Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7 giờ tối, bụng Taehyung kêu cồn cào mà Eunha vẫn chưa về, chân Taehyung cứ đi qua đi lại đến mòn dép mà vẫn chưa hết lo lắng. Ở bên kia Suga thì nhắn tin gọi điện muốn cháy máy mà vẫn không có câu trả lời nào từ Hanna. 

' Cạch '

Eunha bước vào với bộ dạng vô cùng " ẻo lả ", vừa bước vào đã nhìn thấy Taehyung đứng trước mặt, cô vội tiến tới nhón người ôm chầm lấy anh, gục đầu vào vai anh một cách mệt mỏi, người cô mềm nhũng ra, Taehyung cũng vòng tay qua eo ôm lấy cô, gương mặt tỏ vẻ vô cùng lo lắng, hỏi: 

- Em đi đâu mà thành ra như vầy? 

- Thư viện. 

- Làm gì? 

- Tập vợt cho ngày mai. 

- Có cần phải vậy không? 

- Cần. 

- Có cần phải hành hạ bản thân vậy không? 

- Em mệt quá. 

Nói rồi Eunha nhắm híp mắt lại, ngủ ngon lành trên vai Taehyung. Taehyung mĩm cười, bế Eunha lên ghế sofa, đặt đầu cô lên đùi mình, khẽ nghịch những lọn tóc xoăn đang che lấp khuôn mặt của cô. Lo thì lo giận thì giận nhưng nhìn cô thế này anh chẳng có can đảm đâu mà mắng cô được. Chỉ biết nhìn cô ngủ 1 cách yên bình .. 

------------------------------

" Ôi trời, anh làm gì mà 67 tin nhắn 90 cuộc gọi nhỡ thế này? "

" Em đi đâu giờ này mới về, mới nhắn tin lại cho anh? " 

" Em tới thư viện với Eunha. " 

" Có biết anh lo lắm không? "

" Ayaa em xin lỗi mà. " 

" Được rồi, lần sau đừng vậy nữa, anh đốt mất cả Seoul để tìm em mất. " 

" Thôi nào ~ " 

( À ... =))) )  

----------------------------

Eunha thức dậy khi đã 8 giờ 12 phút tối, cô khẽ cựa mình 1 chút, nhận ra mình vẫn nằm gọn trên đùi Taehyung, cô ngước nhìn. Taehyung vẫn dán chặt mắt vào người cô khi cô ngủ. Eunha lật đật ngồi dậy, xoa xoa đầu, quay sang hỏi Taehyung: 

- Anh ăn gì chưa? 

- Chưa. 

- Đợi em 1 chút. 

Nói rồi Eunha lại lật đật chạy vào bếp, mọi hôm cô đều đi chợ đều đặn lên tủ lạnh luôn được lấp đầy, muốn làm gì ăn là có ngay. Taehyung vẫn chăm chú nhìn người con gái của mình, làm sao em mới bớt đáng yêu lại đây? 

30 phút sau, Eunha chạy ngược ra sofa. Trên người cô vẫn bộ đồng phục xinh xắn, gương mặt thoáng chút lo lắng: 

- Em xin lỗi. Chắc anh đói lắm. 

- Không sao. - Taehyung cười rồi tiến đến xoa đầu cô 

Cô đẩy Taehyung vào ghế chỗ bếp, từ từ bưng đồ ăn ra. Eunha học nấu ăn từ mẹ khi bé nên tay nghề của cô rất cừ. Nào là canh kim chi, cơm trộn, sườn chiên, thịt ba chỉ, chăn giò trông mà ngon đến chảy nước bọt. Eunha bật cười trước bộ dạng " há hốc mồm " của Taehyung, bước đến xoa đầu anh 1 cái, nói: 

- Anh ăn nhé, em lên phòng đây. 

- Em đã ăn gì chưa? 

- Lúc nãy em ăn mì với Hanna rồi. 

- Ăn thêm đi. 

- Em không đói. 

Eunha mỉm cười xoay người bước đi, Taehyung thấy Eunha cũng mệt rồi nên đành cho cô ngủ trước vậy. Còn anh sẽ chiến với đống thức ăn trên bàn. 

Eunha ngâm mình 30 phút rồi bước ra với bộ đồ ngủ con vịt màu vàng trông rất đáng yêu. Cô ngồi xem lại những thứ mình đã chuẩn bị cho ngày mai 1 chút rồi nằm ườn xuống giường mà lăn lộn. Taehyung mở cửa phòng bước vào, thấy cảnh tượng đáng yêu đó lại không khỏi bật cười, lên giường kéo tay Eunha nằm gọn trong lòng mình, nói bằng giọng ra lệnh:

- Nằm im.

