Nezuko x Tanjirou

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nezuko - channnn~~"_ như bao ngày, Zenitsu lại đi tìm Nezuko. Vừa lúc nãy cậu hái được vài bông hoa rất dễ thương trong sân của Shinobu, mong là cô ấy không giận vì cậu chỉ lấy đi vài bông. Vừa ngắt xong là lại đi tìm Nezuko để tặng cho cô ấy, cậu rất mong chờ phản ứng của cô. Cậu đang tưởng tượng ra khung cảnh khi cậu vừa tặng là cô ấy sẽ đáp trả lại bằng nụ hôn trên trán. Chỉ nghĩ đến thôi mà cậu đã quắn quéo cả người rồi.

"Nezuk-!!?"_lúc đi đến phòng của Nezuko thì mắt cậu đã chứng kiến một điều rất sốc. Cậu vội núp đi ngay phía cửa, cô gắng không thốt lên lời nào. Cậu đã thấy gì?

À, cậu ta đã thấy người con gái cậu ta đang tìm với...anh trai cô ấy. Tanjirou, cậu ta đang ngủ. Còn Nezuko? Cô ấy đang ở bên cạnh, nhìn chằm chằm người anh trai đang ngủ. Mọi thứ không chỉ kết thúc ở đấy, Zenitsu còn chứng kiến được rằng...Nezuko đã hôn Tanjirou...nó không chỉ là một nụ hôn đơn thuần theo tình anh em vì cô ấy đã hôn ngay môi.

Không, cậu mong đó chỉ là một giấc mơ thôi, nhưng giấc mơ này lại quá thật. Họ đã thật sự có tình cảm theo kiểu anh em à? Hay là nam nữ? Cậu không muốn biết, cảm xúc bây giờ rối bời lắm.

"Không lẽ...họ đã thật sự yêu nhau sao?"_Zenitsu khẽ nói, cậu lén nhìn vào phòng một lần nữa và thấy Nezuko nhìn cậu. Cô ấy không bất ngờ, chỉ đơn giản là đưa ngón tay nhỏ của mình lên miệng và nói gì đấy. Nếu như theo cậu đoán qua khẩu hình miệng thì câu nói đó là...

"Suỵt, nhớ giữ bí mật."

_-_-_-_-_-_-_-_

Cái này mình bẻ đi một chút nhé:v và yup._.) nó sẽ không hay:v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net