Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin tự tin xoay người bỏ đi, dẫu vậy trong tâm trí cậu cũng còn hơi lo lắng. Thật ra Jimin cũng chưa biết mình sẽ làm gì, chỉ là cậu nghe Yoongi nói áo được thiếc kế đặc biệt này có thể đối phó với mọi thứ nhưng mà hiện giờ sắp đến lượt Jimin nhưng chiếc áo vẫn chưa khô.

Dù trong lòng đang rất rối ren nhưng Jimin quyết giữ khuôn mặt bình tĩnh và lạnh như băng đến cuối cùng.

Đi lên khán đài với mái tóc ướt, mặt không trang điểm, cậu nhìn trong thảm hại vô cùng..Nhưng, Jimin không cần những vẻ bề ngoài đó, cái cậu có chính là sự tự tin!Jimin dang đôi tay thon nhỏ kia ra, cùng đôi mắt thướt tha, cậu lướt một lượt qua mắt khán đài rồi bắt đầu phần múa của mình.

Có lẽ Jimin đã quá chú tâm vào nhảy múa mà quên đi cái áo đã từng ướt...Không như anh em nhà Hwangsu nghĩ, chiếc áo trắng kia không những không nhìn xuyên thấu mà còn có thể đổi màu dưới ánh đèn, khiến cho mọi người một phen trầm trồ.

Khi Jimin nhảy đến phần ảm đạm thì chiếc áo thành màu đen, đến lúc cao trào thì lập tức thành màu đỏ, đến khi nhẹ nhàng, thanh tao thì thành màu xanh nhẹ, cứ y như rằng muốn cuốn người ta theo cảm giác từng khúc nhạc!

Ai ai cũng không rời mắt khỏi cậu,Jimin như một cái nam châm, hút hết hồn người khác, Yoongi đứng nhìn từ xa thầm cười, đồ mà Yoongi này tự tay chế thì không có chỗ chê.

Kết thúc phần nhảy múa, tiếng vỗ tay dành cho cậu lớn đến nỗi nghe như tiếng sấm vang, có người còn la to tên cậu, người khác thì tặng bông, các nhà báo ghi nhận rất nhiều, màn trình diễn của Jimin không có chỗ chê, đặc biệt nhà báo cũng rất tò mò vị thiên tài nào mà chế ra được bộ đồ cao siêu đến vậy.

Thật ra Yoongi cũng không nghĩ rằng chiếc áo của mình sẽ làm tốt trách nhiệm 100% đến vậy.

Bây giờ quay lại hai kẻ xấu kia, anh em nhà Hwangsu đang rất bàng hoàng và sợ hãi, đôi mắt cao kiều không còn nữa ngược lại là nét sợ hãi đến tột độ.

Jimin vào cánh gà thay đồ xong liền chạy ra để đến phần trao giải.

"Hạng nhất là..." MC dừng một hồi lâu, tưởng chừng như hạng nhất đã được nắm rõ nhưng...

"Hwangsu lớp X, xin chúc mừng!" Hắn ta thở phào nhẹ nhõm, liếc đểu nhìn Jimin, cười lên nhận giải thưởng, em hắn cũng liếc mắt nhìn Jimin, rồi gọi điện thoại cho mẹ.

"Mẹ à, kế hoạch thành công rồi, anh Hwangsu thắng rồi!" Ả ta mừng kể lể.

Ai nấy ra phía sau hậu trường để cho Hwangsu chuẩn bị lời nói của mình, nhân cơ hội còn thời gian, hắn ta liền đá đểu Jimin.

"Thì ra cũng không có tài mấy nhỉ?" Hắn vẫn mặt dày nói dù hắn là người ngạc nhiên nhất."Tôi thắng rồi."

"Cậu thua rồi, thắng hạng nhất...nhưng không thắng trong lòng khán giả." Jimin nói.

"Hừ..thua đến mất trí à?Khán giả chính là người bầu đấy!"

"Cậu bị điếc à?"Jimin hỏi, khuôn mặt vẫn giữ nét khinh thường."Cậu không nghe phản ứng của họ khi cậu thắng giải sao?" Jimin nhắc, sẵn tiện nói luôn rằng Hwangsu đã gian lận để thắng phiếu.

Hắn ngộ nhận ra, đúng..Lúc công bố hắn là người chiến thắng, đâu đâu cũng là tiếng chê bai, thậm chứ những vị ban giám khảo còn lắc đầu, thắng mà không vinh quang thì cũng như là sự sỉ nhục thôi.

"Với lại..Cậu tưởng tiền thưởng thật là nhiêu đây sao?Tiền thật sự đến từ các nhà tại trợ muốn cậu làm cho công ty họ, nói cách khác là đây chính là bàn đạp cho cậu bước vào showbiz, và tiền cát-xê mới chính là tiền thật, nhưng những người làm trong ngành này tuyệt đối chỉ nhận người có tài và chịu khó trong công việc thật sự." Jimin đào sâu vào vấn đề, nhưng cũng có phần công kích.

"Hừ, tôi đã hạng nhất, thế nào cũng có người mời tôi thôi." Hwangsu vẫn cứng cỏi đáp lại nhưng không biết tai họa sắp ập đến.

"Như tôi đã nói, chỉ có những người có năng lực và chịu khó trong công việc." Jimin nhấn mạnh từng chữ, hòng nhắc nhở Hwangsu.

Jimin biết hắn có một tí năng lực, nhưng không dám chết với nghề, hắn cái gì cũng là tạm thời và không cố gắng, ngược lại còn lợi dụng người khác để đạt được mục đích cá nhân, người như hắn bước vào showbiz dù có nổi thế nào cũng sẽ bị báo ứng.

"Để rồi xem!" Hwangsu bỏ đi, để làm phần cảm ơn mọi người.

Jimin sau đó không làm gì nữa, chỉ đứng xem hắn thể hiện hết phần trình bày, trong khi nói hắn còn khóc suốt mướt kể về gia đình, cảm ơn mẹ rồi fan, còn thể hiện lòng thành đối với nhà trường, nhìn hắn Jimin vừa cảm giác vừa ghê tởm vừa buồn cười.

Jungkook không nhìn Hwangsu mà chỉ quan sát hành động của Jimin, cậu liếc nhìn anh, nở một nụ cười hiểm độc."Sắp rồi." Cậu nhẹ nhàng nói.















Dạo này lượng tương tác của truyện chán quá....
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net