sạc pin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung vừa kết thúc một ngày tập luyện mệt mỏi. Đã thế trong người anh còn đang không khoẻ cho lắm, nên mệt mỏi lại chồng chất mệt mỏi. Về đến nhà, Taehyung nhanh chóng tháo giày chạy khắp nhà tìm Ami. Vài bước là thấy ngay, Ami của anh đang làm bánh trong bếp, trên mặt còn dính tí bột mì trắng nhìn ngốc ơi là ngốc kìa.

-Ami.
-Ớ người yêu về rồi đấy à. Em đang làm bánh cho anh này.
-Cho anh sạc pin tí.

Ami nghe liền hiểu ý ngay, nó quay người lại, giang tay ra sẵn sàng trở thành cục sạc để nạp đầy pin cho Taehyung. Anh mỉm cười ôn nhu rồi chạy đến dụi dụi mặt vào cổ Ami, hít mùi đào thơm thơm quen thuộc trên người nó. Ami cứ để yên cho Taehyung ôm mình, còn tay thì vẫn bận bịu làm bánh. Được một lúc Ami làm bánh xong xuôi nhưng thấy Taehyung cứ đứng yên chẳng nói gì, nó mới nhẹ nhàng quay lại.

-Ối dời ơi.

Đó là tiếng kêu của Ami khi thấy Taehyung đang ngủ, mà lúc quay lại thì nó suýt đẩy anh ngã ra sau nên mới vội vàng nắm cổ áo anh kéo về phía mình. Ami thấy má Taehyung hơi ấm ấm, hình như anh bị ốm rồi. Vừa giận vừa thương, nhưng cũng chẳng còn cách nào khác. Taehyung vẫn phải cố gắng để các fan không thất vọng về mình, và hơn hết anh không muốn Ami thấy mình là người kém cỏi.

Ami loay hoay vừa ôm cái người to lớn vừa dò đường để cả hai không bị ngã. May mắn đi đến chỗ sofa, Ami cẩn thận để anh nằm xuống rồi nó đi lấy khăn ấm đắp lên trán. Xong xuôi Ami mới an tâm đi gội đầu.

Taehyung ngủ được một tiếng sau đó liền tỉnh giấc. Thấy có cái khăn trên trán anh mới ngó nghiêng tìm em người yêu không biết đang ở đâu rồi. Vừa nãy Taehyung vẫn đang sạc pin dở, tự nhiên lại ngủ mất nên anh lại chạy quanh nhà tìm Ami. Tìm nó còn dễ hơn cả tìm cái dây sạc đã biến mất hai ngày nay, Ami đang ngồi lau tóc trong phòng đấy thôi. Cũng chả cần nghĩ ngợi nhiều Taehyung chạy vào ôm nó và mang lên giường ngồi. Vừa mới tắm xong nên Ami thơm quá, Taehyung mãn nguyện dụi mặt vào cổ nó mãi. Đến khi Ami thấy buồn buồn mới quay lại nhìn thẳng vào gương mặt đẹp trai ngời ngời kia. Nó áp hai tay lên má anh xoa xoa mấy lần rồi nói.

-Anh đang ốm đấy
-Ừ anh biết. Nên anh mới cần sạc pin mà.
-Nào từ từ đầu em đang ướt lắm.
-Thế để anh sấy tóc cho.

Nói xong Taehyung đi lấy cái máy sấy, kéo Ami ngồi trong lòng mình. Nó ngồi yên cảm nhận bàn tay to lớn cẩn thận luồn vào từng lọn tóc còn đang ướt nước. Ami mỉm cười hạnh phúc, Taehyung đã vì nó mà làm rất nhiều chuyện, ngay cả khi đang ốm nhưng vẫn ngồi sấy đầu cho nó. Người yêu của Ami tuyệt vời nhất trên đời.

Sấy tóc xong, Ami tự rúc vào lòng Taehyung, tự để cho anh sạc pin thoải mái. Đôi người này lại ôm nhau ngủ quên cả bữa tối luôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net