Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là thứ bảy ngày 22 tháng 12, còn 3 ngày nữa là đến giáng sinh rồi nên Jimin đang định qua nhà bà tặng một vài thứ đồ và trò truyện.

"Jimin à, ở ngoài đang lạnh lắm đấy em, khi nào xong thì gọi điện anh sẽ kêu người qua đón." Jungkook choàng khăn ấm trên cổ Jimin, đeo bao tay cùng đội nón cho cậu, hôn trên chóp mũi của Jimin một cái."Đi bình an nhé."

"Vâng~" Jimin cười rồi bước xuống chiếc xe được Jungkook gọi đến sẵn.

Đến nhà bà Jimin rất hứng khởi đem những món đồ tốt nào là nhẫn, cùng ngọc quý về tặng, dù sao bà cũng là người thân máu mủ duy nhất Jimin còn liên lạc.

Đến gần cửa Jimin lại nghe họ nhà Chung đến nữa, không ai khác chính là mẹ, em gái và em họ của tên Hwangsu đến cầu xin.

"Xin bà rủ lòng thương xót, thằng bé Hwangsu của tôi lỡ dại 1 tí...Bây giờ gây đại nạn, xin bà hãy cho chúng tôi một ít tiền." Giọng nói của mẹ hắn ngọt như bùi.

Bản thân cũng là bà chủ của một công ty đang lên mà phải đi quỳ xuống cầu xin một người già, dù bà của Jimin đã cao tuổi nhưng mà vẫn còn vẻ oai kiều lắm.

Cảnh tượng này thật khiến Jimin buồn cười, nhìn cứ như ăn mày í, quỳ xuống van xin cho tiền.

Jimin thấy cảnh tượng ngứa mắt không muốn xem nữa nên liền gõ cửa bước vào."Bà à.."

"Lại là mấy người à!? Bộ điếc hay sao? Đuổi bao lần mà mãi vẫn chưa đi!" Jimin nhướng mày hỏi, mẹ con nhà Chung nhìn thấy cậu như thấy quỷ nên hoàn toàn sợ hãi mà lùi lại.

Họ vốn đang định nịnh nọt bà của Jimin, làm điệu bộ đáng thương biến mình thành người bị hại để bà rủ lòng thương ai ngờ cậu lại xuất hiện đúng lúc thế này.

"Cô Chung à, Hwangsu nhà cô bị làm sao? Lớp trẻ ngày nay chẳng phải tài giỏi lắm sao? Làm gì được nấy." Bà của Jimin phúc hậu hỏi.

"Thưa.." Haeri chưa kịp lên tiếng thì bị Jimin chặn lời nói.

"Gieo nhân nào gặt quả nấy, đến đây cầu xin chúng ta chẳng phải do người của bọn họ tự chuốc sao?" Jimin cười giễu."À bà à, bà có biết con của bọn họ bị đuổi học vì lý do gian lận không? Mà con còn nghe đâu loáng thoáng là có người đứng phía sau hỗ trợ, chỉ là chưa biết ai thôi." Jimin vừa kể chuyện cho bà vừa đâm thọt bọn người kia, khiến tim họ như muốn chết.

"Không phải! Không phải bà à!" Mẹ của hắn vội chối.

"Thôi mọi người về trước đi, chuyện này ta không quản, ta muốn dành thời gian với cháu ta." Bà của Jimin đuổi khéo.

Đợi đến lúc mấy người họ Chung rời khỏi khuôn viên thì Jimin mới vào sự việc chính."Bà à cháu muốn hỏi một điều."

"Cháu cứ hỏi."

"Nếu đám người họ Chung kia biến mất bà có buồn không?" Jimin tiến đến gần nhẹ nhàng quỳ xuống hỏi.

Dù đám người Chung kia có đáng ghét cỡ nào thì họ cũng từng là người chăm sóc và ở cạnh bà khi cậu bận việc.

"Gia đình chúng ta từ xưa luôn để cho người đó tự quyết, ta không cản cháu nếu cháu muốn làm điều gì." Bà cười xoa đầu Jimin.

"Bà à cháu thật sự sắp gieo đại hoạ với nhà họ rồi đấy!" Jimin dùng giọng nghiêm túc nói.

"Ừm bà không quản đâu, cháu làm sao cũng được, thực ra ta già rồi nên cũng cần yên tĩnh." Bà của Jimin nói, vừa thật lòng vừa tán đồng việc cậu xử nhà họ Chung.

"Bà à mấy ngày tới cháu có thể bận, cháu tặng bà trước." Jimin cuối mình tặng quà.

