Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này tặng cô MinhJimin0 hứa bữa giờ mà quên hoài sr cô nhaaaa. Chúc cô có kết quả thi thật cao nè 😘😘😘

À mn ơi đọc xong đừng vội out mà nhớ kéo đến cuối nhé có một surprise nhỏ nhỏ nè :))

---------------------------------------------------------
Thân thể bé nhỏ của Jimin cuộn tròn trong chiếc chăn phồng ấm áp, nhiệt độ gió mát dễ chịu khiến cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say, đó là nếu như không có một con sói thèm khát cứ nhìn chằm chằm, người cậu ngứa ngáy lườm nhìn anh. Bắt gặp ngay ánh mắt đắm chìm trong suy tư đó khiến cho Jimin rung động, cậu bung chăn ra rúc đầu vào ngực săn chắt của anh, tâm trạng của cậu đang vui vẻ lắm.

"Anh đang trầm tư nghĩ gì thế?" Jimin đưa con mắt lấp la lấp lánh hỏi anh, bỗng nhưng anh đâm chiêu nhìn cậu, Jimin ngạc nhiên nhìn.

"Anh đang nghĩ.." Anh nó rồi ngập ngừng."Trong 9 tháng nữa nên ăn thịt mèo nào cách ngon nhất và trọn gói nhất." Tâm trạng đang vui vẻ bị một câu nói của anh làm cho ức nghẹn nơi cổ họng.

Cậu không buồn nói chuyện với tên biến thái mang họ Jeon đó nữa, lăn ra nằm ngủ luôn. Jungkook nhìn thấy cậu ngủ ngon lành như thế thì cười, nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu rồi trở người sang ôm ấp Jimin.

Mặt trời khuất núi, mặt trăng bắt đầu lấp ló thì Jimin mới tỉnh giấc, cậu dụi dụi mắt nhìn phong cảnh chung quanh, đằng trước cậu là một người đàn ông cao to đang cặm cụi suy nghĩ. Jimin tay chống lên má, chăm chú nhìn anh. Đôi khi anh phát hiện được điều gì mới, sẽ nhướng một chân mày, lông mi chớp chớp, biểu hiện cho sự hưng phấn.

Ở lâu ngày với người đàn ông này cậu đã thấy rất nhiều biểu cảm đáng yêu của anh.

Nhìn một hồi ngắm chán rồi nên cậu quyết định đi tắm, chợt cậu nhận ra là chưa kịp giặt đồ nên cậu không có đồ mặc, cậu cất giọng gọi anh."Kookie, anh cho em mượn đồ đỡ đi."

5 phút sau cậu nghe có tiếng gõ cửa."Anh để bên ngoài nhé."

Sau khi cậu tắm xong thì mặc boxer vào, sau đấy thò tay ra khỏi cửa lấy áo mà anh đưa mượn, công nhận áo anh rất lớn, mặc một cái là dài đến đùi của cậu, tay áo dài thùng thình, áo này đặc biệt còn mỏng, điều quan trọng Jungkook không hề đưa cậu cái quần nào hết!

"Ơ..quần của em đâu?" Jimin níu tay Jungkook hỏi, anh vừa nhìn thì bị shock thuốc nặng.

Mái tóc ướt nhỏ giọt xuống chiếc áo mỏng manh, khiến một số vùng ven ngực của cậu bị lộ, khuôn mặt phiếm hồng nhìn như say vì cậu tắm nước nóng cùng với đôi chân trắng trẻo, bây giờ mà có choker là bảo đảm anh chết ngay.

Jungkook hít thở sâu điều, kiềm chế bản thân, lôi cậu ngồi vào đùi mình."Ngồi yên, sao em không bao giờ sấy tóc vậy, bệnh rồi sao?" Anh giở giọng trách yêu.

"Đưa em quần!" Cậu ngồi không yên trong lòng anh, cứ nhất quyết một hai kêu anh đưa quần.

"Hết rồi, em mặc tạm đi, không lẽ em muốn mặc quần tây ngủ" Anh hỏi, nghe đến thế thì cậu cũng không đòi hỏi nữa.

"Ủa mà tại sao em lại ngồi trên đùi anh? Ngồi dưới đất không được à?" Cậu rất ngây thơ hỏi.

Có điều thân chủ thì không ngây thơ như cậu nghĩ."Em ngồi đây. Anh sướng mà 1/4 của anh cũng sướng."

Jimin trợn mắt một vòng. Sao cứ hễ anh mở miệng là sặc mùi 18+ ấy nhỉ, không được, phải chong xáng. Thế là tối hôm ấy cậu nằm trên giường cùng với cái iPhone trên tay, tìm kiếm bí kíp giữ sự trong sáng, mà đọc một hồi đầu óc của mấy người này còn đen tối hơn cả anh, cậu rùng mình, thế giới này đáng sợ quá a.

"Có động tĩnh rồi sao?" Jungkook hỏi, là anh đang nói chuyện với đầu dây bên kia, với cách trả lời của Jungkook thì chắc người kia là Hoseok.

"...Ờ..Ok." Cuộc gọi điện kết thúc bằng câu trả lời cọc lốc của anh.

"Chuyện gì vậy a?" Jimin đang chat với Yoongi lập tức nhướng mắt lên hỏi, anh thở dài kéo cà vạt của mình rồi quăng đi, nằm dài xuống cùng cậu.

"Bên Mina với Aira có động tĩnh rồi." Anh kể, cậu mở to cặp mắt lấp lánh như pha lê, khuôn mặt hóng chuyện sáng lên.

"Kể cho em nghe đi." