- 1 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Toàn và Duy là hai anh em ruột rất thân thiết và hòa thuận. Toàn năm nay lên lớp 9, vì vẫn đang dậy thì nên tính cách có chút nổi loạn hay tỏ vẻ lạnh lùng, cool ngầu nhưng bề ngoài trông thế thôi chứ cậu quý em mình lắm. Còn Duy thì năm nay mới bắt đầu học cấp 2, cậu hiền lành, ngây thơ, sống rất quan tâm đến người khác và đặc biệt rất yêu quý anh trai.

Hôm nay hai anh em cùng đi đến trường dự lễ khai giảng, vì nhà gần trường nên hai người chọn cách đi bộ. Duy háo hức lắm vì sắp được học ở ngôi trường mới và lại còn cùng trường với anh cậu nữa. 

Trên đường đi hai anh em thấy một chiếc xe tải nhỏ đi qua, họ dừng lại rồi ném bao gì đó xuống mương. Chỉ 5 giây sau mùi hôi thối nồng nặc bốc lên, hai anh em đi nhanh ra khỏi chỗ đó để tránh đỡ phải ngửi thứ khủng khiếp ấy. 

Đang đi bỗng có ai đó nói với Toàn: "THẰNG NÀY CHÁN QUÁ, BÂY GIỜ ĐẾN CẬU NHÉ!". Toàn quay lại xem ai nói với mình nhưng trông có vẻ như là cậu chỉ nghe nhầm thôi. Hai anh em tiếp tục đến trường.  Duy vui vẻ, nhanh nhảu đi trước, thấy vậy Toàn nhắc Duy:

- Đi sang đường cẩn thận đấy!

- Ừ! Em biết rồi. - Duy đáp

Vừa nói cậu vừa chạy sang đường mà không để ý rằng đang có chiếc xe tải lao tới.

RẦM!!!

Duy bị tông thẳng người văng ra xa cả mét máu bắn khắp nơi, bắn lên cả mặt anh cậu trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Chiếc xe sau khi gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ chạy. Toàn vội chạy tới bế cơ thể bị dập nát đang co giật của em cậu khỏi vũng máu, vội vã tìm sự giúp đỡ. Nhờ có sự trợ giúp của người dân em cậu đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net