Chọc đến ghen [1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù cho điều hòa trong căn phòng nhỏ luôn được bật nhưng Eunbin vẫn không thể phủ nhận cái nóng nực của ngày hè. Thời tiết nắng nóng, oi bức khiến Eunbin muốn tan chảy như chiếc kem trên tay vậy.

Đáng lẽ vào những ngày nghỉ như hôm nay Eunbin sẽ kéo hắn đi chơi ở trung tâm mua sắm, khu vui chơi hoặc bất cứ đâu mà cô muốn. Nhưng cái thời tiết này lại biến một Eunbin năng động trở nên mệt mỏi.

Nằm lướt tiktok một lúc lâu thật lâu, khi mà Eunbin chán đến nỗi định bỏ đi ngủ thì lướt tới một chiếc vid có với tiêu đề hay ho: Hãy bật to tiếng và xem chiếc vid này gần người yêu của bạn.

Eunbin xem qua một chút thì cuối cùng cũng hiểu vì sao nên nghe khi ở gần người yêu rồi. Chiếc vid đó mô phỏng âm thanh khi có tin nhắn đến, hơn nữa không chỉ có một vài tiếng mà là vài chục tiếng.

Eunbin đã nghĩ nếu như ở gần Taehyung mà xem, khẳng định hắn sẽ ghen đến chết cho mà xem. Nghĩ là làm, Eunbin nhanh chóng bay thẳng ra ngoài phòng khách tìm Taehyung.

Hắn đang nằm gác chân lên bàn ở ngoài phòng khách kia, có vẻ như đang tập trung chơi game nên không mảy may quan tâm đến sự có mặt của cô. Hiên ngang bước đến ngồi gần, chân còn rất tự nhiên mà gác lên đùi hắn.

Lúc này Taehyung mới chịu quay qua nhìn Eunbin một cái, không phải hắn không biết cô đang ở đây mà hắn đang chờ xem Eunbin của hắn định làm gì. Thì bất ngờ một loạt tiếng /ting/ phát ra từ điện thoại cô, Taehyung còn đang định bụng giật điện thoại xem ai nhắn cho cô mới sực nhớ ra. Hắn đã từng xem được cái vid gì mà cũng có cái tiếng này rồi nên lại ngồi im.

Eunbin thấy Taehyung không biểu lộ chút cảm xúc gì ra ngoài thì tức lắm nhưng vẫn kiên trì ngồi chờ, cuối cùng vẫn là không thu được kết quả gì bèn mặc hắn bỏ vào phòng nằm. Tiếp tục công cuộc tìm trò chọc Taehyung ghen.

Ngay lúc này đột nhiên nhận được cuộc gọi từ bạn học Park.

"Ê con đĩ, vợ chồng nhà mày có cầm nhầm vở của tao không?"

Eunbin mỉm cười đầy gian xảo, mở cửa ra ngoài nhưng tiến vào phòng bếp.

"Em nghe đây, anh gọi em có chuyện gì sao?"

Cô nói bằng giọng ngọt ngào quá đỗi, Jimin bên kia nghe được vừa thấy sợ vừa thấy khó hiểu.

'Chơi phải đồ đểu à?' Bạn học Park nói rồi không thương tình cúp điện thoại.

Đột nhiên từ điện thoại Taehyung có tin nhắn đến. 'Con vợ mày chơi đồ à? Gọi nó mà nó anh em nghe ỉa vl.'

"Người ta cũng đang nhớ anh quá trời đây."

Park Jimin đã không có lòng giúp thì Eunbin tự biên tự diễn thôi. Tay cầm cốc nước bước ra khỏi nhà bếp, cố ý lớn giọng thu hút sự chú ý của hắn. Nhưng kết quả vẫn không thay đổi, vẫn bị Taehyung cho ăn bơ trọn quả.

Han Eunbin thật đáng thương!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net