Chap 27: Stay Back !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Á...!"

"Cứu tôi với!"

"Á á.. Có ai không!?"

Tiếng gào thét thảm thương phát ra từ một góc nào đó nơi khuôn viên trường. Một nam sinh nằm co rúm quằn quại trên nền cỏ xanh mướt. Tay cậu ta ôm chầm lấy đầu nhằm che chắn khỏi những trận đòn ác nghiệt từ những kẻ bắt nạt to lớn tàn bạo. Khuôn mặt cậu nhăn nhó vì sự đau đớn từ những cú cước, cú đạp từ những kẻ đang đứng.

Đám người bắt nạt kia không ngừng đánh đập cậu ta, cũng chẳng thèm đếm xỉa thân mình dưới chân đã tàn tạ, kiệt quệ đến mức nào. Chúng thích thú, khoái chí như thế, chỉ để thỏa cơn thú tính khát máu đang nổi cuồn cuộn trong người. Bọn Wolf vài tên mang hình hài con người, nhiều tên khác lại có vẻ ngoài xù xì hung tợn của một con sói hoang dã, hiếu chiến. Có vẻ bản năng săn mồi của chúng đã trỗi dậy, lấn át cả phần lý trí của người. Đến khi cậu nam sinh kia chỉ còn nằm thoi thóp, cánh tay bầm tím trẹo sang một bên vì đã phải chịu quá sức những cú đạp trời đánh, cả người bê bết vết thương và máu. Quần áo rách tả tơi cũng bị nhuốm phải dòng máu đỏ, đôi chỗ vết máu đã khô đi.

Cái xác rúm ró ấy không ngừng run lẩy bẩy. Cậu nam sinh ấy không còn tỉnh táo thông suốt thần trí để kêu cứu nữa. Một tên khạc nhổ một bãi nước bọt lên con người khốn khổ kia. Hắn tỏ vẻ khinh thường ra mặt, đôi mắt sắc lẻm, khóe miệng nhếch lên để lộ chiếc răng nanh nhọn hoắt.

"Ha! Loại tạp nham như mày thì nên chết đi!"

"Nhơ nhuốc. Dơ bẩn. Là nỗi ô nhục của Zedes."

"Bọn máu lai chúng mày lại đòi đứng cùng vị trí với dòng thuần chủng tụi tao? Nực cười."

Cả bọn không ngừng tuôn những lời độc địa cùng những câu chửi rủa. Rồi cả lũ chúng nó ngửa cổ cả lên mà cười hà hà.

Một tên Wolf khác khịt khịt chiếc mũi về hướng nào đó. Một con mồi đáng thương khác đã lọt vô tầm ngắm của hắn.

"Tụi bây. Tao phát hiện thêm một đứa mới này!"

Ai nấy bọn chúng đều nở điệu cười đểu giả, để lộ đôi răng nanh chắc chắn mà bén nhọn. Đôi mắt gian xảo của chúng quắc lại và sáng lên.

-------------------------------

Có một người nào đó đang nằm chán chường trên mặt bàn lạnh, đôi mắt thẫn thờ nhìn về nơi vô tận.

"Cậu lại thở dài rồi", Cancer hơi nghiêng nghiêng đầu nhìn cô bạn.

"Ha..", lại thêm một cái thở dài từ Taurus. Từ sau chuyện với Kyle thì cuộc sống của cô đã quay trở lại như đúng vị trí của nó, bình thường và êm đềm không chút xích mích. Nhưng cô đâu biết rằng, sau trời quang không mây không gió lại là dấu hiệu cho một cơn bão tố cuồng loạn sắp tới.

Taurus lại thở dài lần nữa. Điệu bộ nhạt nhẽo này không phải là cô. Một con người năng nổ hoạt bát lanh lợi ngày trước đã biến đâu mất. Cứ như, mọi năng lượng của cô đã bị rút đến cạn kiệt.

Cancer ngồi đối diện vô cùng lo lắng cho cô bạn thân. Dạo này cô cũng không gặp được bọn Caroline. Nỗi bất an trong cô lại dấy lên một cách lạ thường.

"Taurus này, hay là để tớ...", Cancer chưa kịp nói đã hốt hoảng hét lớn: "TAURUS! CẨN THẬN!!!".

Cô nhanh tay kéo lấy Taurus sang bên cạnh và chạy ra xa. Một bóng đen từ đâu tới bị ném bay tới lại đáp xuống nơi hai người đang ngồi lúc nãy một cách không thương tiếc. Cái xác kia nằm thành đống trên đống ghế đá đổ vỡ, run rẩy.

"Ối!", Cancer hốt hoảng bụm miệng, "Chuyện gì thế này?".

Đôi mắt mở to vì sửng sốt, Taurus theo cảm giác liền quay đầu về hướng người kia bị ném tới. Từ đằng xa, là một dãy người hàng ngang đang tiến dần về phía họ. Càng tiến gần, Taurus càng dễ dàng nhận thấy những đám người to cao mà có chút lông lá rậm rạp.

Nét mặt Cancer dần tái mét, cô run run nín thở. Đó là bọn người Wolf. Nhưng chúng không được bình thường như mọi khi. Bọn họ có vẻ... thú tính hơn !? Hơi thở nóng rực, hồng hộc, để lộ đôi răng nanh sắc lẻm còn tanh mùi máu. Đôi mắt đỏ ngầu man dại, láo liên nhìn xung quanh. Từ nơi đầu ngón tay bật ra những móng vuốt nhọn hoắt, tưởng chừng có thể lia nhẹ mà đứt đôi tờ giấy mỏng.

