Chap 8: Play bad (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Virgo - cô gái đối diện Capricorn thoáng liếc nhìn anh.

"Anh có chuyện gì với Dinger sao, Mark?"

Anh lật từng trang sách.

"Chỉ là về khách đặc biệt của ngài Black ấy mà."

Virgo rùng mình. Cũng phải, ngoài Lukas và Lục Hoàng Tử ra thì chẳng ai dám gọi thẳng tên thầy hiệu trưởng như vậy. Họ đều có cảm giác rấm rứt kì lạ khi đứng trước ông ta.

"Cô gái thuộc Half-bred", cô nhìn ra hướng chỗ Taurus đang ngồi, "Phải không?"

"Đúng vậy. Tên là Taurus Jane", Capricorn đáp, "Một cô gái rất thú vị."

Virgo quan sát Taurus một hồi, "Tôi lại không nghĩ như vậy."

Bên kia, nơi Taurus đang ngồi đọc...

"Taurus!", Sagittarius gọi cô.

"Ah?", Taurus vội đưa tay lên 'suỵt suỵt', "Đừng nói lớn, đây là thư viện ấy."

"Ưm", anh vội bịt miệng mình, "Xin lỗi."

"Không sao mà", cô thì thầm, "Cậu tìm mình có chuyện gì không?"

"À đúng rồi. Nãy cậu bị té khỏi cái thang, không sao chứ?", Sagittarius phát hiện một bên chân cô bị trầy da.

Taurus vội xua tay, "Không sao đâu mà", cô trấn an, "Mình chỉ bị trầy xước nhẹ thôi. Mà sao cậu lại biết?"

"Capricorn nói cho mình biết", anh đáp, "Cậu ta đã cứu cậu phải không?"

Thực ra không cần Capricorn nói, anh cũng biết sơ mọi chuyện khi bắt gặp hai chị em nhà Cross trước thư viện, và thấy một khúc chân thang đã bị gãy làm đôi.

Taurus gật đầu, "Anh ấy là Angel phải không? Tại mình thấy anh ấy có đôi cánh trắng sau lưng."

Sagittarius ngạc nhiên. Cậu ta - một người kỉ cương nề nếp luôn tuân theo kỉ luật lại phá lệ sử dụng sức mạnh cho việc riêng sao?

"Đúng vậy. Capricorn Mark là người đứng đầu trong Angel, thuộc Lục Hoàng Tử giống mình và Leo. Ngoài ra còn ba người khác nữa."

"Lục Hoàng Tử???", Taurus chợt nhớ ra, "Ah, Cancer có nói đến nè. Nhưng cậu ấy chẳng giải thích gì nhiều về Lục Hoàng Tử cả."

"Con bé Cancer hay đãng trí lắm. Để mình nói cho cậu luôn, Taurus", Sagittarius kéo ghế ngồi đối diện cô, "Lục Hoàng Tử của Zedes là 6 người đứng đầu trong 6 chủng, ngoại trừ Half-bred (Tạp Chủng). Trong đó có mình và Leo, hai người đứng đầu của Inu và Kat. Người mà nãy cậu gặp - Capricorn ấy - cũng là một Angel trưởng."

Taurus tròn xoe hai con mắt.

"Cậu với Leo là nhà trưởng sao?"

"Cũng có thể nói như vậy", Sagittarius gãi đầu cười, "Ngoài ba chúng tớ ra thì có Aries Strength - người đứng đầu chủng Wolf, Gemini Kristor - ác chúa của Devil. Tin tớ đi, cậu thật sự chẳng muốn gặp hai người họ đâu."

"Họ... kinh khủng lắm sao?", Taurus tò mò.

"Tùy cậu nghĩ thôi. Aries ấy, hắn ta hay gây hiềm khích với tớ lắm. Coi thường tớ vì tớ thân với chủ chủng Kat - Leo. Còn Gemini thì... cậu ta hay lén lút ăn vụng linh hồn của những người bên Half-bred lắm, nên cậu phải coi chừng."

Taurus tái mét, "Ăn... ăn linh hồn sao?"

"Gemini là ác quỷ mà", anh nói tiếp, "Và người cuối cùng trong bọn tớ là anh trai cùng cha khác mẹ với Cancer - Scorpio Phantome thuộc Vampire. Là một người khá thần bí, lạnh lùng và rất rất khó gần, nhưng lại rất yêu thương em gái. Nên ai mà đụng tới Cancer tức là đụng tới cậu ta. Mà đụng tới cậu ta rồi thì... sẽ được một giấc ngủ ngàn thu."

