Chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đảo Jeju chính là lựa chọn tốt nhất của cả bọn bây giờ, ở đó có biển, phong cảnh lại thoáng mát, rất hợp để đi chơi cuối tuần. 

Ngồi xe 2 tiếng đồng hồ, cả bọn đã đến được đảo Jeju ( Chi tiết này hoàn toàn không có thật, KHÔNG CÓ THẬT, ĐỪNG TIN =))) ). Do chỉ ở lại 1 ngày rồi về luôn nên cả bọn không mướn khách sạn. Chân không chạy vù ra biển chơi, đứa bắt sò, đứa nhặt ốc trông rất vui vẻ. Lúc này Jimin dính Lig không rời, cứ cảm thấy cô nàng cười là tim lại đập thình thịch thình thịch. 2 người vui vẻ tản bộ trên biển, hỏi đủ chuyện trên đời, Lig rất dễ gần lại ngoan ngoãn nhưng chỉ hung dữ và biểu hiện tình cảm với 1 mình Eunha thôi. 

Đến mãi chiều tối, bụng ai cũng kêu gào dữ dội cả bọn mới quây quần lại nướng thịt ăn. Lúc này nhìn vào họ mới gọi là 1 tình bạn thật sự, vui vẻ buồn bã đều có nhau. Bình thường thì đi học, mắng nhau miết, cuối tuần thì tập tụ lại đi chơi đâu đó, ở họ dường như không còn thứ được gọi là " khoảng cách " nữa. Nghĩ gì nói đó, không sợ người đối diện nghe sẽ mít lòng. 

Ăn uống xong, Eunha và Lig ngồi cạnh nhau bỗng nhướn mày cười gian xảo. Rồi Eunha đưa ra ý kiến: 

- Đi quẩy chút đi. 

- Quẩy? - Suga nghiêng đầu ngạc nhiên

- Đua xe. - Lig thay Eunha đáp luôn 

- Đua xe á? - Hanna bất ngờ trước ý kiến " táo bạo " này

- Giờ này? Jeju? - Jimin cũng bất ngờ, đó giờ chỉ nhìn người ta đua thôi chứ biết đua xe là gì đâu

- Đúng. - Eunha gật gật đầu

- Được không đó? - Taehyung nhíu mày 

Bỗng đâu Nayeon cùng với đám bạn lại gần. Sao đi đâu cũng gặp bản mặt khó ưa này vậy? Trên người còn " thiếu vải " hết sức, cái áo da hở bụng cùng với cái quần da sát chân khiến cô ta... lồi mỡ không ít. Cô bạn lên tiếng: 

- Chào các cậu, đi chơi hả? 

... Im thin thít, không ai trả lời, cả nhìn cô ta còn không có nói chi mở miệng.
  
- Các cậu tính chơi gì vậy, cho mình chơi với. - Nayeon bắt đầu dán mắt vào Taehyung 

Eunha đứng bật dậy, nhếch môi. Đưa tay nghịch nghịch vài lọn tóc của Nayeon, nói bằng giọng khiêu khích: 

- Tính làm vài vòng. Cô bạn đây có hứng thú không? 

- Có chứ. - Nayeon lườm Eunha, nghiến răng két két 

- Bắt cặp đi rồi đi mướn xe. - Lig nhanh chóng đứng theo Eunha 

- Tôi với anh Taehyung. - Nayeon cười vui vẻ 

- Nhưng ... - Taehyung định nói gì thì bị Eunha chặn họng 

- Vậy tôi với Lig, Nayeon với Taehyung, Hanna với Suga, Jimin với Jin, Jungkook với J-hope, Rapmons đi 1 xe. Được chứ? - Eunha hỏi lại ý kiến 

Mọi người đều gật gật đồng ý, duy có Taehuyng đưa ra ý kiến với gương mặt bực dọc: 

- Nhưng Eunha anh ... 

- Không nhưng nhị gì nữa, bắt đầu thôi. - Eunha nháy mắt với Taehyung 1 cái rồi bỏ đi

Cả bọn ra chỗ mướn xe... phân khối lớn. Phải loại xe này Eunha với Lig mới chơi, còn mấy loại tầm thường còn lại thì dẹp dẹp. Đeo nón bảo hiểm vào, Eunha và Lig cứ nhìn nhau mỉm cười hì hì gian xảo mãi làm cả bọn ngơ ngác. Ở Mĩ 2 đứa này là chúa đua xe, đường nào cũng bất chấp, chưa hề thua 1 trận nào, có khi kiếm mấy triệu đô. Lúc chuẩn bị lên xe, Eunha nói: 

- Thua 10 triệu won. 

Cả đám vừa nghe xong muốn té nhào xuống đất. Cái gì? 10 triệu won á? 