"Jimin của bà ngoan, đến thăm là tốt rồi,  ta từng tuổi này cũng không cần quà đâu." Bà từ chối nhận, nhưng Jimin vẫn năn nỉ bà lấy.

Sau khi thăm bà đã xong thì Jimin tạm biệt bà rồi đi tới công ty của Jungkook.

"À...anh tên gì ấy nhờ?" Jimin ngượng ngạo hỏi người lái xe.

"Namjoon em nhé!" Namjoon cười có má lúm đồng tiền nhìn rất duyên.

"Ah..anh không phải là phó tổng sao..sao lại.." Jimin ngạc nhiên hỏi.

Bị Jimin động vào nỗi đau khiến Namjoon khóc thành sông."Hu Hu Jimin, anh khổ lắm, em nói với chồng em đừng có hại anh nữa, anh còn một đống giấy tờ mà nó còn kêu anh làm tài xế."

"Cái này..em không giúp được." Jimin nói.

"Sao thế?"

"Vì..anh thực sự giống tài xế!" Jimin cười khục khịch.

Thật là vợ chồng như nhau!

Tới công ty, Namjoon chở Jimin đến cổng trước."Em vào trước nhé anh đỗ xe đã."

Jimin gật đầu rồi tự đi vào sảnh chính, cậu đi thẳng tới quầy tiếp tân hỏi. "Chị cho em hỏi phòng tổng giám đốc nằm đâu ạ?"

Cô nhân viên đó nhìn cậu một hồi rồi tự nhiên cười."Con nít không được vào em nhé."

Jimin hơi giận vì cậu bị đối đãi như con nít, thật ra so với bọn họ cậu nhỏ thật. Nhưng mà tính theo địa vị thì hiện giờ Jimin cao hơn cô ta ngàn lần đấy, chỉ là bây giờ chưa tiết lộ được.

"Chị à em có quen biết tổng giám đốc nên.." Jimin cố giải thích.

"Có nhiều người tự nhận rồi, họ toàn bị đá về, em con nít không nên gặp tổng giám đốc đâu." Bà chị vẫn giữ kiểu cười khinh nhìn Jimin.

Cậu sắp hết nhìn được rồi đó. "Chị à, thật ra chị chưa bao giờ gặp tổng giám đốc nên chưa thấy người thân anh ta chứ gì?" Jimin đâm một nhát vào giấc mơ của người tiếp viên đó.

"Chị.." Nghe là biết bà chị này cũng mo me đến chồng của Jimin rồi, đẹp quá cũng khổ.

"Chị à, vịt đừng đòi hoá thiên nga." Jimin mỉm cười lần cuối, khinh cậu à? Không có cửa đâu.

"Em! Về đi trước khi gọi bảo vệ!"Bà chị cuối cùng cũng lớn tiếng thu hút mọi ngừoi.

Lúc này thang máy nghe cái 'tinh', một người cao lớn tóc nâu đỏ cùng khuôn mặt cười rạng rỡ bước ra, Jimin nhìn là biết không phải chồng nên cũng không chú ý nữa."Chào tổng thư kí Jung." Cô ta cuối đầu chào, ai cũng vậy, chỉ có Jimin ngang nhiên đứng nhìn.

"Anh là?" Một câu đơn giản hỏi.

"Jung Hoseok, tổng thư kí." Anh ta cười rồi bắt tay Jimin.

"Mấy cô đứng nhìn làm gì? Làm việc tiếp đi muốn bị đuổi à?" Hoseok gằng giọng hỏi.

Mọi người quay trở lại làm việc của mình, trừ cô tiếp viên đã lớn tiếng với Jimin, ai cũng biết Hoseok cũng là khuôn mặt lớn mà vậy mà nói chuyện còn nhượng bộ với Jimin, do ả ngu muội không biết mình đắc tội lớn!

"Công ty của các anh thật kém, mất hình tượng?" Cậu chê.

"Có điều gì làm em không hài lòng à?"

"Thì anh biết đó...có người nhìn bề ngoài mà đánh giá em, còn chê em này nọ, dám lớn tiếng nữa, thân là thư kí anh biết phải làm gì mà?" Jimin dùng ánh mắt sắc bén nhìn về phía cô tiếp viên.

Hoseok hiểu ý, đồng thời quan sát lời nói cách biều hiện của Jimin, rất giống Jungkook, từ lời nói đến hành động điều cẩn thận, nhưng nói lời nào là chắc lời đấy, khiến người ta sợ hãi a.

Có một bà chủ như thế này Hoseok cũng đồng ý."Em vào phòng của Jungkook trước đi, tầng 20, để anh giải quyết chuyện ở đây cho."

"Vậy thì vạn sự nhờ anh. "
_______________












❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net