"Oh", cô có biết vụ này. Vào cái hôm mà cô mới chuyển đến, cùng Cancer đi tham quan trường thì cô ấy có nhắc người anh trai mình. Eh, giấc ngủ ngàn thu???


"Cái gì mà 'giấc ngủ ngàn thu' ghê vậy...", Taurus tưởng tượng cảnh anh ta hành xác người bằng những phương thức kinh khủng đến mức man rợ. Cô khẽ nuốt nước bọt.

"Haha", Sagittarius không biết cô lại vẽ viễn cảnh gì trong đầu nữa, "Bên cạnh cậu ta là một quản gia xuất chúng rất giỏi, dù không rõ nguồn gốc. Anh ta tên là Pisces Grey, cũng không thần bí khác gì Scorpio đâu. Chủ nào tớ nấy."

"Scorpio...", Taurus lại lẩm nhẩm. Cái tên này hình như cô đã từng nghe đâu đó rồi mà cô lại không thể nhớ ra.

Sagittarius đứng dậy.

"Xong rồi, giờ cậu đã biết sơ lược về bọn tớ rồi đấy", anh khẽ cúi, "Taurus à, có chuyện gì nhất định cậu phải nói cho mình biết đấy."

"Ah... Ừ, nhất định!", Taurus nở một nụ cười làm anh ngây ngất nhìn.

Sagittarius hơi đỏ mặt, anh giả vờ chỉnh trang phục.

"Vậy tớ đi đây. Học tốt nhé."

Taurus nhìn bóng anh rời đi. Cô vẫn ngẫm những gì anh nói về Lục Hoàng Tử các anh. Đột nhiên cô lại nhớ đến cảnh tượng Capricorn với đôi cánh trắng thuần khiết cùng lông vũ bao quanh. Cô thoáng đỏ mặt và đập mặt mình xuống bàn.

---------------------------------------------------

2h chiều...

Taurus đang từng bước từng bước lê cái xác tới Nhà ăn. Hic, không hiểu sao mình học sung môn Toán hình quá đi, giờ đói bụng muốn chết à. Mà sao đường từ thư viện đến Nhà ăn lâu quá vậy!

Trên đường đi, cô gặp hai chị em Anna và Clara Cross đứng khoanh tay như đang chờ cô. Chợt Anna búng tay 'tách', hàng loạt đám con gái từ đâu xuất hiện và bao vây cô. Với đôi tai mèo vểnh trên đầu của các cô gái, Taurua dễ dàng biết được họ đều là Kat thuần chủng.

Anna lên tiếng:

"Coi kìa. Con nhỏ lai tạp không biết thân biết phận suốt ngày bám dính anh Leo của chúng ta đấy."

Trong đám con gái xì xào thốt lên vài câu chế giễu. Clara khoanh tay nhìn Taurus đầy khinh bỉ.

"Nên làm gì với nó đây?"

Taurus nổi khùng nhưng lại kiềm chế cơn giận trong lòng. Mặc cho bọn họ nói gì, cô vẫn thản nhiên đi qua bọn họ. Nhưng được vài bước thì cô lại bị bọn họ chặn lại.

"Láo thật! Làm lơ với chúng ta cơ đấy! Lôi nó vào nhà kho!"

Lập tức đám con gái túm chặt hai cánh tay Taurus và căn phòng tối om kia. Taurus cố sức giãy giụa nhưng sức cô sao đọ nổi với đám Miêu Nữ hung tợn này. Chúng đẩy ngã cô nên nền đất cứng làm chân tay cô trầy xước. Tay chúng bật ra móng vuốt sắc nhọn - thứ mạnh nhất của loài mèo - và la hét, điên cuồng cào xé Taurus mà không để ý đến tia sáng loé trên trần phòng. Cô chắn hai tay đỡ những lần cào. Móng vuốt nhọn hoắt kia xoẹt qua, tuy cắm không sâu nhưng đủ để làm vết thương ứa máu. Trong lúc đỡ, Taurus chẳng may bị Clara cào một vết ngay mặt, Anna lại bồi thêm một vết cào ngay chỗ vết trầy cũ trên chân cô. Sau một hồi hành hạ cô gái tội nghiệp, Anna tàn nhẫn túm lấy tóc Taurus và ném cô vào một góc tường.

Bọn chúng cười một cách khinh bỉ. Clara đóng sập cửa kho và khoá chặt cửa.

"Loại người như mày tốt nhất đừng xớ rớ đến Leo của tụi tao!", nói rồi cô ta cùng Anna và đám con gái kia bỏ đi.

