coffee

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Ami được nghỉ học, Taehyung lại xách nó đến phòng tập của anh. Lí do là vì con bé này bảo ở nhà chán quá với cả cô đơn lạnh lẽo nên nó đu lên người Taehyung nài nỉ đòi anh dẫn đi bằng được đó.

Lúc đến nơi Ami tí ta tí tởn khi được gặp lại sáu anh trai đang chuẩn bị luyện tập. Lâu ngày không gặp nên các anh hay cưng nựng Ami lắm. Còn ai đó đang đứng ngoài bĩu môi.

-Nào mấy người này, trả người yêu cho em.
-Chú mày để yên xem nào, để bọn anh chơi với Ami một tí chứ_anh Jin cằn nhằn

Và ai kia lại bị cho ra rìa, còn Ami thì được cho ăn bánh, uống nước phè phỡn. Sau đấy Namjoon có bảo Ami lát đi pha coffee cho các anh nên con bé đã nhanh nhảu chạy tót ra ngoài.

Ami pha cafe theo yêu cầu của từng người viết trong bản ghi chú. Như là Yoongi sẽ uống americano, Jimin sẽ uống coffee sữa, Hoseok sẽ uống đen đá, Namjoon với anh Jin thì chỉ cần một cốc espresso thôi. Nhưng còn riêng Taehyung và Jungkook không uống được coffee, nên Ami đã đi mua sữa chuối và sữa dâu bù lại cho hai người.

Tầm một tiếng sau, Ami quay vào với khay coffee cùng hai hộp sữa đầy ụ. Đúng lúc mọi người cũng đang nghỉ ngơi, ai nấy đều chảy mồ hôi đẫm trán kìa. Thấy Ami vào các anh hớn hở lắm, vì mấy cốc coffee trông ngon quá. Nhưng có người lại nhăn nhó, càu nhàu với con bé ngay giữa phòng.

-Coffee của anh đâu?
-Anh không uống được coffee nên em mua sữa dâu cho anh này.
-Vớ vẩn, ai nói với em là anh không uống được?
-Chính anh nói mà.

Ami mắt tròn xoe trả lời Taehyung. Các anh xung quanh cũng biết thừa Taehyung không uống được nên cũng đứng về phe với Ami.

-Mày không uống được coffee mà em_Yoongi vừa hút sồn sột cốc americano vừa nói
-Em uống được. Ami pha cho anh americano đi.

Nhìn mặt Taehyung có vẻ quả quyết lắm, Ami liền nghe lời anh chạy ra ngoài pha luôn. Lát sau nó trở lại, Taehyung nhanh tay chộp lấy cốc americano trên tay nó. Cứ tưởng anh sẽ uống một cách ngon lành, ai ngờ đâu vừa mới hút một ngụm thôi cái mặt đã nhăn nhó chả giống ai rồi. Ami đứng một chỗ hút hộp sữa dâu mà ôm bụng cười hềnh hệch, gã này chém gió fail quá đi mất. Rồi chẳng hiểu sao môi Ami bị cái gì đấy ấm ấm mềm mềm bao phủ. Ra là người kia uống đắng miệng quá, thấy Ami uống sữa nên hôn nó cho đỡ đắng ý mà.

Trong khi đó có sáu người kia ngồi ở dưới đang uống coffee ngon lành thì nhìn thấy xong cũng đứng hình luôn.

-Này thằng kia, mày cố tình bày trò để tụi này nhìn hai đứa hú hí phải không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net