Chap 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối nay tớ up 1 chap thôi nhé :> Tớ đang rất đau lưng nên mong các bạn thông cảm :<< 

-----------------

Eunha trở về với tâm trạng vô cùng háo hức, 2 năm rồi mới thấy lại được dáng vẻ của người con trai ấy. Tất cả mọi chuyện xảy ra hôm nay đều diễn ra theo đúng với dự tính của nó, tất nhiên, nó thông minh đến mức cũng đã dự tính ra rằng hôm nay bên cạnh hắn sẽ xuất hiện thêm một cô gái, nó chỉ không ngờ... 

Có gái đó lại là Mina. 

... Nực cười thật...

Nó đã tự nói với lòng mình là không còn yêu tên Kim Taehyung đó cơ mà? Sao lúc đó tim lại đập hẫng đi một nhịp thế? Sao lúc đó tim nó lại mong rằng cái ghế bên cạnh hắn là một cái ghế trống, không có ngườingồi đến thế? Chính hắn 2 năm trước đã tống nó ra khỏi nhà hắn còn gì? Sao cái cảm giác chết tiệt này cứ quanh quẩn đầu nó vậy? 

Nếu có người hỏi 2 năm gần đây nó đã sống thế nào, nó sẽ trả lời là nó sống rất tốt, tốt hơn cả tốt, không muộn phiền, không âu lo, không hoài nghi, nó vùi đầu mình vào công việc của công ty. Nhớ lại cái khoảnh khắc 2 năm trước, nó đã phải đau khổ thế nào, khóc hết bao nhiêu nước mắt, ngày này qua ngày nọ đều mặt dày đến nhà ba mẹ nó để cầu xin ba mẹ chuyển tài sản qua hết cho mình. Tất nhiên, 19 tuổi, trong đầu chỉ có một chút kiến thức quản lí công ty ít ỏi, với cái tuổi xuân xanh trẻ và trong như nước không màu đến thế ai lại yên tâm mà giao cả tâm huyết cả đời mình lại cho nó? Nó còn quá trẻ, chưa biết " thương trường " là gì, cũng không hề biết cái chức " Tổng giám đốc " nó lớn lao đến thế nào, mỗi lần mà nó cầu xin như vậy, ba nó vẫn giữ nguyên lập trường thẳng như cột của mình, bảo nó phải học thêm nhiều thì xem ra ba nó mới tin tưởng nó hơn một chút nữa. 

Lee Eunha nó đã một đứa con gái có lòng tự trọng rất cao, cao hơn cả mây trời, có ai nghĩ được có một ngày nó sẽ đến trước mặt ba nó và quỳ gối suốt 8 giờ đồng hồ không? 

Phải, nó đã đến trước mặt ba nó, quỳ gối suốt 8 giờ đồng hồ để ba nó có thể an tâm mà giao lại công ty cho nó, hành động này của nó chứng minh rằng nó đang rất quyết tâm, hoặc giết nó, hoặc tin tưởng nó, bằng không nó sẽ quỳ ở đây đến chết. 

Ba nó đã quản lí công ty này hơn 10 năm trời... Nó tất nhiên biết, nó phải biết chứ, tâm huyết mà ba nó đặt vào nơi này là không hề nhỏ mà bây giờ nó chỉ buông vài câu nơi cửa miệng, ba nó chắc gì đã dễ dàng đưa công ty cho nó? 

Nhưng nó muốn thử sức, nó muốn trả thù, nó muốn hắn phải nếm tất cả nỗi đau mà nó đã từng trải, sự đau đớn, sự nhục nhã, nỗi oan ức... 

Hắn phải gánh lấy hết. 

--- 

Hắn ngồi phịch xuống ghế sofa, tay đưa lên xoa xoa đầu, hắn đang gặp phải tình cảnh quái gì thế này? 

Nó trở về rồi, không phải là để làm lành với hắn chuyện 2 năm trước, không phải để trở về bên hắn, mà chỉ vỏn vẹn là hợp tác vài chuyện làm ăn với hắn. 

A New World thật sự rất lớn mạnh, cái danh " Công ty hàng đầu thế giới " cũng không chỉ là qua loa. Lần này nghe tin Tổng giám đốc của A New World về nước mở thêm chi nhánh, đã có không biết là bao nhiêu công ty đâm đầu vào để " xin " nó để mắt tới một chút, có người đã hối lộ người bên công ty nó mấy trăm triệu won chỉ để nó chịu liếc mắt nhìn một cái. Nhưng tất cả, đều tàn lụi dưới chân hắn khi bên hắn lại tung tin là sẽ giành lấy cơ hội hợp tác lần này. Biết được tập đoàn hắn cũng " không phải dạng vừa đâu " nên các công ty khác đã tình nguyện rút lui và " nhường đường " cho Tổng giám đốc Kim, hắn. 

