phá đám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Game UNO trên điện thoại mới nổi gần đây nên Ami ngày nào cũng dán mắt vào máy thôi, không quan tâm đến người yêu người đương gì cả, Taehyung đã để ý nó mấy ngày nay rồi nhé. Cứ mỗi lần đi học về thì y như rằng nó sẽ quẳng balo lên sofa rồi mở máy ra chơi. Taehyung biết được sự nghiện game này nên khi đang đứng rán trứng trong bếp, anh liền bày trò phá đám con bé.

-Em ơi

Chỉ nghe thấy tiếng nói trong game kêu "uno" coi như là đáp lại anh.

-Ami.

Taehyung gọi lần thứ hai rồi nhưng cô bé kia vẫn dán mắt vào màn hình, miệng vẫn lẩm bẩm nguyền rủa người chơi trong game.

-Gọi lần cuối không nghe thì không cho ăn cơm nữa này.
-Dạ em đây

Ami nghe có mùi nguy hiểm đành để nguyên máy trên bàn rồi lon ton chạy vào bếp. Nó ôm Taehyung cười hi hi như để xoa dịu anh hổ chuẩn bị xù lông.

-Anh yêu gọi gì em đấy?
-Có gì đâu anh gọi phá đám thôi.

Taehyung tỉnh bơ trả lời, lại còn cười cười như kiểu mình hài hước lắm. Ami biết mình bị hớ, nó cắn nhẹ vào bắp tay anh, người vẫn đang bận rộn rán trứng.

-Nào cái chảo rơi xuống bây giờ.
-Ai bảo anh phá em, sắp thắng đến nơi rồi.
-Ai bảo anh gọi em không nghe
-Không biết đâu, anh qua đây chơi với em đi.

Thế là Taehyung chiều theo ý nó, anh ngồi bên cạnh chỉ cho xem là nên đánh con nào ra. Đến lúc gần cuối chuẩn bị thắng, Taehyung lại cười gian.

-Em ơi.

Ami quay ra nhìn anh một giây, lúc quay lại màn hình thì thua mất rồi còn đâu. Nó đang định cắn anh lần nữa thì bị chụt một cái lên môi khiến nó đơ người vài giây.

-Sao anh cứ phá đám em
-Tại vì em bỏ anh đi chơi với thằng cha game gủng chết tiệt gì đó
-Anh nói linh tinh gì vậy?
-Yêu lắm thì mới gọi đấy nhé, không yêu thì cũng không thèm phá đám em đâu

Hai má Ami sau đấy có hơi hồng hồng một chút, nó chui vào lòng anh y hệt bé thỏ con. Mà mải quấn quýt với nhau nên có người quên mất quả trứng bị cháy đen trên chảo nãy giờ kìa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net