tâm sự thầm kín

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi tối nhạt nhẽo chẳng có gì làm, Taehyung và Ami nằm trên giường xem mấy video hay ho trên youtube. Taehyung để Ami gối đầu lên tay mình, con bé nằm ngoan trong vòng tay của anh đến là cưng. Cho đến khi Taehyung nghe thấy tiếng thở đều đều của Ami bên tai, anh cúi xuống nhìn thì phát hiện nó ngủ mất rồi. Taehyung tắt điện thoại để sang một bên, anh với tay lấy cái chăn ở dưới chân kéo lên đắp cho cả hai. Taehyung ngắm nhìn gương mặt đang ngủ say, anh khẽ cười rồi đưa tay vuốt mấy sợi tóc con sang một bên.

-Sao em lại đáng yêu thế này nhỉ?

Taehyung cứ tự nói chuyện một mình như thế thôi, có vẻ hôm nay anh có tâm sự gì đó thì phải. Sau đấy là một tràng dài những lời tỉ tê của anh với cô Ami đang ngủ say sưa.

-Anh yêu em nhiều lắm, làm thế nào để anh yêu em ít đi nhỉ? Chắc chẳng có cách nào đâu vì anh yêu em mà.

Anh cứ luyên thuyên mãi thôi, anh cứ nghĩ Ami chưa ngủ nên mới cúi xuống hỏi.

-Em ngủ thật à?
.......
-Này
.......
-Stupid
.......

Bắt đầu tận dụng cơ hội để trêu Ami đây mà. Taehyung lại cầm điện thoại chụp ảnh nó lúc đang ngủ. Chụp xong còn cười gian không chịu được, nhưng sau đấy anh lại thở dài.

-Sao ngủ mà cũng xinh thế này, đúng là đồ stupid.

Tự nhiên Ami khẽ động người, hình như nó còn nói mớ nữa.

-Hmm...ô...ôm
-Em ngủ mơ đấy à?

Taehyung khẽ bật cười nhìn nét mặt phụng phịu của Ami, đáng yêu thế này thì anh phải làm sao đây. Anh kéo cánh tay Ami lại gần, nó ậm ừ vài tiếng rồi lại tiếp tục giấc ngủ. Sau khi được nằm trong vòng tay ấm áp của người ấy thì con bé không nháo nữa mà ngủ ngoan lắm. Taehyung lại chống tay nằm ngắm nhìn con bé, tay anh chạm nhẹ lên chóp mũi của Ami.

-Cảm ơn em đã ở bên anh.

Anh đặt cằm lên đỉnh đầu Ami, ôm trọn lấy nó. Cứ nghĩ rằng Ami ngủ rồi nên anh mới bắt đầu tâm sự một mình, nhưng anh nhầm rồi. Ami động người, nó nheo nheo mắt tỉnh dậy bởi hành động của người kia. Nhưng Taehyung không hề biết gì cả, anh vẫn tiếp tục thổ lộ.

-Thực ra có một bí mật mà em sẽ không bao giờ biết đâu.

Cái gì, có điều gì mà anh không nói với nó? Ami vẫn nhắm mắt nhưng tai vẫn cố gắng nghe từng lời anh nói.

-Anh đã để ý em từ cái lần em lon ton đăng kí vào cuộc thi rồi cơ. Anh cứ nghĩ rằng chỉ là cảm xúc nhất thời, nhưng thật khó để giả vờ không quan tâm người mình thích đúng không?

Môi Ami nhếch lên một nụ cười hạnh phúc, nó vẫn tiếp tục giả vờ ngủ.

-Anh chưa từng nghĩ sẽ có người yêu và quan tâm mình như thế này. Nên là anh sẽ trở thành người đàn ông tốt nhất của em, cho dù không phải là hoàn hảo nhất...
-Em yêu anh, Taehyung

Taehyung nghe thấy giọng của con bé trong lòng mình nên mới giật mình không nói gì nữa.
Và Ami kia khi nghe lỏm được tâm tình của người ấy nên hạnh phúc lắm, nó dụi mặt vào ngực anh, ôm anh chặt hơn.

-Em chưa ngủ à?
-Vừa mới tỉnh dậy thôi.
-Em chưa nghe được gì đúng không?
-Hmm...giờ em mới biết Kim Taehyung đáng yêu thế này đấy.

Taehyung được khen là đáng yêu nên ngại ngùng cơ, tai anh đang dần đỏ lên kìa. Anh lật người qua bên kia, không thèm nhìn mặt Ami luôn.

-Đồ stupid này, không nói chuyện với em nữa.

Taehyung đáng yêu quá, đáng yêu lắm ý. Ami bò qua, nó nhổm người hôn lên má anh cái "chụt". Ngay lập tức, Taehyung lật người lại, bắt lấy bản mặt đang cười hớn hở kia rồi làm một nụ hôn sâu. Đến khi ngạt thở mới thả nó ra, má Ami còn hơi ửng hồng một tí.

-Anh như kiểu bị hâm ý.
-Ừ anh hâm, hâm nên mới yêu đồ stupid như em.

Đêm đó, đồ hâm với đồ stupid luyên thuyên cả đêm không ngủ được nên kéo nhau dậy đi ăn. Xong sáng hôm sau, hai con người ngớ ngẩn nhìn nhau, gãi đầu gãi tai hỏi sao chúng ta lại ngủ đến tận 12 giờ trưa thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net