Chương 5 : câu chuyện trong cung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- này nó ngủ rồi, làm thôi (???)

-ừ, làm nhanh, rồi qua chỗ bà già kia nhận tiền nữa (???)

Vừa dứt câu thì bọn chúng đâm thẳng tay 1 con dao vào chỗ cái gối đang được phủ chăn trên chiếc giường kia.

-haha, xong rồi, như thế là có tiền (???)

Chả cần kiểm tra lại, ngay lập tức bọn chúng chạy đi. Tôi đã dùng Fly với Tàng hình từ lúc nào rồi và ở trên đầu chúng quan sát. Không phải là tôi không muốn tra hỏi chúng là ai làm đâu, làm thế thì còn gì vui, nên tôi để chúng đi. [ngủ thôi cũng không xong] tôi thở dài rồi lật đật đi ngủ.
========
Pov Lyli

Lúc nãy anh ta dễ thương quá. Chưa gì đã nhảy thẳng lên giường ngủ rồi, như đứa con nít vậy, chẳng giống 1 anh hùng vừa cứu mạng mình xong cả.

-thịch..ch (tiếng trái t(r)ym đập đấy, tác không biết diễn tả sao nữa - Tác)

Umm, sao vậy, sao tim mình đập nhanh thế ? Mà nhìn kỹ lại thì anh ta cũng đẹp trai nhỉ, lại còn xả thân cứu mình nữa ? Ummmmm, cái cảm giác này là gì ? Khó chịu quá. Thế là tôi để lại 1 nụ hôn lên má anh ta, rồi ngựng ngùng chạy ra ngoài [chắc anh ta không biết đâu ha !! Hí hí ] (Lyli)
=========
Pov Tohiko

Tôi là Yukihine Tohiko, 1 anh hùng của Vương Quốc Vascara, và giờ tôi đang luyện tập trong cung điện của vua ở thành Hatere. Tôi đã ở đây bao lâu rồi cũng không nhớ, rất lâu rồi nhỉ ? Từ lúc tôi được triệu hồi đến đây bởi các pháp sư của vương quốc này. Họ bảo là vương quốc của họ đang bị lâm le đánh chiếm bởi Ma Thần Vương trong lời tiên tri ...bla ....bla.... nhưng khác với mọi người, BTT của tôi vô cùng lạ ! Nó mạnh không tưởng

Tên : Yukihine Tokiho
Giới tính : nữ
Tuổi : 19
Chức nghiệp : Đại Anh Hùng , Ma kiếm sư 
Hp : 1.000.000
Mp: 650.000
ATK : 850.000
DEF : 600.000
ASP : 100.000
SP : 150.000
IQ : 100

ATK Hoả : lv50/100
ATK Thuỷ : lv50/100
ATK Quang : 35/100

Kỹ năng :
+ Double cut : (Max) (cho phép người thi triển tung ra 2 đòn liên tiếp. Mana tiêu hao dựa trên sức nặng của Vũ khí. Nếu không mang vũ khí sẽ không tốn mana )

+ Fire Blade : Lv90/100 (vũ khí của người sở hữu kỹ năng này sẽ được bao bọc bởi lửa, gây thêm sát thương kèm hiệu ứng thiêu đốt)

Special kill :

+tăng 50% tốc dộ hồi máu

+ tăng 100% tốc độ chạy

+các đòn đánh với vũ khí sẽ kèm hiệu ứng xuyên giáp cộng thêm (tối đa 5 điểm)

+ tăng mạnh tốc độ xử lý tình huống trong lúc giao tranh (IQ sẽ là 1.000.000 nếu rới vào tình thế Ngàn Cân Treo Sợi tóc)

Biệt danh
<kẻ được triệu hồi từ thế giới khác>
<Đại Anh Hùng>
<kẻ sở hữu 3 nguyên tố>
<kẻ được thần ưu ái>
<người Anh Hùng mạnh thứ 2 Vương Quốc>

Đấy, nhờ mấy cái đấy mà tôi trở thành nhân vật quan trong của vương quốc này, cũng dễ hiểu bởi vì đối với họ, tôi như 1 vị cứu tinh thật sự vậy. Nhưng sau khi xem qua danh hiệu, tối thấy có dòng ghi là <kẻ được thần ưu ái> ?? Tôi không hiểu, tôi không biết mình đã làm gì mà được thần ưu ái nữa. Nhưng mà thôi, bỏ qua 1 bên, tôi cũng vào đây luyện tập với lời mời, chính xác hơn là nhờ vả ha, của đức vua.

