winter bear

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chắc ai cũng biết Taehyung được gọi là gấu đông đúng không? Để hôm nay Ami sẽ kể cho vì sao anh ý là gấu đông nhé.

Vào một ngày trời lạnh ơi là lạnh, Taehyung đi làm về trong bộ dạng te tua vì ngoài đường trời đầy gió mà. Mới tháo được đôi giày Taehyung đã chui vào vòng tay của Ami đang ngồi trên sofa kia.

-Anh mệt không?
-Vừa mệt vừa lạnh, anh cần sưởi ấm 5 phút.

Taehyung nằm im lìm trong lòng Ami luôn. Khoảng 10 phút sau, thấy anh hình như không có ý định gì là ngồi dậy, Ami mới chọc chọc vào má Taehyung bắt anh đi tắm. Cảm giác dòng nước ấm chạy qua người nó sướng làm sao, chân tay bị lạnh cũng trở nên ấm áp trở lại. Nhưng lúc mà ra khỏi phòng tắm mới thực sự kinh hoàng đó. Taehyung biết thế nên mặc xong xuôi quần áo liền ngay ra ngoài, túm cô Ami đang nấu canh ở bếp vào lòng.

-Nào, đổ hết là anh tự đi nấu đấy.
-Sao trời lạnh thế không biết, huhu con tim anh đang đóng băng nè.

Trời lạnh là khiến người ta bị vậy á hả? Ami không thèm quan tâm anh gấu to bự đang bám lấy mình, nó quay lại tiếp tục khuấy nốt nồi canh.

Ăn tối xong, Ami có deadline ở trường nên nó làm ổ trên sofa rồi ôm cái laptop làm việc. Taehyung kia sau khi rửa bát dọn dẹp liền chạy ra ngồi cạnh Ami mè nheo.

-Amiii chơi với anh đi, đừng làm nữa Amii
-Em đang bận mà, anh ra chơi với Tan đi.
-Không thích, thích chơi với em cơ.

Ami mặc kệ anh, nó vẫn dán mắt vào màn hình laptop. Thực ra nó cũng muốn chơi với Taehyung lắm nhưng deadline này mà không xong Ami sẽ bị giáo viên vặt lông. Nên đành để anh người yêu bơ vơ một lúc vậy. Nhưng Taehyung cũng đâu có vừa, anh làm bao nhiêu cái aegyo rõ là đáng yêu cộng thêm cái giọng làm nũng nữa.

-Ngồi vào lòng anh này.

Ai cũng biết thừa là Ami ngu gì không ngồi đúng không. Nó cầm laptop nhích mông sang ngồi trong lòng Taehyung. Ấm cực ý, Ami được thể nên dựa đầu vào ngực Taehyung, rộng rãi mà chất lượng lắm. Ơ mà Ami đang nghĩ cái gì trong đầu thế nhỉ? Dở hơi quá. Rồi nó cũng quay trở lại làm việc nốt, kệ cho anh gấu to lớn đằng sau ngồi nghịch tóc mình.

Mãi đến 12h đêm Ami mới xong deadline, eo ơi đau lưng dã man luôn. Định đứng lên giãn cơ một tí thì vòng tay quấn quanh eo giữ nó ngồi lại. Taehyung đã ngủ từ bao giờ rồi, nhưng anh vẫn ngồi ôm Ami mà ngủ cơ. Đúng là gấu đông, chỉ cần ôm thôi là ngủ ngon lành thế đấy. Ami lợi dụng lúc Taehyung ngủ làm đủ trò trên người anh. Hai tay nó bóp má anh thành cái mỏ chu lên, rồi hôn chụt chụt lên môi người ấy. Sau đó chẳng biết Taehyung ngủ hay thức, anh nhăn nhó ôm chặt Ami, đặt lên đôi môi nhỏ một nụ hôn thật sâu.

Eo ơi đáng ghét cực, sáng hôm sau Ami mới biết Taehyung giả vờ ngủ để hôn nó. Gấu đông đáng ghét nhưng đáng yêu mọi người ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net