00. giới thiệu một chút

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bạn mê làm đẹp? vậy thì hãy đăng kí kênh kjeonjeonie để nhận được những tips hay ho.

bạn mê du lịch. các video về lifestyle? hãy đăng kí kênh của kjeonjeonie để thấy được mọi nơi qua góc kính của chủ kênh.

và bạn là một người độc thân nhưng có đam mê ăn cẩu lương qua ngày? còn chần chừ gì nữa mà không nhấn đăng kí kênh kjeonjeonie để ăn cẩu lương mỗi ngày của kjeonjeonie và ông xã.

giới thiệu qua một chút về chủ kênh youtube. kjeonjeonie được lập ra bởi jungkook, một chàng trai 24 tuổi. nếu để tôi dùng 3 từ để miêu tả jungkook thì đó chính là: xinh đẹp, đáng yêu, và vui tính. hiện tại, jungkook đang có một tình yêu đẹp với ông xã họ kim.

còn về ông xã của jungkook, người luôn được jungkook gọi là 'chú kim' mỗi khi lên kênh? ngoại trừ cái tên kim taehyung và hơn jungkook hai tuổi thì không ai rõ ông xã của cậu làm nghề gì. tuy nhiên thông qua các video thì họ phát hiện taehyung là một người chơi hệ tiền chính hiệu (đại khái là siêu giàu =))).

một chút info về kjeonjeonie và ông xã. hãy tin tôi mà nhấn subscribe cho chủ kênh, bạn sẽ cảm thấy cẩu lương này tựa như mỹ vị =)))) hẹn gặp các bạn tại video couple q&a nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC