Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chết tiệt!" Về đến ktx, Hwangsu bực mình đấm thật mạnh vào tường, hôm nay Jimin đã sỉ nhục hắn nặng như vậy, thù này sao bỏ qua được?

Nghĩ đến cuộc thi sẽ bắt đầu ngày mai khiến hắn lo sợ, hắn từng rất tự tin rằng chỉ cần Jimin không đăng kí thì hắn sẽ ôm trọn giải nhất, nào ngờ năm nay cậu lại đổi ý, thật là sự đời chẳng ai biết trước được điều gì sẽ bất ngờ xảy ra với mình.

"Mama,mẹ nhất định phải làm cho con thắng."

"Mẹ chắc."

_______________

Tại nhà Jimin...

"CHÊM CHÊM, mày có ở nhà không?" Vừa mới đi học về là đã có tiếng la om sòm ngoài cửa.

"Jimin đang thay đồ, mời anh vào uống nước?" Jungkook mở cửa ra thì thấy Yoongi là người đang la ó ngoài cửa, do Yoongi là bạn thân của Jimin nên anh đặc biệt đối tốt.

"Pha trà đi." Yoongi tự nhiên như nhà mình bước vào nhà ngồi thẳng cẳng trên sô pha, Jungkook thở dài rồi bị Yoongi trừng mắt làm cho hoảng sợ.

Khoan đã, rõ ràng là Jungkook lớn hơn Yoongi tận 9 tuổi mà...

"Oh, mày tới làm gì vậy Yoongi?" Jimin vừa từ phòng bước ra thì thấy Yoongi đang ngồi trên sô pha với tư thế rất thoải mái, kiểu như 'bây giờ đây đã là nhà anh'. Jimin cũng chẳng cảm thấy bực, ông này mà giận thì thôi chắc bị ổng chửi đến điếc tai mất.

"Đo đồ." Yoongi cầm thước dây rồi trả lời.

"Hả? Đo làm gì?" Jimin khó hiểu hỏi.

"Mày nghĩ người ta sẽ cung cấp đồ cho mày đi thi à? Dĩ nhiên là không rồi, cha tao là nhà thiết kế nổi tiếng mà yên tâm đi, ngày mai bảo đảm mày thắng." Yoongi giơ ngón cái rồi bắt đầu đo.

"À mà mày có biết năm nay có tổ chức phần thi đặc biệt là con trai giả trang thành nữ không?" Yoongi hỏi.

"HẢ?" Jimin ngạc nhiên la to.

"Ừ hình như mới thêm vào, chả biết cái đó làm gì nữa, chắc là mấy ông già trong ban tổ chức hám sắc chứ gì." Yoongi đặc biệt nhấn mạnh chữ mấy ông già, rồi liếc nhìn khuôn mặt đang đen dần của Jungkook, khoan đã anh đâu có già dữ vậy..

Mới có 26...

"Thật là đồ hám sắc." Jimin không biết Yoongi đang đâm chọt Jungkook thì thôi còn hùa vào, khiến trái tim yếu đuối kia nhói lạ thường.

"Hai người đừng nói vậy được không? coi chừng những người không liên quan cũng bị liên lụy vào." Jungkook ho khoan rồi lên tiếng.

Yoongi đo xuống phần đùi và mông, đang đo thì có luồn khí lạnh thổi qua khiến Yoongi chú ý, liền nhìn ai dè Jungkook đang nhìn mình với ánh mắt sát nhân, Yoongi không những không sợ mà còn rờ cặp mông căng tròn ấy.

"Yahhhh~" Yoongi rên tiếng thỏa mãn."Mông mày to hơn rồi đấy."

"Thật à? Dạo này tao đang tập thể dục." Jimin còn tự hào khoe.

Trong lòng Jungkook nóng lên, đến anh còn chưa được rờ mà sao Jimin lại để cho Yoongi rờ thế kia, mà vợ người ta thằng kia làm gì rờ mà mặt nhìn thỏa mãn dữ.

"Đo xong rồi, vậy ngày mai tao đem đồ đến, bái bai." Yoongi vọt ra khỏi cửa trước khi có án mạng xảy ra.

Đợi Yoongi đi rồi thì Jungkook lập tức bay đến đóng cửa, thân ôm Jimin vào lòng, tay còn sờ nắn bờ mông căng tròn của cậu.

Ngay lập tức Jimin phản ứng lại, một bàn tay lao đến ngay trước mặt Jungkook, anh té nhào ra đằng sao.

"Ui da Minnie, sao em mạnh bạo vậy?" Jungkook đau lưng đứng lên.

"Ai cho anh sờ mó hả? Đập anh chết bây giờ, từ giờ cho đến khi em 18 thì không được sờ mó lung tung!" Jimin cọc cằn nói.

"Sao hồi nãy Yoongi sờ thì em không sao mà tới anh sờ là em phản ứng vậy!" Jungkook cảm giác bị đối xử không công bằng liền than vãn.

"Nó là bạn thân em!"

"Nhưng anh là chồng em!"

"Nhưng anh lớn hơn em 9 tuổi!" Jimin một lần nữa động chạm vào nỗi đau của Jungkook.

"Em được lắm, chờ đến khi em 18 là khỏi vác xác rời giường nhé, đừng xem nhẹ người già, em yêu." Jungkook nhanh như con báo tiến tới hôn chụt vào môi của Jimin, cậu bị tốc độ của anh làm cho choáng mém ngửa ra sau nhưng rất may Jungkook vịnh chặt eo của cậu.

"Anh!...Ưm.." Lời nói chưa bật ra được đành phải nuốt lại, Jungkook không cho Jimin có cơ hội thốt ra lời định nói.

"Ngủ đi bé con, mai em còn phải đi thi, anh không muốn thí sinh của mình có một đôi mắt như gấu Panda đâu nhé." Jungkook bước vào phòng đóng cửa, sau khi cửa đã chắc đóng thì anh ngồi phịch xuống đất.

Khi nãy đang lúc hôn Jimin ,trong một chốc Jungkook đã tưởng mình không thể kìm chế được rồi, khuôn mặt mơ mộng của Jimin thực khiến cho người ta bồn chồn a. Ngày mai anh bắt đầu không muốn Jimin phải diện những bộ trang phục đẹp cho người khác ngắm, anh chỉ muốn một mình mình xem thôi.

Jimin đứng ngoài cửa cười, khi nãy cậu đã biết anh xém không nhịn được, khi hôn anh đã đưa lưỡi vào hơi sâu một chút, tay còn sờ xuống eo, cậu cố ý không nhắc để xem anh biết tự giác không hay là được nước làm tới, ai dè anh rất biết điều mà kiềm lại, xem ra Jimin không nên xem nhẹ sức chịu đựng của Jungkook rồi.






















Chap này có người bị ăn dấm hơi nhiều nhỉ :))))
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net