Chap 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nụ cười mĩa mai trên đôi môi mỏng của hắn chợt tắt khi vừa nghe câu nói này của nó... 

Và sau 2 năm trời nó bỏ hắn đi, khoảng thời gian mà đối với hắn như đang sống trong địa ngục, bây giờ nó lại trở về, đứng trước mặt hắn với dáng vẻ của một tiểu thư quý tộc, cách nó chọn là làm như không quen biết hắn? 

Thấy hắn im lặng, Mina lại bước tiến tới trước một khoảng nhỏ, nhưng khoảng cách giữa Mina, Taehyng và nó với cô thư kí đứng phía sau nó vẫn cách nhau đến một cái bàn. 

- Cô cần bao nhiêu? Ra giá rồi biến khỏi đây đi. Ở đây chẳng ai cần cô cả, đứa con gái đê tiện như cô đáng bị vức đi. 

Nó bật cười, đảo mắt vài vòng rồi lại chậm rãi ngồi xuống, cô thư kí thấy vậy cũng kéo ghế ra ngồi cạnh nó. Nó bẻ 2 ngón tay một cái để người phục vụ gần đó có thể thấy, ngay lập tức, người phục vụ đó chạy tới, cung kính cuối đầu: 

- Quý cô muốn dùng gì ạ? 

- Mắc nhất. - Nó lạnh lùng nói 

Người phục vụ hiểu ý, gật nhẹ đầu rồi đi khỏi cái bàn. 

Mina thấy vậy cao giọng: 

- Ồ, xem ai đang kêu đồ uống kìa? Lee Eunha phải không? Thôi được rồi, uống nhanh nước rồi cút khỏi đây đi, tôi sẽ trả tiền và xem như đó là đồ bố thí vậy. Chúng tôi đang hẹn gặp một người quan trọng, đi nhanh và nhớ lau sạch ghế để đừng làm bẩn ghế của người ta. 

Mọi người nghe vậy nhìn chằm chằm nó, suy nghĩ xem nó sẽ nói thế nào. 

Taehyung vẫn cứ nhìn nó, một giây cũng không rời mắt, đầu óc cũng đang tò mò nó sẽ nói sao khi Mina đã bêu xấu nó như vậy. 

Cô thư kí đứng lên, cố gắng nói lớn để từng câu từng chữ mà mình nói có thể lọt trọn vào tai người con gái già như bà ngoại mình nghe rõ: 

- Chưa giới thiệu, tôi là thư kí Bae của tập đoàn A New World và đây là cô Lee, Chủ tịch của chúng tôi. Cô ấy là người có vị trí rất cao trong ngành chứng khoáng nên xin cô đây cẩn trọng lời nói. Chúng tôi có thể kiện cô vì tội dùng lời nói làm tổn hại đến thanh danh người khác đấy. 

Mina vừa nghe xong mắt trợn trắng lên, cả Taehyung đứng bên cạnh cũng bất ngờ đến cả người như muốn ngã xuống sàn. 

Giọng nói của thư kí Bae đủ lớn để tất cả mọi người đang ngồi trong quán cafe có thể nghe thấy. Ai nấy đưa tay che môi để nhịn không bật cười thành tiếng, người ta là Chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới mà " bà cô " đó nói bố thí cho ly nước gì đó, còn bảo người ta biến đi, haha buồn cười thật. 

Mina được dịp run người một cái, môi cắn chặt lại, từ đầu tới cuối Mina đâu nghĩ Lee Eunha mà từ trước đến nay mình luôn luôn khinh bỉ lại là Chủ tịch tập đoàn A New World, hơn nữa lại là người mà hôm nay Mina cùng với Taehyung đích thân tới gặp để bàn về hợp đồng hợp tác chi nhánh mới ở Hàn Quốc. 

Còn Taehyung, dù biết trước sẽ thế này nhưng không ngờ là chức vị của nó lớn đến mức này... 

--- 

Nó chỉ cần đọc vài chữ trong hợp đồng hợp tác và đóng dấu là xong, mọi thứ nó hoàn thành một cách trôi chảy chỉ trong không đến 1 phút, cách nó làm cứ như đã làm rất rất rất nhiều lần rồi ấy... 

Nó đứng nhẹ dậy, cô thư kí cũng đứng theo, Eunha chìa tay ra trước mặt hắn tỏ ý muốn bắt tay: 

- Hợp tác vui vẻ, Tổng giám đốc Kim. 

Hắn khá bất ngờ với hành động này của nó, trong lòng dấy lên cảm giác vui mừng nhưng bề ngoài thì lại làm khác... 

Hắn nhếch môi một cái, rồi nghiêng đầu: 

- Xin lỗi, tôi không có thói quen bắt tay với người lạ. 

Nó nghe vậy, đương nhiên nó sẽ không rút tay lại, làm vậy sẽ làm nó mất mặt nó đến chết mất. Nó lại đưa bàn tay đang chìa ra của mình sang người đứng bên cạnh hắn, Mina. 

Mina cũng run tay định đưa ra bắt nhưng bằng một cách rất chậm chạp, nó chán nản rút tay lại ngay khi Mina vừa chạm đến tay nó, nó móc trong túi ra một cái thẻ xanh rồi đặt xuống bàn, cuối đầu xuống một tí tỏ ý chào rồi nói: 

- Thư kí của tôi sẽ liên lạc với công ty anh. 

Nó xoay lưng đi trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người, đúng là nữ Chủ tịch tài năng trong truyền thuyết, cool ngầu quá chừng thế này... 

Còn hắn vẫn đơ người nhìn dáng nó đang khuất xa dần, cô phục vụ cầm tấm thẻ lên rồi há hốc mồm: 

- Cái thẻ này... cái thẻ này... 

Mina thấy người phục vụ bất ngờ thì cười: 

- Sao? Không có tiền đúng không? 

- Ly nước cô ấy không uống một chút gì nhưng cô ấy để lại cái thẻ có giá hơn 20 triệu đấy ạ. - Cô phục vụ vừa nói vừa đưa tấm thẻ xanh lên

Taehyung và Mina lại đứng sựng người, lần này nó quay về chưa đầy 10 phút thì đã gây cho hắn hết bất ngờ này đến bất ngờ khác thế này? 

Hơn 20 triệu cho 2 ly nước không hề đụng tay đến một chút nào, quả nhiên, nó đã trở thành một con người khác, giàu có, sang trọng, quý phái, yêu kiều và... 

Lạnh lùng chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net