bắt quả tang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung lại đi ăn với nhóm nên Ami hôm nay được một phen tung hoành ở nhà. Nói cho oai thế thôi nhưng thực ra là con bé xem phim ý mà. Sau khi rửa bát xong, Ami làm ổ ở sofa rồi mang hết đống bimbim với bánh mua từ chiều ra chuẩn bị chiến. Nó cứ nghĩ rằng Taehyung sẽ về muộn lắm nên bật tiếng khá to, có khi trộm lẻn vào nhà cũng không biết đâu. Phim mà Ami xem là "Fifty Shades", nghe là biết sẽ có nhiều cảnh hot đúng không. Nhưng con bé vẫn xem tại vì hiếm lắm Taehyung mới có việc bận buổi tối mà.

Phải nói là phim này nhiều cảnh hot thật. Ami nãy giờ cứ lấy tay che một nửa gương mặt đang đỏ bừng, chừa lại hai con mắt vẫn đang mở to. Rồi cả tiếng đưa đẩy qua lại của hai người trong phim làm Ami rạo rực lắm, cứ có cảnh ấy là con bé lại ôm cái gối cười khúc khích thôi. Âm thanh nhai bánh rôm rốp từ miệng Ami cộng với âm lượng khá to của phim làm nó không để ý có tiếng mở cửa nhà. Taehyung về rồi đấy. Vừa bước vào anh đã ngửi thấy mùi đồ ăn và cả tiếng nhạc trong phim phát ra rất lớn nữa.

-Em định mở quán bar tại nhà à?

Vì bật lớn quá nên Ami chẳng nghe thấy giọng Taehyung. Anh đành thở dài bất lực tiến đến gần chỗ con bé rồi xoa đầu.

-Xem gì mà tập trung thế em yêu?

Ami giật thót như kiểu vừa bị phát hiện ăn trộm, nó vội vàng lấy cái gối che màn hình laptop vẫn còn chiếu cảnh hot của cặp đôi trong phim. Taehyung cởi áo khoác rồi ngồi xuống cạnh nó. Thấy gương mặt quen thuộc của anh, Ami đột nhiên nhớ đến cảnh trong phim mà đỏ mặt. Má đỏ bừng như cà chua, sợ đâu sẽ nổ mất.

-Xem gì mà mặt đỏ thế này? Đưa anh xem nào.

Ami chưa kịp định thần thì gã kia đã chồm qua lấy cái laptop. Đầu tiên Taehyung nhăn mặt nhưng sau đó lại quay sang nhìn Ami cười nham hiểm.

-Dạo này em cũng thích tươi mát quá nhỉ?
-Đâu có...
-Em muốn thử không?
-Không...

Con bé vì xấu hổ nên đứng dậy định chạy trốn, Taehyung nhanh chóng kéo Ami vào lòng. Anh cúi xuống cọ hai chóp mũi với nhau.

-Thử hay không thử?

Taehyung cứ dụ dỗ nó bằng cái giọng ôn nhu chết người này thì biết phải làm sao đây. Lại còn thêm cái mặt đẹp trai đang phóng đại trước mắt con bé "yếu tim" này nữa. Theo bản năng Ami vòng tay qua cổ Taehyung rồi hôn anh. Gã này mới đầu có hơi bất ngờ, sau đó cũng hôn lại Ami, tay ôm eo nó. Có điều gã này lại bắt đầu cơ hội, tay bắt đầu đi chơi xa đấy.

-Tae...Tae

Nó nói khi thấy có gì đấy sai sai. Nhưng Taehyung đâu có nghe, vẫn cứ hôn nó như thường. Ami không chống cự nữa, mắt nó từ từ nhắm lại, bàn tay bấu chặt vạt áo của Taehyung. Tay anh đặt trên eo Ami khẽ dùng lực áp sát hai khối cơ thể vào nhau. Sau đó còn cắn nhẹ vào cổ con bé làm nó giãy nảy đẩy anh ra.

-Sao anh cứ cắn cắn em thế? Lại còn cắn ở chỗ dễ thấy nữa.

Taehyung không quan tâm Ami nói gì, anh lại chụt lên môi nó một cái rồi bế nó lên phòng. Còn tiếp theo có làm gì không thì mọi người thử nghĩ xem, chỉ là sáng hôm sau cả hai đều xin nghỉ phép ở công ty và ngủ đến tận mười một giờ trưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net