Chap 28: Secret Power

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngôi trường Zedes cao quý uy nghiêm ngày nào giờ đây lại la liệt những xác người bê bết toàn máu là máu ở nhiều nơi góc khuất. Người bất tỉnh vô nhân sự, kẻ lại thoi thóp không biết còn sống hay đang cận kề bên bờ vực tử thần. Những nạn nhân xấu số ấy, ngoài nhà Half-bred lại lác đác vài Inu với khoé miệng còn tanh mùi máu, nằm la liệt với bàn tay lổm nhổm thịt tươi lẫn máu đã bị rút gần hết bộ móng. Số phận của Kat cũng tương tự không kém phần thê lương khi một số người bị đứt mất chiếc đuôi đã từng là niềm kiêu hãnh của loài mèo. Thậm chí còn có cả những thiên thần áo trắng giờ đây trên đôi cánh lông vũ đầy kiêu sa cũng đã nhuốm đậm màu đỏ tươi của máu.

Capricorn cùng với Leo và Sagittarius lướt qua quang cảnh hỗn độn trên mà lòng trùng xuống, cảm giác không thể nào tệ hơn. Capricorn chỉ vừa đón tiếp hai Nhà Trưởng sau một cuộc họp bí mật với Black. Đó là cuộc họp mặt năm người, cộng thêm sự xuất hiện của Aries và một kẻ giấu mặt.

Khung cảnh thật khiến người khác xót xa mà ghê sợ rùng mình. Đồng thời, Capricorn nhận được tín hiệu không lành từ một hậu bối của mình. Tín hiệu được truyền đến cho anh là hình ảnh khủng khiếp của một xác người nằm rũ rượi, đôi cánh của người đó bị xé nát đến tả tơi, từng cọng lông vũ thấm đẫm máu tươi dính bết trên nền đất. Anh ngay lập tức chạy đến vị trí nơi hậu bối kia. Không thể chậm trễ được nữa!

Anh mặc kệ kỉ luật nhà trường, đôi cánh trắng tuyết đầy kiêu hãnh rộng mở. Một màn lông vũ mỏng bay lả lướt trong thật tao nhã. Hai người kia trông bộ dạng hớt hải và căng thẳng trên khuôn mặt Capricorn cũng không khỏi lo lắng. Cả hai tuy còn mệt mỏi sau cuộc họp nhưng vẫn cố gắng theo sau anh.

Cả ba đều bắt gặp Cancer, cô em gái cưng của Scorpio Phantome, đang bàng hoàng nhìn lũ Wolf nằm bất động, đôi mắt chúng trợn trắng dã, mép miệng sùi bọt. Đằng xa xa có hai bóng người, là một cô gái đang nằm bất động cùng với một thiên thần cánh trắng. Thiên thần hậu bối ấy, khác trong hình ảnh từ tín hiệu mà Capricorn nhận được, cậu ta hoàn toàn lành lặn không một chút vết thương nào.

Sagittarius bổ nhào về phía Cancer, tay nắm chặt đôi vai nhỏ bé.

"Cancer, em không sao chứ !?"

Cancer dường như đã hoàn hồn trở lại. Cô gái lặng người một hồi lâu.

"Em... ổn. Nhưng còn Taurus..."

Cô nhìn về phía hai người đằng xa bằng ánh nhìn tha thiết bi thương. Trông theo ánh mắt ấy, Leo không nói không rằng lao đầu về nơi Taurus đang nằm bất tỉnh vô nhân sự. Theo sau anh là Capricorn cũng đang rất lo lắng cho người hậu bối.

"Taurus !", Leo chạy đến và khẽ ôm cô vào người. Cơ thể Taurus nóng quá, nóng hơn so với thân nhiệt người bình thường. Cứ như, cơ thể cô gái sắp phát nổ vậy !

"Taurus !", Leo lại gọi tên cô một lần nữa, "Này Taurus, làm ơn hãy tỉnh lại đi".

Capricorn bàng hoàng, nhìn Leo ôm lấy người mà gọi tên trong vô vọng. Anh lặng người, quay sang hậu bối.

"Cậu không sao chứ, Zen ?", khuôn mặt Capricorn hiện rõ sự hoảng sợ, "Đôi cánh của em ...."

"Nhà Trưởng, em không sao", Zen nhìn người nằm trong lòng Leo với vẻ thán phục, "Chính cô ấy đã chữa thương cho em."

"Sao cơ ?".

Nhận được câu trả lời vượt quá ngoài dự đoán, Capricorn hết sức sửng sốt. Anh quay về phía Leo, khẽ chạm khuôn mặt đã nhợt nhạt của Taurus. Anh vừa cảm thấy một sức nóng mãnh liệt, tựa như ngọn lửa phừng phừng không bao giờ dập tắt. Anh cũng thấy được, một sự lạnh lẽo, buốt giá nhưng lại ấm áp kì lạ, chứa chan tình yêu thương vô bờ bến.

