- 5 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở vòng lặp ba cậu giả vờ ốm để nghỉ ở nhà, em cậu đi bộ đến trường một mình. Kết quả vẫn vậy.

Ở vòng lặp bốn cậu cố tìm một người nữa cũng chuẩn bị sang đường và đi sát theo họ. Kết quả vẫn vậy.

Ở vòng lặp năm cậu đèo em cậu tới trường băng xe đạp. Kết quả vẫn vậy.

.....................................................................

Sau 87 vòng lặp dù có thử bao nhiêu cách đi nữa em cậu cũng không thể tránh khỏi cái chết. Duy lúc nào cũng vậy đều bị xe tông, phải chăng đây chính là định mệnh mà cậu không thể thay đổi.

Trải qua hơn 80 ngày địa ngục, tâm lí Toàn giờ đây dần trở nên không ổn định. Có lẽ vì vậy mà trong đầu cậu xuất hiện một suy nghĩ rằng: "Tính mạng con người không hề tầm thường, đơn giản như vậy, nên MẠNG PHẢI ĐỔI MẠNG"

Thế rồi ở vòng lặp sau đó, cậu đi đến trường bình thường như lần đầu tiên và khi chiếc xe tải lao đến cậu chạy thật nhanh đẩy em cậu lên trước.

Chiếc xe sượt qua, Toàn ngã ra đường, cậu vẫn sống nhưng lại có cảm giác đau vô cùng ở chân. Cậu nhìn về phía chân phải. Đó là một đống nhầy nát bét màu đỏ cùng với xương vụn và mảnh da đứt lìa nhau. Cậu nôn ra đường, hét lên trong đau đớn và sau đó ngất đi.

Khi tỉnh dậy Toàn thấy mình đang nằm trong bệnh viện, chân phải được băng bó rất chặt, cơn đau vẫn còn đó nhưng đã đỡ hơn trước. Mọi người trong gia đình cậu mừng rỡ khi thấy cậu mở mắt.

Toàn cảm thấy người nhẹ hẳn đi vì đã cứu được Duy mà không cần phải hi sinh mà chỉ cần đổi một cái chân, đó là một cái giá quá hời đối với cậu. Cậu mong chờ đến ngày mai để mọi thứ được tiếp tục và cùng em đến trường khi ra viện.

Nhưng vòng lặp vẫn tiếp diễn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net