tết tóc cho em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami vừa gội đầu xong, nó cầm cái khăn bông lau lau tóc. Rồi nó lười biếng ngồi trước bàn trang điểm, lấy cái máy sấy sấy đầu. Kể ra có tóc dài thì xinh thật nhưng gội đầu rồi làm khô thì rõ là mệt. Ami biết điều đó nên nó chỉ nuôi tóc dài qua vai một tí thôi, dài quá cũng không thích. Sấy xong bộ lông đầu thì Ami lại leo lên giường đọc sách, tự nhiên Taehyung ở đâu đi vào cầm hai cái dây chun với cái lược rồi cũng ngồi xuống và kéo Ami dậy.

-Anh làm gì đấy?

Taehyung lôi Ami ngồi vào lòng anh, xoay người nó quay lưng với mình.

-Tết tóc cho em.

Ami thấy ngạc nhiên lắm, Taehyung bình thường đâu có làm mấy cái này. Hôm nay lại muốn tết tóc cho nó cơ.

-Anh học ở đâu thế?
-Hôm nọ thấy Jungkook tết tóc, anh thấy hay quá nên bảo nó dạy để tết cho em.
-Uầy, Taehyung hôm nay romantic thế.
-Nào ngồi im.

Ami ngoan ngoãn ngồi yên cho Taehyung hành nghề. Anh cầm cái lược tròn chải mái tóc xoăn xù xù của Ami cho mượt hơn. Taehyung chia đôi tóc Ami ra rồi bắt đầu tết. Tay anh luồn vào tóc nó, vì lần đầu thử nên đương nhiên còn nhiều sai sót. Taehyung vừa tết vừa xoa xoa đầu Ami sợ nó bị đau nhưng Ami vẫn cười nói không sao. Suốt mười mấy năm cuộc đời chưa một ai tết tóc cho Ami cả, chính nó còn không biết tết cho mình nữa là. Nay có anh người yêu đẹp trai giỏi giang trổ tài, mất mấy cọng tóc cũng không sao hết. Taehyung ngồi chăm chú suốt 20 phút cuối cùng cũng xong, anh lại xoay Ami ra trước gương để xem thành quả.

-Không đẹp lắm nhỉ_Taehyung thở dài
-Đâu có, đẹp mà_Ami hí hửng quay qua quay lại đuôi tóc_Em cũng muốn tết thử cho anh.
-Tưởng em không biết tết tóc?

Chẳng quan tâm Taehyung nói gì nữa, Ami vô tư ngồi lên đùi anh rồi lấy vài lọn tóc thử tết vào nhau. Tóc Taehyung mềm lắm, chạm vào cảm giác thích như lông cún ý lại còn thơm tho biết bao. Ami cứ thản nhiên thử nghiệm mà không để ý tư thế ngồi hiện tại hơi kì quái. Taehyung nãy giờ nhìn nét mặt tập trung của con bé mà cố nhịn cười. Chẳng biết có làm nên cơm cháo gì không nhưng có vẻ Ami rất cố gắng đấy chứ. Tuy nhiên vì tóc Taehyung ngắn nên khi để một đứa lần đầu học tết như Ami làm thì rất khó đó. Tết ra tết vào mãi mà mấy lọn tóc cứ bành chướng ra, không chịu vào khuôn khổ, Ami bắt đầu nổi cáu liền càu nhàu.

-Aish bực mình quá.
-Bình tĩnh nào Ami.

Taehyung biết thừa con bé này làm gì mà không thành công thì rất dễ cáu bẩn lắm đây. Anh ôm Ami nằm xuống giường rồi nhéo nhẹ bên má phính của nó.

-Không được thì thôi, cứ để mình anh tết tóc cho bé con là được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net