Khẽ móc chiếc điện thoại trong túi quần ra, hắn kinh ngạc khi máy hắn đầy những tin nhắn từ phóng viên báo chí: 

" Tòa soạn báo abc chúng tôi muốn phỏng vấn Tổng giám đốc Kim về việc cô thư kí riêng của anh đã dùng lời nói để phỉ báng cô Lee - Tổng giám đốc của tập đoàn A New World. " 

" Anh Kim Taehyung, anh có lời gì muốn nói không? " 

" Tại sao thư kí riêng của anh lại làm như vậy? " 

" Thư kí của anh và cô Lee có quen biết sao? " 

" Chúng tôi muốn phỏng vấn anh, anh Kim. " 

Hàng mày thanh tú của hắn khẽ cau nhanh lại, việc quái gì lại xảy ra nữa vậy? 

Hắn chồm người tiến tới chỗ cái điện thoại đang nằm yên vị trên bàn, ấn nút số 3 rồi nói bằng chất giọng lạnh lẽo của mình: 

" Gọi thư kí Mina lên đây cho tôi. " 

30 giây sau, ngoài cửa có tiếng gõ, hắn lạnh lùng nói: 

" Vào đi. " 

" Tổng giám đốc gọi tôi ạ? " - Mina bước vào, cuối đầu

Trước kia, nếu gặp phải trường hợp hắn gọi Mina như vậy, Mina sẽ ung dung bước vào mà không gỡ cửa, hất mông ngồi phịch xuống sofa cạnh hắn, giọng nói nhựa nhựa: 

" Cậu gọi mình lên đây có chuyện gì? " 

Nhưng sau mỗi lần như vậy, Mina đều bị hắn giáo huấn cho một trận, cái gì mà đây là công ty chứ không phải ở trường học giống hồi xưa mà muốn gọi gì thì gọi, đây là công ty, phải biết thân biết phận mà xưng hô cho đúng lễ nghĩa, hắn là Tổng giám đốc, còn Mina chỉ là thư kí, ở công ty đây mới là cái gọi là " thân phận " chứ không phải ở đâu cũng " cậu " " mình " được. 

Cứ thế, Mina dần phải đổi cách xưng hô với hắn, tuy vậy, cô bạn vẫn có suy nghĩ rằng một ngày nào đó cô sẽ trở thành phu nhân tương lai của Đại Hàn Dân Quốc, việc giữ phép tắc cũng là một điều đáng để học. 

Nhìn thấy hắn đang ngồi dựa ra sau sofa, chân bắt chéo cao, mày cau lại dữ dội, đôi mắt lạnh lùng nhìn chăm chăm Mina, chỉ cần nhìn cũng không cần đoán Mina cũng biết trước được, lại xảy ra chuyện gì rồi? 

" Cô tự mà xem lấy. " 

Mina nghe vậy cũng ngạc nhiên, móc điện thoại ra lướt lướt, tự hỏi có chuyện gì làm hắn nổi giận đến mặt mày cau có như vậy? Vừa mới kí được hợp đồng với A New Wordl, đáng lẽ hắn phải vui ra mặt chứ? 

Lướt được vài giây, Mina mở to mắt lên khi thấy tiêu điểm của tin tức ngày hôm nay chính là mình.

" Thư kí riêng của Tổng giám tốc Kim Taehyung lừng danh đã dùng lời nói phỉ báng Tổng giám đốc Lee của tập đoàn A New World ", Mina trợn ngược mắt lên khi thấy dòng tiêu đề to đùng này đứng đầu top được nhiều người xem nhất. 

Ở dưới là vô số bình luận ác ý: 

" Cô gái đó là ai vậy? Có chức vị gì trong xã hội này? " 

" Dám lên tiếng nói " bố thí " cơ đấy. " 

" Cô ta nghĩ mình là ai mà dám nói vậy? Người nên đáng vức đi phải là cô ta mới đúng đấy. " 

" Tại sao một người đẹp trai và thông minh như Kim Taehyung lại thuê cô ta vậy? " 

Mina run môi nhìn lên Taehyung, xua xua 2 tay: 

" Taehyung, chuyện này... " 

" Tôi đã bảo ở công ty không được gọi tên tôi rồi mà. " - Taehyung vẫn lạnh lùng

Mina lúng túng: 

" Tổng giám đốc, chuyện này không phải lỗi của tôi, tại vì lúc đó tôi đâu biết Lee Eunha đó lại là chủ tịch tập đoàn A New World. " 

" Cô im ngay đi, đã làm sai còn không biết nhận lỗi, Lee Eunha gì chứ? Người ta là chủ tịch tập đoàn lớn đấy. " - Hắn nói lớn 

" Tổng giám đốc... " 

" Được rồi, cô ra ngoài đi, chuẩn bị cho chuyến tham quan A New World ngày mai. " 

" Vâng. " 

Taehyung khẽ thở dài, cứ thế này Mina cũng sẽ bị đuổi ra khỏi công ty thôi... 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net