Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã đến Hawaii hơn 1 ngày rồi mà cả bọn chưa được đi đâu chơi hết trong khi lịch trình đi mỗi 5 ngày. Cả bọn trách thầm Eunha và Taehyung, chỉ vì 2 con người đó giận nhau mà hại luôn cả đám không được đi chơi. Hôm nay, lịch trình của lớp ở Hawaii ngày thứ 2 là sẽ đi công viên giải trí, chợ đêm sau đó sẽ vào rừng đốt lửa trại. 

Mặt trời đã lên cao vượt cả đỉnh đầu, chim trên cành hót muốn đứt cổ họng, ngoài đường ô tô chạy phun khói tấp nập mà cả đám siêu quậy chưa có thanh niên chàng trai cô gái nào bước xuống giường khách sạn. Tối qua sau khi ăn mừng Eunha và Taehyung đã quay lại sau hơn 1 ngày giận nhau dữ dội thì chúng nó còn tụ tập đi đua xe phá làng phá xóm các kiểu đến hơn 1 giờ mới lết xác về khách sạn và nghe cô giáo rủa đến hơn 30 phút nữa bọn nó mới về phòng ngủ được. Taehyung đã thức khá lâu rồi nhưng vẫn nằm im đó, nhìn gương mặt Eunha đang ngủ, cả người nằm gọn trong tay mình, cảm giác ấm áp này khiến anh muốn giữ mãi. Khẽ cựa mình, Eunha mở mắt nhìn Taehyung đang nhìn mình chăm chú, vươn tay véo căng má Taehyung 1 chút rồi nhích người lên gục đầu vào hõm cổ Taehyung ngủ tiếp. Cười 1 chút, Taehyung thì thầm vào tai Eunha: 

- Dậy đi em. Dậy đi đồ heo. 

Như bình thường thì phải hù dọa hay dùng " biện pháp " mạnh thì Eunha mới chịu thức dậy rời khỏi giường nhưng hôm nay chỉ cần nói 2 câu thì Eunha đã buông Taehyung ra đi về phía nhà tắm. Đáng lẽ Taehyung phải thấy vui vì Eunha chịu nghe lời đột xuất vậy chứ nhưng sao lòng anh lại thấy " hụt hẫn " thế này? Ngồi yên lặng trên giường đợi Eunha trong phòng tắm với quả đầu " gà bới " của mình, khoảng 15 phút sau thì Eunha bước ra, hôm nay cô nàng diện 1 cái áo ngang vai dạng sơ-mi có nút, chiếc váy jeans ngắn có ria ôm trọn lấy vòng eo chữ S nổi trên thân hình Eunha, mái tóc nâu xoăn được buông thõng sau vai tăng thêm phần quyến rũ, nghiêng đầu nhìn Taehyung khó hiểu, Eunha hỏi: 

- Gì vậy? 

- Đang nghĩ sao tự nhiên em nghe lời vậy? 

- Hôm nay đi ăn. - Eunha cười híp mắt 

- Em định đi với bộ dạng này à? - Mắt Taehyung dừng lại chỗ xương quai xanh nổi bật trên hàng vai thon thả trắng trẻo của Eunha 

- Thay đồ đi, em xuống sảnh trước. - Eunha cười tiến tới chỗ Taehyung, xoa đầu anh 1 cái rồi quay lưng ra cửa 

- Ngồi đây đợi anh. - Taehyung chạy nhanh chắn cửa lại 

- Sao nữa? - Eunha bĩu môi 

- Ai biết được em trốn nữa? 

- Không có đâu. 

- Không. 

- Được rồi, em đợi. - Eunha bất lực quay lưng lại giường ngồi đợi Taehyung

Taehyung cười, cuối người giữ cằm hôn nhẹ lên môi Eunha 1 cái, nói khẽ: 

- Ngoan. 

Eunha nhìn Taehyung với con mắt " Anh chưa đánh răng phải không? " 

Taehyung nhìn lại Eunha " Em đoán đúng rồi. " 

Buổi sáng vui vẻ của cặp đôi trẻ bắt đầu là như thế, nhưng bên Jimin và Lig thì ... 

- Áaaaaaaaa...

- Mới sáng sớm cậu hét gì vậy? - Jimin đưa tay dụi dụi mắt 

- Sao... sao cậu nằm đây? 

- Tôi cũng không biết. 

