Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Haizzzz hình như số tui không được yên hay sao í mn ơi, vừa mới qua chuyện vài thành phần đọc chùa mà còn cmt thái độ lồi lõm nay lại thêm người mới không biết từ đâu xuất hiện bay thẳng vào cmt "Xoá truyện chuyển ver đi cậu" đã vậy còn kêu có lẽ tui tự ý lấy truyện trên web nào đó rồi còn nói tui làm như vậy là bị quy vào tội ăn cắp bản quyền rồi bị xoá nick pla pla..... Ủa wtf tính ra là bạn í chưa đọc truyện của tui chap nào và có lẽ thậm chí còn chưa đọc phần mô tả tui có ghi đầy đủ thông tin từ tác giả gốc đến việc đã xin chuyển ver... Vậy mà đã vào cmt kêu mình xoá truyện rồi.... Haizzz... Thiệt là không biết phải sống sao nữa....

Thôi không kể khổ nữa vào truyện nào

---------------------------------------------------------

Jimin đứng trước cửa không dám làm phiền nên không muốn vào, lén nhìn vào phòng anh thì chỉ thấy anh trong phòng, anh ngồi vò đầu kí vào những đơn hàng, cậu gõ cửa rồi bước vào phòng.

"Ai đó!" Anh hỏi cộc lốc khiến cậu giận, kêu người ta đến đây, sẵn nghe anh nói là đang đòi bụng còn tốt ý mang cơm qua, xong rồi câu yêu thương cũng chẳng có.

Anh thấy không có ai trả lời định bực bội mắng nhưng không dám nữa

"Vợ..iu~" Anh làm nũng khiến cậu tức ói máu, yêu gì nữa!Mếu thèm.

"Thôi thấy tổng giám đốc bận quá thì em về vậy." Jimin vờ dỗi rời đi nhưng anh đóng cửa, kéo rèm đẩy cậu một góc tường.

"Thôi bé lỡ vào hang cọp thì ở yên đi." Anh cưng nựng rồi thơm má cậu.

Từ từ chuyển xuống vành tai rồi dừng lại nơi môi hồng đào đẹp đẽ ấy.

"Ju... Jungkook à~ chúng ta đang ở công ty đấy"

"Kệ chứ...đây là công ty của chúng ta mà." Anh cười, nhấc cậu lên đặt trên đùi rồi ngồi xuống làm việc, nhưng miệng thì vẫn còn tám được.

Jimin ngại che mặt, giờ có người vào thì cậu biết trốn đâu, người trong công ty đâu biết hai người là vợ chồng trừ Phó tổng và thư kí.

Vừa mới nghĩ tới là có người liền gõ cửa.

"Sếp, em vào được chứ?"

Giọng của một thư kí, nghe không nhầm thì là con gái đấy. Cậu nghe được thì cựa quậy không muốn nằm lòng của anh nữa, anh cũng biết nên để cậu xuống, chốc nữa cô đó đi thì bế để lên lại là được chứ gì.

"Vào đi." Anh trầm giọng xuống.

Cô ta mở cửa bước vào, khuôn mặt trang điểm như đi tiệc, ghớm đàn bà đi làm mà như đi đú đởn với ai ý, nhìn mà bực hết cả mình.

Cô ta thấy cậu nên ngạc nhiên, mà nhìn cậu còn nhỏ nên không chấp làm gì.

Cậu thầm nghĩ, nếu bây giờ cậu ngồi đây sẽ không biết cô ta có ý gì, tạm thời ra ngoài trước, sớm muộn gì ả cũng tự lòi mặt chuột thôi.

Cô ả đấy nhìn thấy Jimin đi nên tự động nở nụ cười, biết điều đấy!

Nhưng mặt của Jimin vênh lên một cách bá đạo, kiểu như Thách cô đụng vào chồng tôi đấy!

Anh ngồi phía xa quan sát phụt cười vì độ trẻ con của cậu, tính ra cậu vẫn còn nhỏ, non nớt lắm.

Cậu ngồi ở ngoài cửa rình xem phim, giải ót-ca (Oscar) hạng mục nữ diễn viên của năm nên dành cho chế này, diễn kiểu muốn ăn tươi người ta, Jimin hơi bức bối trong người, mà kệ, sẵn tiện tay có hộp cơm ăn luôn, vừa xem phim vừa ăn thì tuyệt, không phải 3D mà phim rõ nét luôn, cử chỉ hành động rất sống động, uyển chuyển.

Ngồi một hồi nghe thấy tiếng chân đằng sau, cậu nhìn xem thì thấy Phó Tổng Nam và thư kí của anh ý Hoseok nhìn, mặt họ cuốn quýt cả lên, bảo cậu không nên ngồi dưới đất, thế là lật đật di tìm ghế.