Eunha choàng tay lên cổ Taehyung, gục đầu vào hõm cổ anh, thực sự hôm nay cô rất mệt. Lúc nãy viết giấy mà cứng hết cả tay, nói đi nói lại sao cho chuẩn khan cả giọng, nếu ngày mai cô mà làm không tốt chỉ có nước tự vận chết thôi.

Taehyung và Eunha dần chìm vào giấc ngủ .. 

* Sáng hôm sau * 

Taehyung khẽ cựa người, Eunha không còn nằm cạnh anh nữa, cô đi học trước mất rồi. Taehyung vệ sinh cá nhân, thay nhanh bộ đồng phục rồi chạy nhanh xuống nhà, đúng như dự đoán. Eunha trước khi đi không quên chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng cho anh. Mỉm cười rồi ngồi xuống ăn sáng, sao con người này cứ làm anh thấy hạnh phúc thế này? 

Taehyung đến trường, hôm nay có rất nhiều học sinh tụ tập lại, thầy hiệu trưởng cũng đã đứng trước cổng từ bao giờ, có cả dãy giáo viên của trường đứng đó nữa. Xem ra buổi tham qua này không hề đơn giản. Nhưng không thấy Eunha đâu cả, nhìn quanh cũng không thấy cả Hanna. Đến trường sớm vậy mà không thấy ở trường là sao? 

Taehyung thảy vội cái balo rồi cũng nhanh chân xuống xếp hàng đón đoàn tham quan nước ngoài. Đứng dưới nắng sáng khoảng 10 phút, 1 chiếc xe màu đen chói lóa thắng nhanh trước cổng trường. Bước xuống là 5 người con trai dáng vẻ cao ráo, gương mặt vô cùng tuấn tú của đất Mĩ hút hồn đám con gái. Lúc này từ đâu Eunha và Hanna cũng xuất hiện, mọi người bất ngờ trước dáng vẻ của cả 2 bây giờ, vẫn bộ đồng phục áo sơ mi cà vạt và váy ngắn, mái tóc nâu của Eunha được búi gọn chừa ria, tóc Hanna thì buộc đuôi gà đánh rối. Gương mặt 2 nàng rất tươi tắn, nụ cười điểm nguyệt trên gương mặt thanh tú làm mọi người nhìn vào phải trầm trồ khen ngợi: 

- Xinh quá. - Nữ sinh 1 

- Quả không hổ danh thiên thần của trường. - Nam sinh 1 

- Học giỏi còn xinh nữa. - Nam sinh 2 

- Ôi tim tao. - Nam sinh 3 

Cả 2 từ từ tiến gần lại 5 người con trai, cuối người xuống 1 chút, giọng nói lanh lảnh của Eunha vang lên: 

( Chữ in nghiêng là tiếng anh nhé. Mình lười viết tiếng Anh rồi lại dịnh sang Việt nên viết vậy cho gọn :> ) 

- Xin chào. 

1 người trong 5 người đáp lại: 

- Bạn thật xinh đẹp. 

- Cảm ơn rất nhiều. 

- Bạn là hướng dẫn viên sao? 

- Đúng vậy. 

- Thật vinh hạnh quá. - Chàng trai đưa môi hôn lấy tay Eunha 

Taehyung nhìn thấy cảnh đó máu sôi sùng sục lên. Bạn đó dám cầm tay Eunha à? Dám hôn lên tay Eunha luôn à? 

- Chúng ta bắt đầu chứ? 

- Tất nhiên rồi. 

Rồi cả 7 người tiến vào trường với con mắt ngưỡng mộ của mọi người và phẫn nộ của ai đó. Họ tiến đến giữa sân, Eunha vui vẻ giới thiệu: 

- Đây là ngôi trường nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của chúng tôi. Với những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và hơn 10 nghìn học sinh đạt đủ mọi tiêu chuẩn của trường lớp. Khi các bạn vào học ở đây, sẽ được truyền dạy từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao 1 cách tốt nhất. Với môi trường học rộng rãi, thoáng mát, có đủ các phòng như: thư viện, phòng led, nhảy, hát, múa, nhạc cụ, sân bóng rổ, bóng đá, hồ bơi, nhà ăn, ... vâng vâng và vâng vâng. 

Thầy hiệu trưởng đứng kế bên nhìn Eunha nói mà khẽ gật đầu. Mọi người ở dưới há hốc mồm kinh ngạc với tài nói tiếng anh như gió của Eunha. 

Tới lược Hanna, cô bạn chăm chú giới thiệu từng phòng, từng phòng 1 bằng tiếng anh lưu loát [ .. ] 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net