- Hôm qua cậu nằm giường kia tôi nằm giường này mà? - Tay Lig chỉ chỉ sang cái giường ở bên cạnh

- Chắc tối qua tôi mớ rồi chạy qua đây ngủ. - Jimin bình thản đáp

- Cậu có làm gì tôi không vậy? - Theo bản năng Lig đưa 2 tay bắt chéo trước ngực

- Cậu khi tôi có thể làm gì cậu? - Jimin cười nham hiểm

- Cậu... - Lig đỏ mặt chạy nhanh vào phòng tắm

- Cậu đỏ mặt gì chứ? Tôi nói đùa thôi mà. 

* 10 giờ sáng, sảnh khách sạn * 

Ăn uống xong cả đám lên xe đến công viên giải trí, đây là thời điểm rất thích hợp để đi du lịch và Hawaii rất hút khách nên dù đến đâu cũng sẽ thấy khách du lịch từ nhiều nước tới đây tham quan và nghỉ dưỡng. 2 trường chia làm 4 nhóm, nhóm 1 gồm BTS, Eunha, Hanna, Lig, Baekhyun và 1 vài bạn khác ( Nayeon sau khi bị đánh bầm cmn dập thì đã chuyển trường và không ai muốn nhắc đến con người đó nữa ), vừa vào cổng cả nhóm đã gây sự chú ý của mọi người vì toàn trai xinh gái đẹp. Đặc biệt là mấy chàng trai cứ dán mắt vào người Eunha như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô làm Taehyung đi cạnh tức điên lên được, anh luồn 1 tay qua ôm chặt eo Eunha, sợ cô chạy đi chơi nữa thì khổ. 

- Lần sau anh sẽ trói em ở nhà, nhất định. - Taehyung nói bằng giọng chắc nịch 

- Gì cơ? - Eunha ngước mặt nhìn Taehyung 

- Em dám mặc đồ như này đi chơi nữa thì biết tay anh. 

- Em sợ quá cơ. - Eunha bĩu môi

- Em... - Taehyung tức phun khói giơ tay lên cuộn tròn thành hình nắm đấm 

- Rồi rồi đi chơi thôi. - Eunha cười kéo tay Taehyung đi nhanh hơn 

Sau khi chơi từ a đến z tất tần tật tất cả các trò chơi trong công viên thì cả đám kéo nhau đến quầy trò chơi quen thuộc... câu thú bông. Tất cả các ánh mắt của đám con trai gần đó đều dán vào người Eunha, Hanna và Lig làm Taehyung, Suga và Jimin tức điên lên được. Mạnh bạo bỏ thẻ vào máy, Taehyung, Suga và Jimin tập trung câu từng con thú rồi quăng sang cho cô bạn gái đứng bên cạnh với gương mặt " khó ở ", Baekhyun chỉ biết đứng im như cột mà nhìn theo, sau khi câu trọn 3 cái máy thì tay của Eunha, Hanna và Lig cũng muốn rớt xuống đất. Sau chuyến đi chơi này cả 3 cô bạn quyết định nghỉ học chuyển nghề... bán thú bông. 

Chơi hết công viên thì cũng đã xế chiều, ăn chiều xong cả 2 trường lại kéo nhau đến chợ đêm, khung cảnh ở đây thật tuyệt, 2 dãy chợ toàn đồ ăn nhiều màu sắc, có mấy sạp bán đồ lưu niệm làm Eunha thích thú hết cả mắt, cô nàng chợt lên ý kiến: 

- Chúng ta chia nhau đi mua đồ đi. 

- KHÔNG. - Taehyung, Suga và Jimin đồng thanh 

- Sao vậy? - Lig cau mày khó hiểu 

- Định trốn nữa à? - Jimin nhếch môi 

- Này nhé, dù tôi có trốn thì cũng có liên quan gì đến cậu? - Lig chu môi cãi lại 

- Ở chung 1 phòng, ngủ chung 1 giường rồi mà không liên quan sao? - Jimin nói 1 câu làm Lig đỏ mặt đơ hết người, bọn loi nhoi kia nghe vậy thì há hốc mồm kinh ngạc 

- Chuyện... chuyện đó... - Lig lấp vấp

- Chưa có bạn trai đã ngủ chung giường rồi sao con chó? - Eunha cười trêu 

- Không phải. - Lig xua xua tay 

- Dù sao đi nữa thì cũng không được chia nhau đi mua đồ. - Taehyung nói chen vào

- Bọn em dám khẳng định không trốn. - Eunha nhướn mày 

- Bọn em không trốn cũng được, nhưng đám con trai chiều giờ nhìn em với ánh mắt hình trái tim sẽ mang em giấu đi mất. - Taehyung vươn tay véo căng má Eunha ra chu mỏ 

- Bọn họ làm gì được em?

