Chap 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ cái ngày mà Eunha và Taehyung công khai quay lại với nhau thì chẳng thấy Baekhyun và Mina ở đâu cả, cô giáo chỉ thông báo gỏn gọn là cả 2 đều đã xin nghỉ phép một thời gian vì công việc cá nhân nên cả bọn cũng chẳng ai dám hỏi thêm, thứ nhất là vì Baekhyun đối với cả bọn cũng không gọi là bạn thân hay loại quan hệ gì hơn thế, đối với Eunha thì Baekhyun cũng chỉ đứng ở mức tình cảm là một " anh trai " khá tốt bụng, luôn bên cạnh, quan tâm và chia sẻ với Eunha những lúc cô buồn và tất nhiên, có cả khoảng thời gian " chiến tranh lạnh " giữa cô và Taehyung. Còn lí do thứ 2 là đối với Mina, một người bạn thân hồi bé của Taehyung, một con cáo già đội lốt thỏ và là một đứa chuyên đi phá hoại tình cảm của người khác. 

Hôm nay là kỉ niệm tròn 3 tháng yêu nhau của Eunha và Taehyung, vừa tan học Taehyung đã bị bọn BTS kéo đi đánh bóng rổ, chỉ có Eunha, Lig và Hanna là đang tụ tập ở nhà. 

6 giờ chiều, Taehyung mới lết xác về nhà sau mấy trận bóng rổ mệt mỏi, vừa vào đến nhà đã thấy Eunha đang khoanh 2 tay trước ngực ngồi trên cái vali của cô, gương mặt đanh lại và lạnh lùng.

Taehyung tiến tới, cười: 

- Sao vậy? 

- Anh còn hỏi sao được à? - Eunha nhìn Taehyung bằng ánh mắt hình viên đạn 

Taehyung lo lắng nắm lấy tay Eunha, ngó nghiêng:  

- Có chuyện gì xảy ra à? 

Eunha lạnh lùng hất tay Taehyung ra, lôi trong túi ra một sấp hình gì đó rồi lạnh lùng thảy xuống dưới sàn nhà, Taehyung cũng cau mày lại, cuối người nhặt 1 vài tấm lên xem. Vừa nhìn vào tấm hình mặt Taehyung đã xanh lại, môi mấp máy: 

- Eunha... không phải như em nghĩ... 

- Còn không phải gì nữa, bằng chứng đã rành rành ra rồi. 

- Eunha, em phải tin anh... 

- Tôi muốn tin lắm, nhưng xin lỗi, tôi không làm được. 

Nói rồi Eunha đứng lên, lạnh lùng kéo vali đi ngang qua mặt Taehyung, Taehyung lại nhanh tay nắm chặt lấy tay cô kéo ngược lại. Mặt Eunha lúc này không còn là gương mặt lạnh lùng thoáng vẻ tức giận nữa, mà là một gương mặt tươi tắn với nụ cười trên môi, Eunha nói lớn: 

- CHÚNG MỪNG KỈ NIỆM 3 THÁNG YÊU NHAU.

Và ngay lập tức: 

- Bùm... bùm... bùm... 

Cả bọn từ đâu cầm pháo nhảy ra, Jimin vừa lắc đầu vừa tiến tới nhặt một tấm ảnh lên xem, đó là tấm ảnh Taehyung và Mina đang nằm ôm nhau trên một chiếc giường, công nghệ ghép ảnh của Eunha thật sự quá lợi hại, nếu nhìn thoáng chỉ vài giây thì có ông trời mới biết được đó là ảnh thật hay ảnh giả. 

J-hope cũng lắc đầu thán phục, tay còn vỗ bạch bạch: 

- Có bạn gái thông minh đến đáng sợ. 

- Quá khen. - Eunha cười 

Taehyung đứng đơ người, đầu óc đang vận hết công sức để suy nghĩ, nghĩ tới nghĩ lui mới hiểu ra mọi chuyện, anh vô thức bật cười, ra là lúc đó Eunha với Jimin bàn nhau chuyện này, kỉ niệm 3 tháng yêu nhau đáng nhớ. 

Cuối người nhặt hết sấp ảnh, quả nhiên là ảnh ghép, lúc nãy do anh coi nhanh quá nên không phát hiện ra... 

- Chúc mừng 3 tháng yêu nhau của 2 đứa. 

- Chúc mừng cả 2 sau bao nhiêu sóng gió lại quay về bên nhau. 

- Chúc 2 đứa con cháu đầy đàn. 

Cả bọn xúm nhau lại rồi thay nhau chúc mừng Eunha và Taehyung. Chỉ mong 2 đứa nó không chỉ kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, mà còn là 1 năm, 10 năm,... 

Lại cùng nhau vượt qua bao sóng gió, rồi lại cùng nhau vượt qua bao nhiêu trở ngại, bọn nó chắc chắn rồi sẽ lại hạnh phúc bên nhau. Bọn chúng tự hứa với nhau vậy đấy... 

------------------

Nhạt quá khôngggggggg? Rắc muối không nổi huhu :< 

Chỉ còn vài chap nữa là fic đầu tiên của toy " Khi Kim Taehyung biết yêu " sẽ được drop rồi, chân thành cảm ơn tất tần tật tất cả những bạn đã ủng hộ, vote và đã chọn cái fic dở tệ này của tớ để đọc. 

Do là fic đầu nên còn rất rất rất nhiều thiếu sót, mình cũng cảm ơn các bạn đã không ngại bỏ qua thiếu sót mà vẫn đọc truyện của mình. 

Cảm ơn cảm ơn cảm ơn và cảm ơn rất rất rất nhiềuuuuu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net