Thế này nghĩa là gì ? Sức mạnh này quá khác biệt so với những gì mình được biết .

Capricorn trầm ngâm một lúc lâu rồi hỏi:

"Cô ấy đã chữa vết thương cho cậu bằng cách nào ?"

"Một bông tuyết, xinh xắn và tuyệt đẹp", Zen đáp, "Nó không lạnh lẽo như vẻ bề ngoài, mà lại ấm áp vô cùng."

Cả Leo và Capricorn đều ngạc nhiên không thốt nên lời. Trong khi đó, Sagittarius dịu dàng dìu Cancer tới chỗ bọn họ, đã sớm nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện. Sagittarius cũng không kém phần bất ngờ.

"Vậy chuyện này là do Taurus gây ra ?"

Cancer khẽ gật đầu, "Cậu ấy là người đã làm bọn Wolf nằm chất đống như vậy. Taurus còn làm một lớp bảo vệ tàng hình giúp em không bị tên Wolf kia tấn công".

Vừa nói, cô vừa chỉ về phía nơi có một tên Wolf nằm lạc lõng, tách biệt với những tên còn lại.

Như vậy đã là quá đủ đối với Leo. Cậu nhẹ nhàng ẵm bồng Taurus, toan đưa cô về phòng y tế thì bị một bóng người cản lại.

"Ai đấy ? Tránh ra cho ta đi !"

Người ấy chỉ từ tốn rút đôi bao tay trắng tinh tươm, chạm nhẹ một bên má Taurus. Cơn nóng hầm hực đã giảm bớt.

"Pisces ? Anh làm gì cậu ấy vậy ?", Cancer la toáng lên.

Pisces không nói năng gì, anh chỉ vẫn từ tốn mang lại đôi bao tay vào. Người quản gia kì lạ ấy khẽ để lại một ánh nhìn lướt qua tất cả mọi người.

"Cậu chủ có việc muốn bàn bạc với các Nhà Trưởng. Và cả cô gái này", Pisces nhìn người đang thiếp đi trong lòng Leo, hơi thở nặng nhọc không một chút cảm xúc.

"Cô chủ và thiếu gia Zen, xin hai người hãy chờ ở lại đây."

Không kịp để Cancer phản ứng, Pisces đã mở một cánh cửa không gian, đưa bốn người đi. Bọn họ rời đi trong tích tắc, trong sự ngỡ ngàng của Cancer và Zen.

Chuyện gì vậy chứ ? Tại sao anh hai và Pisces cứ phải giấu mình ?

Càm giác khó chịu ngày nào lại trỗi dậy. Hành động đó chẳng khác gì, cô là một kẻ không đáng tin tưởng để biết sự việc. Cancer bực bội ra mặt, quay người ngược về nơi năm người kia đã rời đi.

Về phần Zen, cậu không có một chút bất ngờ khi Scorpio Phantome lại muốn nói chuyện với các Nhà Trưởng. Trừ hành động xử sự của Cancer Phantome làm cậu có chút ngờ ngợ. Không phải hai anh em họ rất thân thiết sao ?

Một làn ấm áp đang tuôn chảy trong cơ thể cậu. Thật kì lạ nhưng có vẻ bông tuyết từ cô gái kia cho cậu không chỉ có phục hồi những vết thương, mà còn gia tăng về sức lực. Zen cũng cảm nhận được làn chảy ấm áp vô hình ấy, thật nhẹ nhàng, khiến tâm trí cậu rất thư thả, không phải nặng đầu âu lo suy nghĩ.

Một lúc sau, Pisces xuất hiện trở lại. Anh chàng quản gia bí ẩn của Scorpio, đã nhanh tay gọn gàng xử lí các tên Wolf nằm sóng soài bất động và dọn dẹp hiện trường. Chẳng mấy chốc, nơi khuôn viên đã tinh tươm sạch đẹp trở lại.

Cancer vẫn còn bực bội trong lòng. Cô túm chặt lấy Pisces, quyết không buông tay.

"Anh để Taurus ở đâu ? Tôi muốn gặp cậu ấy !".

Rất tiếc một người lòng dạ sắt đá như Pisces không một chút lay động. Giá như là Lukas, có lẽ anh đã mềm lòng mà dẫn cô gái đi. Pisces lạnh lùng gỡ bỏ nắm tay, thản nhiên đi vào cánh cổng không gian đã mở sẵn. Cánh cổng dần đóng lại sau gót chân anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net