Chọc đến ghen [2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau hai lần thất bại, Eunbin giận đến mức bỏ cả bữa tối. Taehyung thì cứ nghĩ đơn giản chắc cô không đói nên cũng không thèm đoái hoài gì.

Đến tận khuya Eunbin vẫn không thèm nói chuyện hay liếc mắt nhìn Taehyung lấy một cái, hắn cũng dần cảm nhận được cái cảm giác khó chịu khi bị em người thương ngó lơ rồi.

Bước ra khỏi phòng tắm, Taehyung chẳng buồn lau tóc mà trực tiếp lên giường rồi chui thẳng vào chăn. Định vòng tay ôm Eunbin thì cả người ngay lập tức đông cứng khi thấy có một chiếc gốc ôm cỡ lớn chắn ngang giữa Eunbin và hắn, hơn nữa cô ôm một con gấu bông rồi xoay lưng lại phía Taehyung

"Địt mẹ Han Eunbin, mày đang bày trò gì thế?" Taehyung gọi tên cô.

"Nửa đêm rồi đéo cho bố mày ngủ à?" Eunbin cục súc đáp lại lời hắn.

"Tao hỏi mày đang làm gì?" Taehyung lặp lại câu hỏi, giọng hắn trầm ổn đều đều phát ra, nhưng nào có ai biết nội tâm hắn đang gào thét muốn đem con gấu bông kia ra quẳng vào sọt rác.

"Thì đi ngủ chứ làm gì. Chơi đồ à?" Cô vẫn giữ nguyên tư thế đó mà trả lời.

Taehyung bùng phát, giật phắt cái gối to đùng chẳn ở giữa ra. Sau đó xoay người Eunbin về phía mình và làm theo điều mà trái tim mách bảo đó là vứt con gấu bông kia đi.

"Rốt cuộc vì sao mày làm thế?"

"Tại mày cả ngày hôm nay đều bơ tao." Lúc này đối diện trực tiếp với hắn khiến Eunbin ngoan như một con mèo vậy.

"Thế sao mày lại ôm con gấu bông đó, sao không ôm tao."

"Trẻ con vừa thôi ông, ai lại đi khó chịu với con gấu bông. Sao? Ghen rồi à?" Eunbin nhìn đôi chân mày của hắn nhíu lại đầy khó chịu như vậy cũng lấy làm vui mừng, cười tít cả mắt hỏi hắn.

"Bố mày đang ghen đấy, con gấu bông đó mà đòi so sánh với tao à. Nó tuổi lồn nhé!"

"Mày đúng là giở hơi, tao bày trò cho mày ghen thì đéo ghen, giờ lại ghen với con gấu bông. Eunbin ôm bụng cười.

"Mày làm tao ghen nên giờ mày phải chịu trách nhiệm với tao." Taehyung bĩu môi nằm xuống ôm chặt lấy Eunbin. "Bằng cách ôm tao ngủ."

"Rồi, tao biết rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net