sicula

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này có một chuyện làm Taehyung bực bội lắm nhé. Người yêu của anh tức là em Ami lùn tịt ý, cứ toàn xem ảnh sicula của Jeon Jungkook thôi. Đang ngồi trong lòng Taehyung mà Ami cứ cầm điện thoại xem sicula của người ta, lại còn xuýt xoa khen lấy khen để với Taehyung chứ. Bảo sao anh không bực bội cho được.

-Này cô kia
-Dạ
-Trước mặt cô là hiện vật có thể chạm vào mà sao cô cứ khen cơ bụng của người ta thế?
-Đẹp mà anh
-Đẹp cái gì mà đẹp, của anh đẹp hơn.

Ami đang chìm đắm vào điện thoại mà nghe câu nói kia xong cũng phải giật mình ngẩng lên nhìn Taehyung. Anh đang bĩu môi với nó đó, nhưng con bé này không những không biết điều lại còn cười nữa.

-Em cười cái gì?
-Anh ghen à
-Ừ ghen đấy. Từ nay em không được xem múi của người ta nữa, xem của anh thôi.

Taehyung ghen xong nói cái gì vậy nè, đáng yêu quá. Ami biết điều nên cũng bỏ điện thoại xuống rồi chồm lên nhào nặn hai má Taehyung. Ami phải nói là anh người yêu đáng yêu lắm ý, mặt anh dỗi dỗi nó thấy cưng quá đi, như thế này bảo sao Ami cứ yêu anh mãi.

Được mấy ngày sau, Taehyung nổi hứng dắt Ami đến phòng tập chơi với các anh. Ở đây nó tha hồ được ngắm mọi người tập nhảy, rồi lúc nhảy xong ai cũng đẫm mồ hôi đó nha. Và đương nhiên con bé Ami lại ngồi tia sicula của Jungkook. Hai mắt nó mở to, nhìn chằm chằm vào anh thỏ béo đang đứng uống nước phía xa kia. Nhưng Ami không biết rằng có ai đấy đang toả sát khí đang tiến về chỗ nó. Taehyung kéo Ami ra ngoài, trong phòng ai cũng ngơ ngác nhìn hai đứa này chẳng hiểu có biến gì.

-Anh đã nói là không được nhìn Jungkook mà. Sao em cứ nhìn chằm chằm cơ bụng nó thế?

Thấy Ami mặt cứ nhơn nhơn có vẻ chả sợ anh đâu, Taehyung bóp hai má nó thành cái mỏ chu chu lên rồi ghé sát mặt mình xuống.

-Đã biết sai chưa?
-Chưa.
-Em còn muốn xem nữa không?
-Có chứ, hàng ngon ngu gì bỏ qua.

Taehyung vì bực bội nên lại càng kéo sát mặt Ami lại gần hơn, bây giờ hai chóp mũi đang cọ cọ vào nhau đó.

-Có dám xem nữa không?
-Có có có.

Chẳng nói nhiều, Taehyung hôn Ami một cái rõ kêu.

-Biết sai chưa hả?
-Chưa.

Chụt.

-Cho em cơ hội cuối, biết sai chưa?
-Chưa.

Lần này Taehyung hôn Ami một cái sâu, ai bảo nó dám nhây với anh. Trong khi Taehyung còn đang bực bội ghen tuông thì Ami lại vui lắm, vì nó cố tình làm thế mà.

-Hihi em biết sai rồiii.

Sau đó Ami ôm Taehyung chặt ơi là chặt, lại còn nũng nịu dụi mặt vào ngực anh nữa chứ. Ami chỉ muốn trêu Taehyung một tí thôi, nhưng ai ngờ anh ghen nên làm tới luôn. Taehyung đáng yêu quá, đáng yêu chết Ami mất hihi.

-Giờ em muốn ngắm sicula của ai?
-Ngắm của Taehyung.

Ami cười khúc khích, nó kiễng chân thơm vào má cái người đang nhăn nhó kia. Trong khi ở khe cửa có sáu cái đầu đen đang theo dõi câu chuyện của đôi trẻ từ nãy đến giờ.

-Lũ yêu nhau đáng ghét quá bọn bay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net