Ngoại truyện:Cong hay thẳng?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cảnh báo: Bẻ lái rất thâm và sâu,đội mũ bảo hiểm lẹ ko là bị ta vặn gãy sườn đớ :>>>

______________________________________________

-Ngươi chọn cong hay thẳng?

Câu nói của Giang Trừng khiến Kim Lăng bàng hoàng. Hắn nên chọn vs tư cách là một vị tông chủ vì gia môn, hay với tư cách là một con người đang yêu?

Hôm nọ,trong lúc đại tiểu thư đi săn đêm với Lam Tư Truy, y đã lén vân vê mái tóc hắn, khẽ thở dài mà nói nhỏ:

-Phải chi ngươi cong nhỉ!

Y nào ngờ rằng Kim Lăng cũng nghe thấy. Hắn trằn trọc suy nghĩ cả đêm,trong đầu hiện lên hình ảnh thất vọng của Lam Tư Truy,một tay lại nhéo má bắt bản thân phải suy ngẫm về truyền thống mà tổ tiên hắn để lại.

Sáng hôm sau, Kim Lăng tìm gặp Giang Trừng ,hắn nghiêm túc nói:

-Ta vs tư cách là 1 tông chủ ,không nên vì tình yêu của bản thân mà liên quan tới cả gia tộc,ta chọn thẳng.

-Hảo! Không hổ là cháu của ta,chí rất lớn!

Kim Lăng dù có nói vậy ,trong lòng vẫn bồn chồn bứt rứt,vừa lúc ấy ,Truy củ cải của chúng ta (nghe lén-ing)từ một góc chui ra chặn đường hắn.

-A!

-Kim Lăng....

-Ngươi nghe thấy rồi phải không,ta..ta,xin lỗi vì không thể thành toàn ước muốn của ngươi-Kim Lăng áp mặt vào ngực Lam Tư Truy,rụt rè nói khẽ.

Y ôm lấy Kim Lăng,nhẹ nhàng đưa tay lấy đi cánh hoa vô tình rơi trên môi hắn mà âu yếm hôn con mèo nhỏ trong ngực mình.

-A Lăng ,dù cho tóc ngươi có cong theo ý ta hay thẳng giống như tóc của Kim thị bao đời để lại. Chỉ cần ngươi để thế nào,ta chính là thích như đó <3

-Ân (°\\\°)...

______________________________________________các người thấy ta bẻ lái thế nào,bị vặn gãy sườn chưa zị. Đừng có trách ta,hôm nọ đi cắt tóc mẹ ta bảo:"Thế rốt cuộc con muốn cong hay thẳng?" Với suy nghĩ của ta ,câu nói đó đã bị bẻ theo ý nghĩa hoàn toàn khác nên là ta viết câu chuyện nho nhỏ dành tặng các ngươi.

Còn nữa a,ta đã ngăn ko cho my papa đọc truyện rùi nên có thể sau thi ta sẽ viết H cho các người coi. Lần này ko có lừa đâu \(^0^)/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net