- Em... em đùa à? - Jimin lấp bấp 

- Sao? Sợ hết rồi à? - Lig tiếp lời. Con số này còn quá nhỏ với 2 đứa nó ấy chứ 

- Chơi luôn. Sợ gì, phải không anh Taehyung? - Nayeon dức khoát rồi quay sang ngọt ngào với Taehyung, tay đang ôm chặt eo người ta thấy phát tởm 

- Bỏ cái tay cô ra đi. Tôi đã có bạn gái rồi nên đừng có anh Taehyung này anh Taehyung nọ nữa. - Taehyung nhăn mày cau có, mắt vẫn hướng phía trước. Lòng thầm nghĩ " Eunha đáng ghét, dám quăng anh đi à? "

- Không thích, em sợ lắm áaaaaaaaaa...

Nayeon vừa dứt lời thì cuộc đua bắt đầu. Đây là con đường khá nguy hiểm, không ít tay đua đã mất mạng vì con dốc phía trước nhưng 2 cô gái đang dẫn đầu kia vẫn mỉm cười nham hiểm. Đây có là gì chứ? Mọi người đang cố gắng vượt qua 2 cô gái ấy nhưng mãi chẳng với tới, quả thật không tầm thường. Eunha ngồi phía trước lách qua dốc 1 cách nhẹ nhàng, Lig ngồi sau chẳng những không sợ mà còn giơ 2 tay lên trời la hét thoải mái mặc dù đây là lần đầu đua xe ở con đường này. Dẫn nhì là Taehyung và Nayeon, Taehyung thì đang tập trung lái xe mà con nhãi ngồi sau cứ la hét đủ kiểu sợ sệt rồi rúc đầu vào vai Taehyung làm anh bực dọc. Dẫn ba là Suga và Hanna, cảm giác lần đầu đua xe là đây, Hanna ôm chặt eo Suga, gió thổi mạnh làm tóc cô bay không ngừng, nhưng lại mang lại 1 cái cảm giác thoải mái đến kì lạ. Dẫn tiếp theo là Rapmons, anh chàng đi 1 mình nên cũng khá tiện cho việc lách đường đua. Dẫn năm là Jimin và Jin, Jimin đang tập trung lái xe tìm kiếm hình dáng cô nàng Lig, nhưng mình dẫn năm người ta dẫn đầu thì thấy cái nổi gì. Và dẫn cuối là 2 con rùa J-hope và Jungkook, J-hope lúc nãy thấy gái nên dừng lại làm quen làm Jungkook cũng dính lại luôn. Đang đua xe mà làm quen gái cái gì vậy không biết. 

Đương nhiên kết quả không nằm ngoài dự đoán, người thắng là Eunha và Lig, còn người thua không ai ngờ tới là Taehyung và Nayeon. Lúc nãy sắp bám được tới đuôi xe Eunha thì Nayeon... buồn nôn và phải dừng lại cho cô ta nôn. Đã đua không được còn đòi chơi làm gì không biết. 

Nayeon hậm hực cãi: 

- Tại lúc nãy tôi buồn nôn, không tính, chúng ta đấu lại đi. 

- Đấu lại? Cũng được. Nhưng trước tiên đưa bọn này 10 triệu won đi. - Eunha cười khinh bỉ 

- Này, cô mặt dày quá đó ... 

- Sao cũng được. 10-triệu-won. 

- Để anh trả. - Taehyung định trả nhưng bị Nayeon chặn họng lại 

- Được rồi được rồi, tôi trả tôi trả. - Nayeon móc trong cặp ra 1 tờ chi phiếu trắng, ghi lên số 10 với hàng số 0 đằng sau rồi đưa cho Eunha với gương mặt... tiếc nuối 

- Thank you. - Eunha lại cười gian xảo 

- Có ai muốn chơi lại không? - Lig quay sang hỏi những gương mặt đang lanh xao xao vì... sợ

- Không không. - Jimin xua xua tay 

- Bọn này sợ 2 em rồi. - Taehyung cười

- Em có nhận đệ tử không? - Suga hỏi 

- Mới nhiêu đó đã sợ. Ở Mĩ bọn em còn hơn vậy. - Lig cười 

- Bảo đảm anh không bao giờ dám đụng đến từ " đua xe " nữa. - Jimin lắc đầu 

- Về thôi. Mai còn đi học. - Eunha cầm tờ chi phiếu quay lưng trở lại bãi đậu xe

- Em học ở đâu Lig? - Jimin nhìn Lig hỏi 

- Ngày mai em sẽ vào trường mọi người học. - Lig cười híp mắt 

- Vui quá. - Jimin cũng cười híp mắt, chạy tới khoác vai Lig đi theo Eunha 

Thế là chuyến đi chơi ở đảo Jeju kết thúc, để mặc lại 1 người đang tức tối vì vừa bị mất tiền vừa bị Teahyung xem thường. Nayeon quyết trả mối thù này [ .. ] 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net