Nezuko x ??????

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nằm trong phòng bệnh với bốn bức tường trắng, ánh sáng duy nhất có là chiếc bóng đèn hỏng. Mùi thuốc  nồng nặc, chỉ cần hít một ngụm duy nhất cũng đủ làm cho choáng váng.

Khó chịu

Đôi mắt hồng ngọc vô hồn nhìn ra cửa sổ đằng sau song sắt. Nhìn vào một khoảng không vô định và trống rỗng.

Mệt mỏi

Tay chân bị xích lại, kèm theo đó là ống truyền bịch nước biển. Có muốn rời giường cũng là điều không thể.

Căm phẫn

Không thể ngủ vì sự tra tấn của những cơn ác mộng khủng khiếp. Tay cố với lấy tờ giấy trên chiếc bàn nhỏ kế giường. Đây không phải là một tờ giấy trắng, nó đã bị rách và đầy những nét vẽ loạn xạ.

Điên loạn

Con mắt cố tìm chỗ trống trên giấy để có thể tiếp tục vẽ. Nhưng tìm mãi tìm mãi, lật sang mặt trước rồi đến sau vẫn không thấy. Tờ giấy đã chật kín những nét vẽ, không thể vẽ thêm được nữa.

Chán nản

Tay vò nát tờ giấy trên tay, quăng đi rồi ngã người ra đằng sau. Con mắt lướt lên đồng hồ, đã đúng 3 giờ sáng. Nhìn xong rồi lại lướt xuống bốn bức tường, đầy rẫy những vết cào, những nét viết không ra chữ. Giờ điều khao khát duy nhất là được thoát khỏi cái giường này và được tự do.

Ảo tưởng

Lấy tay che đi đôi mắt, thở dài một hơi,  cố chìm vào giấc ngủ. Nhưng chưa được bao lâu lại bị thức giấc. Ngồi lên, dựa người vào gối, nhắm mắt lại một lần nữa. Lần này không phải để ngủ, mà là nhớ về quá khứ. Tay bỗng dưng nắm chặt chiếc mềm làm nó nhàu nát, nước mắt xuất hiện, lăn dài trên gò má.
Trong phút chốc lại điên dại hét lên.

Cô đơn

"Nezuko à..."

Nhìn qua chiếc màn hình nhỏ, đôi mắt đầy sự khốn khổ. Trên chiếc màn hình là khung cảnh của căn phòng đó, và một con người điên dại cố gắng thoát ra.

Ta xin lỗi em...

Không thể chịu được khi nhìn thấy người con gái mình yêu đang trong sự đau đớn nên bất giác cúi người, tay ôm đầu.

Nhưng chỉ có thế mới cứu được em!

_-_-_-_-_-_

Aiya, ta không biết mình đang viết cái gì nữa rồi;-; vì đây là viết ngẫu hứng nên không biết nữa.

P/s:_ làm ơn hãy comment gì đó đi:'(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net