"Khỏi cũng được, mấy anh thật tình, chả biết ý nghĩa bình dân là gì cả,haiz.." Jimin lắc đầu thở dài.

Thế mà có hai ông tướng ngồi hỏi bác Google 'Ý nghĩa của bình dân là gì', thiệt là chỉ biết cắm đầu làm việc nên chẳng có thời gian thảnh thơi ngoài thế giới gì cả.

Ủa mà thấy anh Sếp nhà mình rãnh lắm mà nhể! Có lâu lâu bận thôi chứ ngồi phởn không ở nhà.

"Anh Namjoon, cô ý là ai vậy?" Jimin hỏi người nữ trong phòng kín.

"À, thư kí lớn của sếp đấy, cô ta có chứng chỉ bằng đại học Oxford bên Anh, dáng vẻ cử chỉ rất được lòng nhân viên, phụ nữ thì lấy cô ta mà làm gương. Phải nói cô ta là tuổi trẻ tài cao, trong 1 năm leo lên chức thư kí lớn, nhưng khổ nỗi có ước mơ trèo cao, trong lúc không ai biết thì cứ đú đởn với ông chồng nhà em ý." Namjoon kể lại.

"Rồi chồng em xử như thế nào?" Cậu tò mò hỏi lại cho chắc.

"Em biết tính chồng em rồi, lạnh lùng phát ớn, ổng có nhân từ với ai đâu, trong công ty có ai so với ổng được."

"Namjoon cậu bậy rồi, Jimin em ý có thể mà..." Hoseok khéo léo nhắc.

"Nhưng ẻm khác! Người ta làm vợ chồng nên khác!"

Jimin nghe được từ 'vợ chồng' thì ngại lắm cơ, mặt đỏ bừng lên.

"Vậy chào sếp em đi~" Cô ta giọng nhão hơn cả bột bị hư, đi tướng ỏng ẹo nhìn muốn cưa cặp giò cho chó ăn.

ĐM! Dám có ý hả!? Jimin từ trước đến giờ chưa yêu đâu, mà yêu là ghen đến cùng nên dễ ăn giấm lắm đấy, mà khổ cậu ăn giấm không phải 1 người khổ mà 2 lận!

Từ nãy giờ cũng do cậu ngồi dưới đất nên khi cô ả đi ra không nhìn thấy mà đá Jimin, khiến mặt một bên của cậu tím tái lên, miệng còn rách chảy máu, hộp cơm đang ăn dở của cậu chưa ăn xong bị đá! Cậu xót!

Ngươi hại người ta không giúp mà còn kể lể, làm như mình bị hại không bằng."Đồ con nít!Ngồi đâu không ngồi, chắn đường thế, phiền quá! Biến đi!"

Cậu hơi ngạc nhiên nhìn, à à! Hao du đe (How you dare) chửi ông đây, được, hôm nay cho cô biết cảm giác bị cắt lương tháng thảm thế nào nhé!

"Hức! Hức! Oa..Em có làm gì đâu, do..do chị đi không nhìn đường mà hu hu!" Jimin không phải là người dễ khóc, nhưng nước mắt trong người cậu thì thừa đầy để xài!

"Ranh con, chỗ đây cho sếp lớn, ai cho mi vào?Ra khỏi công ty đi, vướng quá!" Ả giận quá chửi quên luôn hiện diện của 3 sếp lớn đây...

Jungkook đang yên tự nhiên nghe tiếng bảo bối mình khóc còn tiếng cô thư kí kia nạt thì đứt ruột đi ra, ai ngờ thấy cảnh tượng này, máu dồn lên não muốn lại tát cho ả kia, nhưng đây là công ty, không thể tuỳ tiện.

Namjoon cùng Hoseok đứng bên, kẻ hít khí lạnh người nhịn cười khì khì.

"." Jungkook gọi một chữ, ả liền biến thành con nai vàng ngơ ngác nhìn.

Ả tự tin lắm nhé! Ỷ mình là thư kí lớn chắc sẽ hơn một thằng nhóc, chắc ả đâu ngờ nhóc ấy là vợ của anh, mà bạn thân của anh ai cũng biết anh là người chiều vợ hết mực, đánh còn chưa nỡ xuống tay, cưng như trứng hứng như ngọc quý, lỡ làm xướt tay người kia là dập đầu xin lỗi, vậy mà hôm nay khuôn mặt hồng hào trắng trẻo của bảo bối bị sưng lên, môi đào bị rứa máu, có ông chồng nào mà không tức!

"Cô có hai lựa chọn, một là bị trừ lương rồi xin lỗi cậu ấy, phạt sao tuỳ, hai thì cô tự động viết đơn xin nghỉ việc." Giọng anh thảnh thơi đáp, dù gì nếu cô ả đi thì anh còn nhiều ứng cử viên cho chức thư kí mà.

Ả sợ lắm, sợ cái khí thế chết người của anh.

Ả vội dập đầu xin lỗi cậu."Cho tôi xin lỗi, do tôi mù mà lỡ đánh trúng cậu nhóc ấy nên lỡ làm cậu giận, mong cậu rủ lòng tha thứ!"

Jimin nhìn ả trìu mến."Chị à, không sao đâu, chị vô ý thôi đúng không, sau này đừng trông mặt mà bắt hình dong nhé!"

"Còn về vấn đề phạt ý, ừm...chị tháo hết đồ, nude chạy hết các tầng trong công ty chừa tầng này ra, à còn nữa, má em bị sưng nên chị chạy ra tiệm thuốc nhé." Jimin cười cừoi.

Này thì dám đụng vô chồng bà này.

Dám có ý định này.

Ỷ mình chức cao này.

Sau vự việc này chắc chắn không ai coi trọng ả nữa, cậu hả dạ lắm.

Hết chuyện thì ai về phòng nấy, có điều buổi chiều cả công ty náo lên, nữ thần tượng trong lòng bao nhiêu người đi bán nude!

"Em đau không? Ả ta khốn thật." Anh tức tối chườm túi đá cho cậu, xoa bóp chân hỏi thăm.

"Không sao đâu, mà người có bằng cấp cao cũng xử sự như người vô học anh nhỉ?"

"Có nhiều người muốn danh vọng, nhưng tâm địa ngoan độc, thà sống tốt nhưng nghèo hơn sống giàu mà ác."

"Nói thế chứ em muốn có bằng đại học Havard." Jimin nói, chị có bằng Oxford? Vậy em lấy bằng Havard.

Cậu chỉ nói chơi ai ngờ anh nhìn rất nghiêm túc."Nếu em muốn anh có thể chu cấp cho em, chúng ta dời sang Mỹ sống, công ty tạm thời giao cho Namjoon, có gì thì Scan qua, bất quá về họp rồi quay lại khi em tốt nghiệp."

"Thôi, vậy nhọc cho anh lắm..."

"Không sao, vì vợ yêu anh hy sinh! Có em là đủ rồi, chăn ấm nệm êm anh có thể bỏ, nhà cửa xa hoa cũng vậy, duy chỉ có em anh không thể, còn phải nuôi em mập để làm thịt chớ!"

"Thôi đi...mập rồi anh chê, bỏ em chứ gì!"

Anh có vẻ không hài lòng, siết chặt tay cậu, mắt anh giao mắt cậu, tự dưng tim cậu bồi hồi, từng nhịp tăng lên, anh siết chặt lắm, như điều sắp nói lên rất quan trọng, tay cậu đổ mồ hôi, cả thân cậu đều nóng lên.

"Anh sẽ chỉ mãi yêu em, từng khắc, từng giây, từng giờ, từng ngày, từng tháng, từng năm, từ đây đến mãi về sau, anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em dựa mỗi khi em nhọc, sẽ là người cho em trút nỗi buồn, sẽ là người luôn cạnh em, và sẽ là người yêu em nhất!" Anh cười rồi hôn môi cậu.

Nồng thắm lắm, cảm giác rất là Mochi luôn ý.

Cậu rung động, tay chân bủn rủn tan chảy vì anh, người ta nói yêu là thế, trao nhau những lời dù nghe đến vạn lần cũng không chán, chỉ cần lời nói đó phát ra từ tận đấy lòng. Ai nói ngoài đời không có soái ca? Ông xã của cậu là siêu cấp sói soái ca nhé!

"Vả lại trái tim anh nhỏ lắm..."

Anh lấy tay cậu mà để lên ngực mình.

"Thấy không? Chứa em đến nỗi tim anh sắp nổ luôn, chật như vậy, sao anh dám chứa ai khác?"

"Ghớm, học của ai thế không biết!" Jimin trêu.

Jungkook chính là học từ một hôm vụng trộm xem truyện ngôn tình cậu đọc, thấy mấy lời sến sẩm thì anh cũng học theo định mang ra trêu, ai ngờ cậu thích mấy câu đấy thật, tay chân cứ bủn rủn còn mặt mày thì đỏ hết cả lên.

"Namjoon...đây có phải sếp?"

Đâu đó ngoài kia vẫn còn một ông đứng xem truyện gia đình người khác...

















Min edit có thiếu sót gì thì phiền mn nhắc Min với nhé😘

❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net