Bộ dạng thảm thương nằm đống kia thấy hai cô gái vẫn còn đứng chôn chân vì sửng sốt bất ngờ không kém phần sợ hãi, hoang mang tột độ. Cậu ta chỉ có thể thều thào quãng đứt:

"...Ch..ạy..ngay...đ..i.."

Trên lưng cậu ta là chiếc áo đã bị xé rách mảng lớn, để lộ một phần đôi cánh lông vũ trắng đã rách bươm, dòng máu đỏ cứ âm ỉ chảy không ngừng.

"Nhà Angel!", Taurus trợn tròn mắt, "Này, cố lên! Tôi sẽ gọi người hỗ trợ". Cô đưa mắt qua Cancer.

Tiểu thư nhà Phantome gật đầu như ngầm hiểu. Cô gái liền dồn hết sức lực mà đi tìm giúp đỡ. Từ giây phút hai người chạm mắt nhau, Capricorn là người cô nghĩ tới đầu tiên.

Một tên trong đám Wolf phát hiện một vật thể lạ chuyển động với tốc độ nhanh hơn bình thường. Ánh mắt sắc lên, gào một tiếng ầm trời, hắn bình sinh phóng tốc lực về phía người kia cùng đôi tay đã bung vuốt sắc.

Taurus hiện đang cố gắng giúp người nhà Angel cầm máu hết mức hết. Nghe thấy tiếng rú kinh hoàng, cô nhìn về phía Cancer. Một tên Wolf đang sắp sửa nhảy bổ vào cậu ấy!

"Tránh xa Cancer ra!!!"

Dứt lời, một nguồn sức mạnh bí ẩn nào đó dường như lại được đánh thức, chạy dọc và len lỏi trong cơ thể Taurus. Đôi mắt cô nàng phát sáng, cùng lúc ấy một quả cầu trong suốt vừa kịp bao bọc lấy Cancer khi tên Wolf nọ đã tới sát gần, lại bị bật ngược lại mạnh mẽ như cái tốc độ hắn lao vào cô ấy.

Cancer vẫn căng thẳng đưa hai tay phòng vệ che chắn bản thân một lúc lâu. Chờ đợi trong sự sợ hãi, cô run run hạ thấp cánh tay. Điều cô thấy trước mắt là tên Wolf máu lạnh kia đang cào cấu, tấn công lớp bảo vệ tàng hình nào đó một cách bất lực. Gần như Cancer chẳng bị thương tổn gì nhờ lớp bảo vệ ấy, chỉ có tên kia là gào rú trong cơn điên dại mà đánh đấm đến rút kiệt sức lực.

"Chuyện gì đang xảy ra ..."

Cô lấm lét nhìn sang Taurus. Kì lạ thay, cô không còn thấy nơi đó không còn là một Taurus mà cô biết trước kia. Cô gái ấy làn tóc dài thướt tha khẽ bay lửng lơ đáng lẽ màu nâu đỏ giờ lại hóa bạc, nơi cửa sổ tâm hồn có màu hồng phách lại ánh làn xanh lơ. Từ cô gái đó toát ra một khí chất đế vương, khiến ai nấy đều phải quy phục.

Quay sang đám Wolf, Cancer hết đỗi ngạc nhiên khi thấy tất cả bọn chúng bất động mà quỳ rạp trên nền đất lổm nhổm, đầu gối thâm tím lại. Mặt mày chúng tái mét, mắt trợn căng đến để lộ từng tia máu, đầu các móng vuốt khẽ run. Tên Wolf đang tấn công Cancer cũng không ngoại lệ. Duy chỉ có Cancer nhờ được quả cầu bảo vệ mà không chịu ảnh hưởng từ sức mạnh bí ẩn của Taurus.

Cô thấy Taurus, vẫn hình dạng kì dị ấy, quay lại về người nhà Angel đang nằm thoi thóp, máu đã khô đặc dính bết trên lớp áo quần. Taurus khẽ đưa tay chỉ vào người cậu ta, đầu kia ngón tay xuất hiện làn sương trắng mờ, dần dần tích tụ liền biến hóa thành một bông tuyết xinh xắn tuyệt đẹp. Bông tuyết xinh xẻo ấy tan vào lớp quần áo nát bươm, từ nơi bông tuyết tủa hàng trăm hàng nghìn dải xanh mỏng như sợi chỉ bao lấy cơ thể người con trai kia. Những nơi sợi chỉ ấy đi qua, vết thương đều liền da mượt mà một cách thần kì. Cả đôi cánh lông vũ tàn tạ cũng đã được những sợi chỉ chữa lành.

Sau khi trị thương cho người nhà dưới quyền Capricorn, Taurus ngay sau đó đã ngã gục. Cô nằm sóng soài trên nền đất lạnh lẽo. Quả cầu vô hình biến mất, bọn Wolf cũng như Taurus mà nằm gục như đổ rạ, người kia cũng dần tỉnh lại. Quang cảnh trước mắt cậu ta khiến cậu không khỏi hoang mang và sửng sốt.

Cậu cũng nhận thấy Cancer từ xa sắc mặt đến biểu cảm không khác gì cậu là bao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net