địa ngục trần gian (Amduscias) 

nói là làm, quỳ xuống trước Ma Vương, quay lại, vươn đôi cánh to lớn của mình, hắn chễm chệ bước ra ngoài. Chỉ một cái vỗ cánh, hẵn đã gần như tới ranh giới giữa ma giới và nhân loại. (kiểu giống đường biên giới á :v - Tác)

============

Few minutes ago ....

sau khi giết được Belias, Rito lúc này cực kỳ tức giận, đến cả Feeling Control cũng bị vô hiệu hóa. Lúc này, trong đầu cậu chỉ duy nhất một từ :"GIẾT". Và như những người thành đạt thường hay nói :"suy nghĩ ắt sẽ dẫn tới hành động". Đúng như những gì cậu nghĩ, cậu lập tức bay tới tốc độ chóng mặt tới Thung Lũng Của Cái Chết :  Death Place nơi sinh sống của Ma Vương huyền Thoại và các ác ma, ma quỷ khác. Và tất nhiên, ở đây chỉ có chết chóc, máu me, và những thứ kinh tỏm nhất mà con người có thể nghĩ tới.

 khi vừa đáp chân tới Death Place, thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là ma quỷ bay nghịt trời. Dù là ban ngày hay ban đêm thì nơi này chỉ duy nhất một câu thành ngữ nói chuẩn nhất là :"Tối đen như mực". Và chào đón cậu là nguồn ma lực không hề kém cạnh cậu, Amduscial, Cửu Tọa  của Ma Vương.

-có vẻ như Thập tọa đã bị mày chơi đùa rồi nhỉ, mà cũng phải, hắn vào được hàng ngũ của bọn tao cũng chỉ vì hắn có khả năng bay khá nhanh. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ (Amduscial)

-tao đ*o cần biết, tất cả những gì tao biết là tao tới đây để giết hết cả lũ chúng mày, kể cả thằng Ma Vương ki.....(Rito)

chưa dứt câu, thì tiếng gió rít lên, cắt ngang gương mặt Rito, khiến cậu giật mình, bất giác lùi lại. 

-có vẻ cha mẹ của mày không dạy mày cách kính trên nhường dưới nhỉ, thằng nhóc con ? (Amduscial) 

thanh kiếm quỷ trên tay Amduscial vẫn còn dính vài giọt máu của Rito sau khi xém chặt đứt đôi đầu của cậu nếu cậu không nhanh chóng phản ứng và lùi lại. 

lau đi máu trên mặt, cậu nhận ra kẻ đang đứng trước mặt mình không hề giống với cái tên mình vừa giết. Hắn mạnh hơn, khát máu hơn, và đặt biệt, hắn vô cùng kính trọng Ma Vương của hắn. Feeling Control hiện giờ đã có tác dụng, cậu điềm tĩnh lại, rút thanh katana của mình, thủ thế và bắt đầu quan sát đối thủ của mình. Và bên kia chiến tuyến, đối thủ của cậu cũng làm y hệt vậy 

-tao thiết nghĩ, cái Thập Tọa Đại Tướng chỉ tạo ra cho vui, không ngờ sức mạnh của các đại tướng lại cách xa tới vậy... (Rito)

-hah, mày nhận ra quá muộn rồi, hiện giờ tao là kẻ yếu nhất, tuy vậy, tao vẫn có thể đổi lấy vị trí cao hơn nếu tao thách đấu chúng và thắng. Nhưng đối với Nhị Tọa Nhất Tọa, không cần biết Nhị Tọa  là con quỷ nào, nhanh hay mạnh như thế nào đi nữa, thì vị trí  Nhất Tọa sẽ không bao giờ thay đổi  (Amduscial)

cậu bất ngờ, mô hôi đã lăn trên trán chàng thanh niên trẻ. Cậu đã quá ngu muội, để cảm xúc lấn át bản thân. Bay tới nơi này mà không tìm hiểu kỹ về thông tin đối thủ chả khác gì tự sát. Cậu cần phải làm gì đó , nếu không ......

tiếng gió lại rít lên từng hồi, nhưng lần này không phải như lần trước. Nó nhanh hơn, mạnh hơn, và khó có thể nhìn thấy hơn. 

*kenggggg* lưỡi kiếm của hai chiến binh chạm nhau

-đúng là kẻ không biết tự lượng sức, xem xem, mày thở dốc nhiều quá rồi nhóc (Amduscial)

*hộc, hộc*-Grừuuuuu (Rito) (giận tím người =))- Tác )

sau lần chạm kiếm, Amduscial nhảy ra. Hắn nhìn lên bầu trời đen ngịt, nhắm mắt lại 

-mày là kẻ tự cao ngu ngốc. Dù tao không phủ nhận, mày là một chiến binh rất mạnh, nhưng vì mày đã dám sỉ nhục Ma Vương của bọn tao, chết chưa phải là hình phạt duy nhất của mày đâu (Amduscial) 

tên ác quỷ, mở mắt ra, nhìn cảnh tượng Rito người đầy những vết cắt, đang cố gắng giữ vững thanh kiếm của mình, ngước mặt lên nhìn hắn. Hắn mỉm cười, dồn ma lực vào thanh gươm của mình, chuẩn bị cho nhát chém cuối cùng, chắc chắn tên dũng sĩ này sẽ phải chết

-CHẾT ĐI (Amduscial) 

END CHAP

===============

yo yo yo, Tác comeback rồi đây, và từ lúc này sẽ cố gắng ra chap đều đều nha <3 love U guys







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net