Bọn kia đi rồi, Taurus khẽ ngồi dậy và dựa vào góc tường. Lúc này trông cô thật tàn tạ, bộ đồng phục rách bươm, tóc tai bù xù, tay chân cô đầy những vết cào do bọn Anna và Cross gây ra và vết thương ứa máu. Cô mặc kệ vết thương gây nhức nhối kia mà úp mặt vô hai đầu gối. Cô khóc. Tiếng thút thít của cô vang mơ hồ trong căn phòng. Taurus khóc không phải vì cô bị bọn Miêu Nữ bắt nạt mà vì cô sợ bóng tối. Bóng tối gợi cho cô những kí ức không mấy là tốt đẹp. Lần đó cô bị nhốt trong nhà kho bị bỏ hoang ở vùng ngoại ô, cậu nhóc tên Po đã cứu cô khỏi nơi đó. Còn lần này thì không còn ai nữa rồi...

Anna và Clara sau khi lập nhóm hội đồng Taurus, họ cảm thấy thật sảng khoái.

"Oa, thích thật! Xử con nhỏ kia xong chị thấy trong lòng nhẹ nhõm quá!", Anna cười.

"Đúng vậy. Con nhỏ đó đã bị một bài học nhớ đời rồi. Chắc giờ này nó đang la hét cầu cứu đây."

Nói rồi hai chị em nhìn nhau cười nham hiểm. Những lời bọn họ nói lại lọt vào tai Sagittarius. Anh đang chạy hồng hộc tìm kiếm cô. Nghe vậy, anh tức tối chạy đến nắm chặt vai Anna.

"Này! Các người đã làm gì Taurus hả!?", anh tra hỏi.

Anna giật mình, vội gạt tay anh.

"Ai mà biết con nhỏ đó chứ! Sao lại hỏi chúng tôi? Anh kì lạ thật đấy, Dinger."

Clara xen vô nói: "Quá đáng! Chúng tôi chẳng biết gì cả!"

Tình cờ Leo cũng đi ngang qua, thấy Sagittarius và hai chị em Cross, anh hỏi:

"Có chuyện gì vậy, Sagi?"

Lập tức, Anna và Clara chạy về phía Leo và núp sau lưng anh.

"Anh Dinger bắt nạt tụi em đó, anh Halver", Anna nhõng nhẽo nói.

"Anh mau can anh ấy lại đi anh", Clara túm áo Leo.

Leo khó hiểu nhìn Sagittarius.

"Sao vậy, Sagi? Họ có làm gì cậu đâu. À mà, cậu có thấy Taurus đâu không?"

Sagittarius nghe hai người kia nói vậy tức điên người, anh hét lên làm cả Leo và hai chị em kia giật mình:

"MUỐN BIẾT THÌ HỎI HAI CON KHỐN SAU LƯNG CẬU ẤY!!!!!!!!!!"

Leo điếng người. Anh chưa bao giờ thấy Sagi lại giận như vậy cả. Anh quay lại nhìn hai con người rúm ró vì sợ hãi kia mà hỏi:

"Taurus đâu, Cross?"

Hai chị em họ lắp bắp:

"Tụi... em... không... biết... thật... mà..."

Leo nổi khùng nạt bọn họ: "CÓ NÓI KHÔNG THÌ BẢO!!!!"

Anna và Clara như muốn khóc tới nơi. Họ mếu máo:

"Tau... Tau... rus.... Cô ấy... ở... nhà... nhà... kho..."

Nghe hai người họ nói, cả Leo và Sagittarius chạy tức khắc tới nhà kho. Họ phát hiện trước cửa kho bị chặn bởi một thanh sắt. Sagittarius vội lấy thanh sắt ra và đẩy cửa nhà kho. 'Rầm!'. Leo đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm Taurus.

"Taurus! Cậu đâu rồi, mau lên tiếng đi!"

Chợt có tiếng thút thít nho nhỏ ở một góc phòng. Hai người theo tiếng đó mà tới thì thấy bóng dáng của một cô gái tóc tai rũ rượi, đồng phục nát bươm đang úp mặt vô đầu gối khóc. Sagittarius vội chạy lại vỗ vai Taurus và ôm cô vào lòng.

"Đừng khóc, Taurus. Có bọn tớ đây rồi."

Hai người họ quỳ phủ nhục trên nền sàn lạnh băng. Taurus sợ hãi vùi sâu vào lòng Sagittarius. Cô sợ bóng tối, sợ ở một mình trong không gian tối đen như mực thế này. Leo nhìn thấy những vết cào trên tay chân cô mà xót lòng. Anh khẽ nắm chặt tay. Lần này anh quyết không tha cho hai chị em kia đã đụng đến Taurus của anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net