- 4 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay cậu sẽ thay đổi những gì cậu đã thấy, có thể sẽ không có lần hai nên phải làm thật cẩn thận.

Hai anh em cùng đi tới trường. Toàn nắm chặt tay Duy để em cậu không chạy sang đường như lần trước. Nhưng trớ trêu thay, em cậu vì thấy khó chịu khi mà anh cứ nắm chặt như vậy làm tốc độ của mình bị chậm lại nên đã gạt tay anh ra rồi chạy sang đường. Khung cảnh cũ lại xảy ra. 

Toàn chạy đến đỡ Duy dậy đưa em đến viện như lần trước với niềm tin em cậu có thể qua khỏi vì lần này không hoàn toàn giống lần trước. Không may là kết quả vẫn vậy, Toàn cảm thấy bản thân thật vô dụng vì bản thân không thể thay đổi một diễn biến mà mình đã biết trước. 

Cậu đành chờ đến ngày mai để xem liệu có thể làm lại không, nếu không được thì cậu sẽ ân hận cả đời mất.

Thật tuyệt, ngày hôm sau vẫn lặp lại. Lần này cậu chọn con đường khác để đi tới trường cùng Duy nên lúc đó chiếc xe tải đấy đã chạy qua rồi. Cậu dắt em sang đường một cách cẩn thận, em cậu háo hức quá, nhanh nhảu đi lên trước một chút.

VỤT! RẦM!!!

Tự nhiên từ đâu ra một chiếc xe máy phân khối lớn phóng tới đi qua trước mặt Toàn, tông thẳng vào người Duy. Em cậu nằm ngất trên đất, phần thân bị đâm bầm tím, máu dần rỉ ra.

Người đi xe máy vội bước xuống khỏi xe, bế em cậu lên và bảo cậu ngồi cùng đỡ đằng sau đi đến bệnh viện.Nhưng kết quả vẫn vậy. Sau đó người lái xe máy bị tạm giam để chờ xét xử.

Toàn lại chờ đến vòng lặp tiếp theo để làm lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net