Nezuko x You

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sẽ không sao nêu tui làm vậy đâu ha:) tự ngồi thẩm đâyyyyyy

_-_-_-_-_-_-_-_

Bạn là một tân binh trong Quân Đoàn Diệt Quỷ. Bạn chỉ vừa mới gia nhập đoàn vào tháng trước nên mọi thứ còn lạ lẫm và không quen. Tính cách của bạn vốn rất nhút nhát nên việc giao tiếp với người khác và kết bạn là một điều rất khó khăn cho bạn. Nhưng bạn cũng không thể một mình riêng lẻ làm nhiệm vụ được, nếu gặp điều gì bất lợi thì rất khó sống, chính vì vậy nên bạn cầu mong ai đó hãy chủ động đến và kết bạn với mình, bạn thật sự không muốn cô đơn đâu.

Bây giờ bạn đang ở trong Điệp phủ của Kochou-sama để dưỡng thương, vì cái đợt làm nhiệm vụ lúc trước bạn đã sảy chân và tạo cơ hội cho con quỷ đó tấn công nhưng sau cùng thì nó vẫn bị đánh bại nhưng còn bạn thì lại thành như thế này. Thế là bạn phải chuyển vào đây vào một ngày trước.

"Này, cậu đã nghe qua chuyện này chưa?"_ đang nằm trên giường thì bạn nghe thấy hai hay ba kiếm sĩ khác đang cùng nhau trò truyện gần đấy_" hình như tân binh năm nay rất mạnh đấy, dù họ ở đẳng Quý nhưng lại gặp được Thập Nhị Quỷ Nguyệt và cũng có thể nói là các Đại Trụ đã để mắt đến họ."

Gì cơ? Họ mạnh đến vậy ư? Đến nỗi các Đại Trụ để ý đến họ? Mà Thập Nhị Quỷ Nguyệt là gì vậy? Chúng nó là những con quỷ mạnh nhất sao? Và bọn họ đã đối đầu với chúng??!

"Hể? Thật sao? Họ là ai vậy?"

"Hmm...hình như là Kamado Tanjiro, Agatsuma Zenitsu, và Hashibira Inosuke. Và tớ nghe được là một trong số họ đã cùng quỷ chiến đấu với tư cách là kiếm sĩ diệt quỷ đấy!"

C-cái!? Điều này là thật sao? Một kiếm sĩ diệt quỷ lại đi chiến đấu cùng quỷ?! Điều đó là không thể nào! Như vậy là làm trái với quy luật trong đoàn rồi còn gì!?

"Ghê vậy! Mà giờ họ đang đi làm nhiệm vụ à?"

"Không, giờ họ đang ở đây trị thương sau vụ chạm trán giữa họ và Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Trông họ bị thương rất nặng. Bây giờ họ tham gia vào khóa huấn luyện phục hồi chức năng của Kochou-sama rồi. "

Khi bạn nghe thấy là họ vẫn còn ở đây thì không hiểu sao cảm giác tò mò lại nổi lên muốn đi gặp họ. Bạn muốn biết rằng tại sao họ lại có thể mạnh như thế? Tại sao lại hợp tác cùng quỷ chiến đấu được chứ? Còn nhiều thứ mà bạn muốn biết lắm. Được rồi! Ngay chiều hôm nay bạn sẽ đi tìm họ! Thật mong chờ!

_-_-_-_-_-_-_

*Quác quác quác*

Mặt trời đang bắt đầu lặn, bạn vẫn còn đang ngủ thì đột nhiên bạn nghe thấy tiếng nói có người bước vào. Bạn đã tỉnh nhưng lại không muốn thức dậy, chỉ giả vờ nhắm mắt ngủ và lắng nghe họ nói.

"Ha...cái chiêu Hơi Thở Toàn Lực Tập Trung của cậu ấy Tanjiro, quả nhiên là vẫn không làm được mà"

"Mẹ nó thiệt chứ! Monjaro! Làm thế đéo nào vậy!?"

"Các cậu chỉ cần tập luyện thôi là sẽ được mà. Hai cậu phải sử dụng nó cả ngày, sáng, trưa, chiều, tối và kể cả khi ngủ cũng phải dùng nữa."

A! Là họ! Chỉ cần nghe cái tên Tanjiro là bạn cũng đủ biết là họ rồi, vì bạn nghe nói cả ba luôn đi cùng nhau và ở đây có ba giọng nói, có khả năng cao là họ! Nhưng...còn con quỷ đó thì sao? Nó đâu rồi? Tại sao lại không lên tiếng, hay nó không cùng họ?

"Mà thôi, các cậu trông có vẻ rất mệt mỏi, cứ nghỉ ngơi trước đi, ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục."_ cái cậu Tanjiro đó bảo. Nghe vậy mà cả hai người họ cũng làm theo, trông họ rất tơi tả.

Nhưng trong khi hai người kia về giường của mình thì Tanjiro lại đi. Cậu ta đang đi đâu vậy nhỉ? Lại nữa rồi, cơn tò mò của bạn lại bắt đài tái phát mà lần này nó lại lớn hơn lần trước, bạn muốn biết cậu ta đi đâu! Và con quỷ kia đang ở nơi nào! Vậy nên bạn quyết định đi theo dõi Tanjiro.

