Nezuko x Enmu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô xin thề với chúa rằng, nếu như có ai ban cho cô một điều ước, thì chắc chắn cô sẽ ước rằng mình không từ chối.
Cô sẽ ước mình không gật đầu kết thân, sẽ không bao giờ đồng ý cuộc đi chơi riêng với hắn.

Hay có thể nói...

Cô sẽ ước mình chưa bao giờ gặp hắn.

_-_-_-_-_-_

"Nezuko~ em trốn đi đâu rồi nè~"

Tiếng bước chân của hắn vang đều trên hành lang vắng vẻ, tay hắn cầm theo đó là một cây dao bị nhuốm máu bởi những nạn nhân xấu số.

Cô ngồi trong góc tối, hơi thở trở nên nặng nề, những giọt mồ hôi lạnh làm cái áo cô đang mặc thêm ướt. Thời gian như ngưng đọng lại, mọi thứ thật yên tĩnh, yên tĩnh đến đáng sợ. Cô thậm chí có thể nghe rõ nhịp tim của chính mình đập lên từng cơn trong sự sợ hãi.

Hắn ta đang truy lùng cô, nỗi sợ đã chiếm lấy cô. Không thể chạy được nữa, muốn trốn cũng chẳng thể. Cô không thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra khi hắn tìm thấy cô.

Hắn sẽ có thể nhào vào và xâu xé cô, đâm cô như hắn làm với những người trước, sẽ giết cô. Tâm trí cô trở nên rối loạn và sợ hãi, nước mắt ứa ra và cô chỉ có thể kìm bản thân không phát ra những tiếng nức quá lớn.

"Tìm thấy rồi nhé ~"

Nỗi sợ cô bị đẩy lên đỉnh điểm, cô muốn hét toáng lên nhưng không thể được nữa. Hắn đã tìm thấy cô, trò chơi trốn tìm kết thúc.

Cô sẽ không thể nào thoát khỏi hắn, sẽ không bao giờ có thể.

Tìm thấy em rồi này~
Giờ thì, hãy ở với tôi mãi mãi nhé.
Ở với tôi đến hết đời~

_-_-_-_-_-_

Tanie: Nó quay lại yandere rồi, thể loại yêu thích của mình á, và...ra chap hai ngày liền??!! Mình sợ bão sẽ đến thậtヘ(。□°)ヘ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net