Hôm nay, như mọi ngày, tôi luyện tập với các bạn của mình. Lúc trước tôi đã khá mạnh rồi, sau nhiều ngày rồng rã, tôi còn mạnh hơn nhiều nữa, các bạn tôi cũng thế. Lúc đang tập thì nghe tiếng hò reo của đám con trai, khỏi phải hỏi tôi cũng biết là ai. Đó là Lily, công chúa đệ nhị của Vương Quốc này. Cô sở hữu nhan sắc không 1 ai có thể sánh được, tôi là con gái mà còn mê mẫn, nói gì đến con trai. Mà tôi không ghét Lyli đâu ha, vì tuy cô ấy là công chúa, nhưng rất thân thiện với chúng tôi, nên Anh Hùng chúng tôi rất quý nàng. Nhưng hôm nay có 1 vị khách lạ, đi kế bên Lyli, anh ta đeo 1 mặt nạ. Tại sao lại đeo mặt nạ nhở ? Nhưng hình như tôi thấy dang người này quen quen, như là đã gặp ở đâu rồi thì phải
Đang trong dòng suy nghĩ thì có câu hỏi cất lên

-buổi chiều tốt lành, công chúa Lyli. Ủa ? Người cạnh bên ngài là ai vậy ? Sao lại đeo mặt nạ ? (Shito)

Đó là Shito, thằng ất ơ lúc nào cũng ve vãn công chúa dù rằng cô đã từ chối nhưng hắn vẫn không buông tha. Hắn còn doạ nhà vua nếu không gả cho hắn thì hắn sẽ không giúp cho Vương Quốc nữa. Mà nói đi cũng phải nói lại, hắn là tên anh hùng được triệu hồi mà mạnh hơn cả tôi, tôi cảm thấy hơi tức vì thằng ất ơ như hắn lại mạnh hơn cả tôi. Hắn có đẹp trai đấy, 1 ikemen 9 hiệu đấy, nhưng tôi không ưa hắn, 1 chút cũng không.

-đây là ân nhân cứu mạng ta khi nãy ! Hiện giờ anh ấy đang trên đường tới phòng để nghĩ ngơi (Lyli)

-ohh, xin chào vị anh hùng kia (Shito)

--à không, xin chào các vị (???)

Hắn hỏi chào thế thôi, chứ tôi biết là hắn đang hẳn là rất khó chịu trong người khi thấy 1 chàng trai đang đi cạnh Lyli như thế, với cả là lúc mà công chúa rời cung, hắn có xin được đi cùng nhưng Lyli từ chối. Thế là ôm hận.

Nhưng về phần cậu thanh niên kia, tôi cảm thấy cậu ta rất quen thuộc ? Liệu tôi có từng gặp cậu ta chưa ? Thoạt hình trông cậu ta khá giống 1 người tôi thích, nhưng với cái mặt nạ kia thì khó mà phân biệt được. Tôi ngừng để ý và tiếp lục luyện tập sai khi Lyli nắm tay và dẫn cậu ta đi
=============================

Pov Main

Lúc tôi tỉnh dậy thì trời đã chiều, vươn vai mỏi mệt thì thấy Lyli nước mắt ngắn dài chạy vào phòng tôi. [à mình nghĩ là mình biết chuyện gì rồi] (Rito)

Tôi liền tạo ranh 1 ảnh phân thân bị đâm với 1 ít máu giả trên giường rồi dùng Tàng Hình Fly bay lên trần nhà quan sát. Và đúng như tôi dự đoán, Lyli chạy thẳng vào giường và nhìn thấy "tôi" chết vật vả trên giường, sau Lyli và vua và hoàng hậu, vua thì rất buồn còn bà kia thì cũng có buồn đấy, nhưng tôi biết bà đang nghĩ gì. Tôi tạo ra 1 kỹ năng nữa

-khởi tạo kỹ năng : Thần giao cách cảm (Max) (cho phép người thi triển lên mục tiêu xác định và đọc suy nghĩ)

- Đã nhận được Kỹ năng : Thần giao cách cảm

Đạt danh hiệu : <kẻ thấu hiểu>

-[sau cậu ta bị giết chưa ? Cậu ta mạnh như thế mà? Tại sao trong cung lại có thích khách ? Sao chỉ nhắm vào cậu ta ?] (Vua)

Ông vua này thực sụ lo lắng cho tôi ha, nên có lẽ tôi nên bỏ qua nghi ngờ cho ông ta, còn phần bà hoàng hậu thì

-[ha, chết đi oắt con, phá hỏng kế hoạch của ta. May là mình con kế dự phòng, vào tối nay thôi] (hoàng hậu)

Tôi đã nghe, đã thấu, nhếch méc cười nữa miệng. Tối nay sẽ vui đây

End Chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net