End.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, hôm nay lên đây, kì thực chính là muốn nói với những độc giả đôi lời. Xin đừng hiểu nhầm đây là chương mới.

Đầu tiên, tuy có hơi đột ngột, nhưng mình sẽ ngưng viết With Love lại và giữ nguyên nó ở con số 15 chương (không bao gồm những chương đã ẩn). Thật sự thì bộ truyện này là truyện đầu tiên mà mình viết về Kimetsu No Yaiba, và chính mình cũng không ngờ là nó lại nhận được sự ủng hộ lớn đến vậy.

Tính đến nay thì đã nhận được 32k view, 2k vote - con số mà mình chưa từng nghĩ có thể sẽ nhận được. Và mình xin đính chính một điều, With Love có được ngày hôm nay, đều là nhờ các bạn - những độc giả đã luôn gắn bó với những chương truyện.

Dần dà thì mình cảm thấy không còn ý tưởng cũng như sự hứng thú để viết nữa, và có lẽ độc giả cũng dường như chút ít cảm nhận được truyện đang bắt đầu trở nên ngán. Thế nên, mình quyết định sẽ ngưng fic lại.

Ban đầu, mình viết chỉ để thoả mãn bản thân. Mình muốn các nhân vật trong Kimetsu đều được xuất hiện trong fic, và thế là mình mở request. Nhắc đến request, mình cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến những bạn bị mình bùng đơn.

Mình không biết xin lỗi các bạn thế nào cho phải. Mình cũng đã cố gắng muốn hoàn thành hết các req để kết thúc fic tương tự như fic JsH của mình. Nhưng mỗi lần động vào bàn phím, cảm giác như mình đã hết ý.

Thế nên mình rất rất xin lỗi đến các bạn đã bỏ thời gian để đặt request và chờ đợi. Mặc dù mình không lấy payment, và việc đặt rất dễ dàng nhưng mình cũng rất áy náy khi chưa làm tròn trách nhiệm và để nó dở dang thế này.

Trong suốt thời gian qua, gần như đã hơn nửa năm kể từ lúc mình viết With Love, mình cùng đứa con của mình rất cảm ơn đến các bạn, những độc giả/readers đã gắn bó.

Khi nhìn vote và cmt trong từng chương, mình biết là có những người đã bỏ fic và có những người vẫn tiếp tục kiên trì với fic của mình. Nhưng chung quy lại, các bạn đều đã dành ra chút ít thời gian để đọc truyện. Và mình rất biết ơn điều đó.

Cảm ơn các bạn rất nhiều, thật sự cảm ơn các bạn. Mình không nghĩ truyện lại nhận được sự động viên và ủng hộ như vậy. Tuy gắn bó không lâu, nhưng cảm ơn các bạn đã dành công sức để đọc những câu mà mình đã viết.

With Love có được ngày hôm nay, không phải do mình mà là nhờ mọi người.

❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net