Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới Thiệu:

Khi đại lục mất đi trật tự, nguy cơ chiến tranh nổi lên khắp nơi.

Tài nguyên thiếu thốn cực độ, sinh tồn trở thành một sự thách thức cực lớn.

Theo vòng tuần hoàn định luật cá lớn nuốt cá bé.

Tất cả tình yêu, lý tưởng, luân lý, đạo đức của con người đều biến mất.

Chỉ còn lại.... dục vọng nguyên thủy nhất mà thôi.

VÀI ĐIỀU CHIA SẺ:

Đây là tác phẩm viễn tưởng của Đinh Mặc được xuất bản trên thị trường Trung Quốc bởi Công ty Văn Hóa Truyền Thông Hồ Nam với tên là "Mạt Dạ 2235" vào tháng 7 năm 2012.

Cũng là cuốn sách đầu tiên trong series truyện viễn tưởng của cô. Nó nói về khởi đầu nguồn gốc của người máy và đời tiếp theo của gia đình họ Cố. Chắc hẳn ai đã đọc "Dục Vọng Kẻ Chinh Phục" và "Kiêu Sủng" sẽ không cảm thấy xa lạ với những điều trên.

Nhưng nếu các bạn chưa đọc hai tác phẩm kia, cũng không sao. Bạn có thể theo dõi tác phẩm này, xong lại tìm về hai tác phẩm kia cũng không muộn. Dù sao theo thứ tự viết của tác giả là "Anh hùng thời loạn", "Dục Vọng Kẻ Chinh Phục", "Kiêu Sủng" và "Độc quyền chiếm hữu". Chỉ có điều do thời gian chọn chuyển ngữ đã làm cho các bạn đọc bị ngược từ dưới lên trên mà thôi.

Hi vọng các bạn sẽ có những giờ phút thư giãn qua tác phẩm "Anh Hùng Thời Loạn". Nào, còn chần chờ gì mà không cùng nhau quay ngược thời gian đi tìm nguồn gốc và đời tiếp theo của những nam nhân vật mà chúng ta đã yêu thích nhỉ các bạn. 

-------

Trên đây là chia sẻ của bạn đã dịch truyện, còn giờ là chia sẻ của tôi đây:

Truyện sẽ có 3 nhân vật thay vì 2 như thường lệ, dĩ nhiên Kim Ngưu là nữ chính (không bàn cãi) và bên cạnh đó thì Sư Tử là nam chính, Song Tử thứ chính.

Tôi đã xem full truyện rồi mới quyết định edit vì đây là thể loại mới và khá thú vị. Sẽ có H(cũng không nhiều và không quá nặng tay :)))) và điều đáng kể trên là kết thúc thặc bất ngờ, nam chính chết, thứ chính lên ngôi...:)))))

Đấy, tiết lộ thế thôi. Còn xa hơn thì theo dõi nhé, còn ai đợi không được mà tìm đọc trước là tôi không chơi đâu!!!!! Ủng hộ sự chuyển ver lại tốn công sức của tôi nữa chứ!!!!

25/06/2018

Chính thức bắt đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net