đánh thức em dậy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung đang ngủ trên giường bên cạnh Ami. Điều này như thói quen mỗi khi Taehyung không có lịch trình, anh sẽ về nhà chăm sóc và yêu thương Ami của anh. Mỗi khi như thế nó chỉ muốn nằm trong lòng anh mãi thôi, không muốn dậy đâu.

-Ami dậy đi nào. Hôm nay em nói phải ra ngoài sớm mà.

Ami chỉ cựa quậy một lúc rồi lại tiếp tục ngủ.

-Em ngủ tiếp đấy à? Không được ngủ nữa.

Mắt nó vẫn nhắm tịt, chẳng có động tĩnh gì cả.

-Em bảo anh gọi em dậy bằng được đấy Ami. Nhanh lên dậy nào!

Thay vì thức dậy, Ami chỉ ôm Taehyung và dụi dụi đầu vào cổ anh.

-5 phút nữa thôi Tae...
-Không được.

Nghe thì có vẻ Taehyung đã tỉnh như sáo nhưng thực ra anh vẫn nhắm mắt ôm Ami đấy.

-Em phải dậy ngay bây giờ.

Ami không trả lời Taehyung, nó chỉ siết chặt cái ôm của nó với anh. Taehyung khẽ cười, tay anh vuốt ve mấy sợi tóc của Ami, anh cúi xuống thì thầm vào tai nó.

-Điều gì khiến em khó dậy như thế?
-Kim Taehyung.
-Anh á?

Ami cười khúc khích, đỉnh đầu nó cứ cọ cọ vào cằm Taehyung khiến anh thấy hơi buồn buồn. Taehyung hôn lên môi Ami để ngăn nó ngọ nguậy linh tinh. Ami giật mình về nụ hôn của anh nên nó chớp chớp mắt, Taehyung thấy mặt Ami đáng yêu quá nên lợi dụng thời cơ bobo nó mấy cái nữa. Ami lúc này đầu hàng, nó đã dậy rồi đó, nhưng vẫn cố tình kéo chăn lên trốn vào trong mà không chịu dậy.

-Em vẫn không dậy à?

Ami nghe thấy đó, nó vẫn nằm im trong chăn mặc kệ Taehyung độc thoại một mình.

-Nếu em không dậy, anh sẽ hôn em nữa đấy.

Gì chứ Ami tưởng anh làm gì ghê gớm lắm, hoá ra chỉ là hôn. Ami lại chả thích quá, nó vẫn nằm yên đợi anh chui vào chăn cùng đó. Nhưng có vẻ mọi thứ không như Ami nghĩ cho lắm. Taehyung mở chăn ra rồi hôn nó ngấu nghiến, mạnh bạo hơn những lần khác. Cảm giác anh sắp ăn luôn cái môi nhỏ nhắn của Ami vậy. Taehyung hôn đến ngạt thở, Ami vì sắp cạn dưỡng khí đến nơi nên đánh bùm bụp vào lưng anh. Ami sau khi hít lấy hít để từng ngụm khí liền ngẩng liền lườm Taehyung.

-Lườm gì mà lườm, anh đã cố gọi em dậy mà em cứ ngủ đấy chứ. Lần sau anh sẽ bắt em phải ngủ sớm thôi.
-Anh thức nên em mới thức theo đó, em sợ anh cô đơn không ai chơi cùng...

Nói ra câu này cả Ami và Taehyung đều bật cười. Phải rồi, cũng do anh cứ thức khuya làm việc nên Ami mới thức cùng anh luôn.

-Em dậy đây_Ami nói thế nhưng mắt vẫn nhắm tịt kìa
-Mở mắt ra nào bé con.

Ami nheo mắt chỉ thấy đằng trước cứ nhoè nhoè, nó chớp mắt vài cái thì gương mặt đẹp trai của Taehyung xuất hiện. Cái mũi cao thẳng tắp, đôi mắt to với hàng mi dài, khoé miệng đang nhếch lên cười với nó. Nhiều lần Ami vẫn thắc mắc liệu anh có phải tiên tử nào đó hạ phàm xuống đây không, vì anh đẹp trai quá! Taehyung thấy Ami cứ nhìn mình, anh thơm một cái lên má nó rồi kéo tay nó dậy.

-Mau đánh răng rửa mặt đi, chúng ta nằm ườn với nhau tận nửa tiếng rồi đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net