- Anh nói không là không. - Nói rồi Taehyung kéo tay Eunha lôi đi xềnh xệch bỏ lại mấy đứa nhóc ngoài sau 

Dạo quanh chợ đêm 1 chút, Taehyung dừng lại tại 1 sạp bán vòng tay mà nãy giờ anh chàng " nghía " tới nghía lui. Lấy 1 cặp vòng giống hệt nhau có tua màu đen, trên từng chiếc tua được đính mặt 1 chú heo nho nhỏ, khẽ mỉm cười, Taehyung đưa cho ông chủ ít tiền đúng với con số được dán trên vòng rồi quay sang Eunha đang nhìn mình khó hiểu: 

- Anh... mua vòng tay? - Eunha đang cố nhịn cười 

- Anh sẽ trói em lại, bên anh mãi mãi. - Taehyung vừa đeo chiếc vòng nhỏ vào tay Eunha vừa nói 

Eunha thích thú giơ tay lên lắc lắc chiếc vòng cho nó xoay tròn, nhìn xuống vẫn còn 1 chiếc to hơn chưa được yên vị trên tay Taehyung, Eunha khẽ cau mày giật lấy rồi nhẹ nhàng đeo vào tay Taehyung tương tự: 

- Em cũng sẽ trói anh. 

Taehyung cười tươi 1 cái, Eunha dùng chiếc vòng của mình chạm vào chiếc vòng của Taehyung nghe ' cách ' 1 cái rồi lôi tay Taehyung đi tiếp. Khoảnh khắc tình cảm đáng yêu đó của cặp đôi trẻ được lọt trọn vào mắt Baekhyun, anh biết anh là người đến sau, vị trí trong lòng của Baekhyun đối với Eunha mà nói chắc chắn chỉ là người đến sau. Khẽ thở dài, Baekhyun quay gót trở về khách sạn sớm hơn mọi người. ( Anh ơi về với em nè :< ) 

Eunha ăn hết món này đến món khác, phải nói đồ ăn ở Hawaii quá ngon khiến cô nàng ăn mãi không thôi, vừa ăn xong món này lại ăn đến món khác bỏ lại cho Taehyung tính tiền mỏi cả tay. 

- Này em ăn từ từ thôi có ai dành với em đâu. - Taehyung thấy Eunha bị sặc thức ăn liền nhanh tay vuốt vuốt lưng cho Eunha 

Cuối cùng cả 2 dừng lại ở 1 chỗ bán quần áo kiêm bán giày nổi tiếng, khách du lịch qua lại chỗ này là đông nhất cả khu chợ. Vào lấy 2 đôi giày có hình dáng giống hệt nhau nhưng 1 size lớn và 1 size bé, Eunha nhanh tay ra tính tiền vì sợ bị giành mất. 

- Em định mang giày cặp với anh à? - Taehyung cười to khi thấy Eunha mua 2 đôi giày giống hệt nhau

- Không, em mang với Lig. 

- Ya~ - Taehyung cau mày bĩu môi 

- Sao? - Eunha ngẩn đầu nhìn Taehyung

- Anh cũng mua vòng tay rồi, em không mua gì cho anh luôn ấy à? 

- Em đùa thôi. Đôi này là cho anh, size lớn thế này Lig mang thế nào được? - Eunha cười vươn tay véo má Taehyung 

- À khoan khoan, khoan gói lại đi ạ. Cháu còn lấy thêm vài cái. - Eunha xua xua tay bảo cô bán hàng khoan gói lại 

Tiến tới 1 dãy đồ có họa tiết trái cây, Eunha lấy liền 11 bộ. Taehyung thấy vậy tò mò: 

- Nhóm chúng ta mỗi 10 đứa, sao em lấy tận 11 bộ? 

- Anh Baekhyun nữa. - Eunha thản nhiên đáp

Taehyung bắt đầu cau mày không hỏi nữa. Thấy vậy Eunha nhanh miệng nói tiếp: 

- Anh ấy cùng đi chơi với nhóm chúng ta mà. 

- Em làm sao thì làm. - Nói rồi Taehyung kéo nhanh tay Eunha ra khỏi shop bán quần áo 

Bây giờ là 8 giờ tối. [ .. ] 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net