All x Nezuko

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Reng! Reng! Reng!*

*Tụp*

Vào một buổi sáng xuân trong lành, có một căn phòng nọ. Căn phòng rất đơn giản nhưng cũng rất dễ thương, tông màu hài hòa giữa hồng và xanh nhạt dịu nhẹ. Cửa sổ trong phòng để hở chiếc rèm làm cho những ánh nắng len lỏi từng chút qua khe, in lên mặt bàn học, làm cho phòng sáng hơn một chút.

" Hmp..."_ ở trên chiếc giường nhỏ, cái chăn khẽ động đậy, đưa tay ra tắt báo thức. Tiếp đến là một cô gái ngồi dậy với vẻ mặt ngái ngủ, rất đáng yêu!

Cô gái đó là Nezuko Kamado, là đứa con gái thứ hai của gia đình Kamado. Cô sống cùng với người anh lớn hơn cô một tuổi là Tanjiro Kamado, mẹ cô- bà Kei Kamado và những đứa em nhỏ. Nezuko vốn là một cô gái tốt bụng, xin đẹp và thông minh. Cô là một học sinh xuất sắc của trường với điểm số cao chỉ sau anh mình.

Cô xinh đẹp và dễ thương đấy, nhưng kì lạ là lúc nào cô cũng ngậm chiếc bánh mì trong miệng, nếu như có người bảo bỏ ra thì anh của cô-Tanjiro sẽ ngăn lại người đó lại. Anh cũng không giải thích gì dù đã được hỏi vì sao, anh đơn thuần trả lời rằng:" Nếu bỏ ra em ấy sẽ cắn đấy."

Ngoài điều đó ra thì cô còn một bí mật nữa, chỉ mỗi mình anh cô biết điều này. Mùi hương của cô rất đặc biệt, nó có mùi của hoa, rất thơm dịu. Mùi hương của cơ thể cô có thể làm cho bất kì đàn ông nào trên thế gian này say đắm cô đến chết. Chỉ có những trường hợp ý chí cao cường mới có thể chống chịu lại. Nhưng...trường hợp đó cô chưa bao giờ thấy qua.

Quay lại với Nezuko, cô bước xuống giường, mang vào đôi dép ngủ, từ từ bước vào phòng vệ sinh. Cô nhìn mình trong gương với ánh mắt buồn ngủ, đầu tóc bù xù. Giờ nhìn cô như chỉ cần kêu cô ngủ thì ngay lập tức, không cần phải nằm xuống trên giường đâu, cô có thể ngủ đứng luôn đấy:)

_-_-_toi sẽ tua 5 phút của con bé'-')_-_-_

*cốc cốc*

"Nezuko? Em dậy chưa vậy?"_ một giọng nói dịu dàng của một cậu con trai gọi tên cô. Đó là Tanjiro- người anh lớn hơn cô một tuổi. Hôm nay là ngày nhập học vào trường mới của cả hai nên không thể trễ được.

*cạch*

Vừa được một lúc không lâu, cô liền mở cửa bước ra với bộ đồng phục mới, mặt hứng khởi. Tanjiro nhìn cô dịu dàng xoa đầu:" Hôm nay là ngày đầu tiên của chúng ta, có thể nó sẽ rắc rối hơn cả trường cũ. Em nhớ đeo vòng tay vào nhé."

Quên nói cho mọi người biết, về mùi hương đặc biệt của cô, nếu không khống chế được nó thì cô sẽ không thể đi học được, điều đó sẽ rất bất lợi. Lúc đó khi cô vẫn còn nhỏ, Nezuko đã từng bị rất nhiều người theo đuổi. Và anh cô hết lần này đến lần khác giải quyết giúp cô khỏi đống người này. Nó khiến cô phải nghỉ học trong một thời gian dài.
Vào ngày nọ, mẹ cô mua một chiếc vòng tặng cô nhân ngày sinh nhật 10 tuổi. Và thật không ngờ rằng, mọi chàng trai xung quanh cô đều không bị ảnh hưởng nữa. Cuộc sống của cô trôi qua êm đềm từ đó, anh cô cũng trở nên vui hơn và có nhiều thời gian với cô. Mà Nezuko có một thắc mắc rằng lúc trước khi có vòng tay ấy, anh ấy đều về rất khuya, cô biết điều này là vì một lần cô vô tình nhìn thấy anh khoảng 11 giờ mấy gì đấy khi đang đi vệ sinh. Cô thấy anh lau tay mãi thôi, cái khăn từ màu trắng sang đỏ luôn. Cô chả biết đó là gì cả, chắc anh ấy đi vẽ chăng? Nhưng sao lại khuya vậy? Cô ngại chẳng hỏi, thế là về giường ngủ tiếp.
Còn về trường cũ thì đơn giản thôi, cô vô tình làm rớt cái vòng và...biết rồi đấy, mọi chàng trai xung quanh cô lập tức đuổi theo cô ngay. Thế là cô phải chuyển trường.

Về vấn đề chính, cô và anh mình xuống bếp và làm đồ ăn sáng cho gia đình, cả hai ngày nào cũng đi học rất sớm nên tiện tay làm khi làm bento luôn.