Bạn ngồi dậy, nhìn qua phía hai người kia - Zenitsu và Inosuke coi họ đã ngủ chưa. Mà phải nói thế nào nhỉ, một con người bình thường thì khi nằm xuống sẽ không thể ngủ liền, phải ít nhất là mất hơn mười phút để bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Nhưng nhìn họ này, có lẽ họ đã quá mệt vì tập luyện quá mức, khiến cho cả hai vừa nằm xuống là ngủ như chết. Mà đây cũng là cơ hội tốt để bạn đi ngay, nếu không bạn sẽ không đuổi kịp theo Tanjiro mất.

_-_-_-_-_-_-_-_

Bây giờ bạn đang theo sau Tanjiro, bạn thấy cậu ta đang bước đi trên hành lang của nơi mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy cũng như đi qua, nơi này quá lớn để khám phá.

Theo dõi Tanjiro được một lúc thì bạn thấy cậu ta bước vào một căn phòng. Bạn ở ngay trước cửa ngồi để nghe cậu ta gặp ai và định nói gì.

"Quả nhiên, em cũng ngủ suốt à Nezuko."

Nezuko? Là tên của một cô gái? Nhưng cô gái đó là ai vậy? Sao cậu ấy lại nói cô gái đó ngủ suốt? Ahhhh, thật nhiều câu hỏi mà! Đành phải nghe tiếp thôi!

"Đúng là anh biết rằng giấc ngủ sẽ giúp em hồi phục thể lực nhưng Nezuko này, em cũng nên thức một chút chứ. Em cứ ngủ suốt như vậy làm anh lo lắm đấy."_ Tanjiro ngồi xuống kế bên giường của cô gái đó.

Giấc ngủ có thể hồi phục thể lực? Con người sẽ không ai ngủ trong một thời gian dài để hồi phục thể lực cả. Kể cả có khi bất tỉnh đi nữa. Theo như lời nói của cậu ta, có vẻ như cô gái này đã ngủ rất nhiều và đã không thức trong mấy ngày liền chăng? Nếu vậy thì cô gái đó không phải người bình thường! Không lẽ là Oni?! Nhưng nếu cô gái này là Oni thì lại có mối quan hệ gì với Tanjiro chứ?

"Em biết đấy Nezuko, anh đã hồi phục rồi, các vết thương cũng đã lành và anh cũng đã mạnh lên một chút, nên chắc là anh sẽ rời khỏi đây, tiếp tục làm nhiệm vụ. Zenitsu và Inosuke cũng đã sẵn sàng đi cùng! Có hai cậu ấy thì anh cũng cảm thấy an tâm hơn. Em cũng nghĩ vậy chứ, Nezuko?"

Bạn ngồi ở ngoài lắng nghe từng chút một cuộc đối thoại giữa Tanjiro và cô gái tên Nezuko kia. Nhưng cũng không thể gọi là cuộc đối thoại, vì chỉ có mình cậu ta nói, cô gái kia thì một câu cũng không.

"Nezuko à, anh hai sẽ thật cố gắng để biến em trở lại thành người. Anh sẽ đánh bại những xon quỷ trong khả năng của mình rồi sau đó gửi máu về cho Tamayo-san..."_ cậu ta trở nên im lặng

Anh hai? Vậy cô gái đó là em gái của cậu ta sao? Bạn hoảng hồn luôn. Quả là một tình anh em tuyệt đẹp! Dù cho đứa em gái của cậu biến thành quỷ, cậu vẫn không vứt bỏ em gái của mình. Thậm chí còn tìm cách để biến em ấy trở lại thành người. Tình yêu thật cao cả!

"Cảm ơn em, Nezuko. Em vừa khích lệ anh đúng không? Anh hai sẽ cố gắng hết sức!"

A! Có vẻ như cậu ta vừa mới nghe thấy câu trả lời của Nezuko sao? Nhưng bạn đâu có nghe thấy gì đâu? Đùa nhau à?!! Đừng có hù nhau nha:'(

"Có vẻ như anh phải về phòng rồi. Tạm biệt nhé Nezuko."

Bạn bối rối tìm chỗ trốn, giờ cậu ta
ra mà thấy bạn thì bạn phải giải thích thế nào đây chứ? Không ổn đâu! Phải thật nhanh mà tìm chỗ nấp!

*cạch*

Tanjiro bước đi, về phòng của cậu. Còn bạn, thì đã trốn thành công! Thật may là gần đó có cái ngã rẽ, bạn chỉ cần qua đó nắp đằng sau đó là đảm bảo không thấy, vì dù sao hướng cậu ta đi là ngược lại mà.

"Thật may quá, cậu ấy đi rồi. Giờ mình có thể vào trong đó xem không nhỉ?"_ bạn nghĩ. Bạn rất muốn biết đứa em gái biến thành quỷ của cậu ta hình dáng như thế nào? Bạn thật sự rất tò mò về cô gái đó. Thế là bạn ra một quyết định táo bạo, lẻn vào trong phòng!

_-_-_-_-_-_-_-_

Đừng lo, còn nữa:v phần hai sẽ ra sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net