Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối hôm đó Jimin không tài nào ngủ được, cứ lăn qua lăn lại hí hửng cho đến gần sáng. Cậu cảm giác trong phòng nóng nên đã ra ngoài tìm cho mình một cốc nước lạnh, đi ngang qua phòng Jungkook thấy đèn vẫn còn sáng, thì ra anh vẫn vùi đầu vào một đống giấy tờ.

Rồi một bàn tay thiên thần nào đó đặt ly nước kế bên anh, cậu định chuồn đi ngay sau đó nhưng anh chụp lại nói."Cảm ơn em nhé~"

Anh một tay vừa kí giấy tờ vừa nắm tay cậu.

"Nghe chẳng chân thật gì cả" Cậu dỗi.

Cuối cùng anh cũng ngừng bút, vòng tay mình qua eo cậu rồi đặt cậu dưới đùi mình."Có một người vợ như em thật tốt..."

Thấy anh mệt mỏi vùi đầu vào cổ của cậu khiến Jimin tâm trạng đang tốt trở thành xót, nhẹ nhàng xoa mái tóc ấy, cậu từ tốn bảo."Anh đừng làm việc quá sức."

"Ừm...em cũng đi ngủ sớm đi, mai còn đi học mà." Anh nhắc nhở,cậu mới nhớ ra rồi lật đật chạy về phòng.

"Khoan, bobo anh một cái nào." Anh chỉ tay vào má mình.

Cậu ngượng ngùng tiến tới, hôn một cái 'chụt' rồi đi. Suốt đêm Jimin lại hí hửng, nụ hôn hồi nãy dù nhanh chớp nhoáng nhưng vẫn động lại trong cậu thứ gì đấy rất lung linh a.

Suy nghĩ một hồi Jimin mới từ từ chìm sâu vào giấc ngủ.

Cỡ 2 tiếng sau có người mở cửa phòng cậu rồi chụp hình khuôn mặt say sưa ngủ của cậu, thật không biết tên biến thái nào làm vậy!

_____________

Sáng Jimin thức giấc tự hỏi tại sao không nghe thấy Jungkook kêu mình liền mò mẫm vào bếp liền thấy tờ giấy anh để lại.

"Minie à, anh có làm đồ ăn sáng cho em để trong tủ lạnh, nhớ ăn đầy đủ nhé, do anh có cuộc họp quan trọng nên không thể đưa em đến trường được, bù lại anh sẽ chở em về sau. Yêu em❤️"

Jimin đọc được chú thích mà Jungkook viết cho thì cười tươi, cậu chưa bao giờ nghĩ anh có thể viết đáng yêu đến vậy a.

Cậu ngẫm nghĩ một hồi thì bắt xe bus đi học, từ lúc chuyển nhà vào đây thì toàn được chở, cái cảm giác đời sinh viên mà cậu hằng mong ước bị tan vỡ, dù thật ra thì cậu cũng không có đến nỗi khó khăn đến vậy.

Jimin đi đến 3 trạm mới đến trường, đều mà cậu cảm giác khó hiểu nhất là mắc gì mà ai cũng dòm cậu hết, bộ mặt cậu bị dính gì à?Nhìn chung thì đa phần là con gái nhìn.

Nếu nói đúng thì cậu cảm thấy mình không có gì đặc biệt để nhìn, chỉ là hơi nhỏ nhắn 1 chút, tóc bồng bềnh được nhuộm hồng và đôi môi căng, mà không hiểu sao đi đến đâu cậu đều được mọi người quan tâm, bu vào.

Mất 30 phút Jimin mới có thể đi qua đám đông ở trường và đi đến phòng hiệu trưởng, trên tay còn mang theo một đống quà.

"Uwah, quà nhiều thật, mua cho tao à?" Yoongi hỏi, Jimin cười khinh.

"Mày nhìn lại quà ở dưới chân mày xem!" Nghe cậu nói vậy thì Yoongi cười hè hè, bị bắt bài rồi.

"Ầy nhìn kìa, người phụ nữ quyền lực." Yoongi khúc khích người, nhưng đôi mắt vài phần kinh sợ.

Người phụ nữ ấy không ai khác ngoài bà Min, hiệu trưởng của ngôi trường này.

"Nhân vật chính kìa.." Jimin phụ họa theo, người ấy không ai khác ngoài Hwangsu, hắn bước vào với nét mặt cực kì tự tin.

Mất 10 phút cho tất cả hội đồng nhà trường ổn định, rồi Hwangsu cầm bản thảo luận đi lên bục, phát biểu ý kiến của mình.

"Thưa quý vị.." Trong lúc Hwangsu đang làm thuyết trình của mình có nhìn xuống biểu cảm của Jimin.

Hắn cười khinh, thấy sợ bài luận văn của mình nên mặt cứ đơ ra à? Nhưng thật chất thì ngược lại, vốn dĩ Yoongi nghĩ hắn sẽ làm cái gì hay ho hơn, ai ngờ vẫn như một kịch bản, nhân vật thì đang diễn quá trọn vai đi!

Jimin vốn cũng là một ban giám khảo nên có quyền chấm điểm, cậu chấm rất khó, một chi tiết nhỏ cũng không cho qua, huống hồ gì con mồi đang tự giết lấy bản thân nó, cứ từ từ rồi cũng chết thôi.

Cậu lấy bút ghi vào.

Hwangsu trong lúc thuyết trình không đưa mắt nhìn mọi người, dùng con mắt đa tình nhìn một người khác, rất nhiều lần, rất đáng bị phê bình.

Phải nói cách Jimin làm quá vấn đề rất bá đạo a, rõ ràng người ta là nhìn khiêu chiến mà đổi thành đa tình, thêu dệt theo một hướng khác. Làm xong, Jimin còn ráng phải nhịn cười vì độ phúc hắc của mình, chắc ở chung lâu ngày với ai kia nên bị lây

"Em xin kết thúc phần lập luận ạ." Hwangsu kết thúc, ai nấy đều vỗ tay, các bậc trưỡng lão cho rằng văn của cậu viết rất tốt, đáng được lưu giữ, một nhân tài không thể bị vuột mất.

Nhưng tiếng đập bàn của Yoongi thu hút hết mọi sự chú ý.

"Hwangsu, cậu nói vậy là có ý gì? Đang khinh dễ chúng tôi cùng các bận trưởng bối à?" Yoongi nạt to, Jimin ngồi kế bên khẽ cười.

Kịch vui bắt đầu rồi!


















❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net