"À Nezuko, đây này, bánh mì của em đấy, ngậm đi."_ khi định bước ra khỏi cửa, anh chợt nhớ đến bánh mì trong miệng Nezuko_" xém một chút nữa thì quên rồi nhỉ?"_ anh cười cười.

Cô cũng cười lại với anh, một nụ cười rất dễ thương. Anh nhìn cô với ánh mắt dịu dàng và xoa đầu cô:"Chúng ta đi chứ nhỉ?"

_-_-_-_-_-_-_-_

Cả hai anh em rải bước trên con đường hồng, mùa xuân năm nay cũng như những lần trước, đều rất đẹp và thơ mộng. Cả hai trò chuyện với nhau, Tanjiro toàn dặn cô rằng con trai rất nguy hiểm, hãy cẩn thận, anh và cô sẽ không thể gặp nhau nhiều ở như ở trường cũ nên anh mong cô hãy cảnh giác với những chàng trai xung quanh, có gì thì cứ báo cho anh biết, anh sẽ đến ngay. Nezuko cũng gật gù nghe lời anh mình dặn.

*Ding dong ding dong*

Tiếng chuông trường reo lên, Nezuko và Tanjiro chia ra ở hành lang, người nào về lớp nấy. Nezuko nhìn vào điện thoại mình để tìm lớp. Trường đã gửi cho cô email về thông tin trường, điểm thi, và lớp của cô. Cách này cũng thật rất lạ, những trường bình thường thì họ sẽ để học sinh mới tìm đến phòng hiệu trưởng nhận lớp, nhưng trường này thì lại gửi email. Không nghĩ nhiều làm gì, cô cũng cho qua.

"Ah!"

Đi dọc hành lang, vì cứ lo chăm chăm vào chiếc điện thoại nên Nezuko lỡ đụng trúng một người, làm cả hai bật ngã ra đằng sau. Mông của cô bị đập thật mạnh xuống đất nên cô đau điếng, ôm cái mông nhỏ tội nghiệp của mình.

"Này! Mi không biết nhìn đường à!"_ một giọng của cậu con trai quát lên, Nezuko bất ngờ ngước lên nhìn cậu ta. Mà khi nhìn lại bất ngờ hơn nữa. Cậu ta có một gương mặt rất xinh, giống như một cô gái vậy. Nhưng cô cũng rất sốc khi cậu ta có một gương mặt như vậy mà cách ăn mặc lại lộm thộm, không hề cài núc áo lại! Người gì kì vậy chứ?!

"Mi nhìn cái gì? Còn không mau xin lỗi đi chứ!?"_ cậu ta lại quát, khiến cô bừng tỉnh giữa dòng suy nghĩ của mình. Nghe cậu ta nói vậy cô cũng luống cuống đứng lên cuối người xin lỗi. Cậu ta đã bình tĩnh lại và nhìn một lượt cả người cô. Đôi mắt dừng ngay chiếc bánh mì cô đang ngậm. Cậu ta hỏi:"Gì vậy? Sao mi ngậm bánh mì thế?"

Cô nhìn anh nhưng lại không trả lời, vội vã rời đi thật sớm.

"Ê! Này!"_ cô đi qua người cậu ta, liền bị cậu ta nắm tay kéo lại. Nhung thật không may, thay vì nắm lấy được tay cô thì cậu lại nắm trúng chiếc vòng đó và khi ra sức kéo, nó trượt ra.

"?!!!!"_ Nezuko hốt hoảng quay người lại nhìn cậu ta đang đứng im đó,trong tay đang cầm chiếc vòng. Cô vội giựt chiếc vòng lại, đeo vào tay trước khi quá muộn. Dù sao thì cũng chỉ là mới đến trường mới, cô không muốn chuyển nữa đâu!

"..."_ cậu ta đứng im đó, không nói gì khiến cô có chút bất an...đúng, cậu ta đã ngửi thấy được nó...

*Thụp!*

Cậu ta đứng yên đó thì bỗng nhiên lao vào cô, trói chặt cả hai tay cô. Giờ đây, thân trên thân dưới, đối diện nhau.

"C-chuyện gì vậy...sao tao không thể điều khiển...được cơ thể t-thế này?!"_ cậu vững còn giữ được ý chí, cố gắng chống cự lại.

"?!"_ Cô nằm đó cũng hoảng hốt, cậu ta có thể chịu được nó?! Vậy thì tốt rồi, cô sẽ cố vùng vẫy để thoát ra. Lúc nãy trước khi cậu ta vồ lấy cô, cô đã kịp đeo chiếc vòng vào, nó sẽ khiến cho hiệu lực yếu đi, cô sẽ dễ thoát được!

Cô cố gắng thoát khỏi tay cậu nhưng vô dụng. Sức của cậu ta quá lớn, khó mà thoát được. Cô phải cố thôi, nếu để người ta nhìn thấy thì nguy mất! Đang cố vùng vẫy khỏi tay cậu chàng trai này thì bỗng...

"I-Inosuke??"_ một tiếng nói của cậu con trai khác cất lên...

_-_-_-_-_-_-_-_

Còn dài dài nhennnn:)))

P/s:_ ai đó comment đi a._.) đọc dù có vote nhưng không comment tui vẫn bùn._.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net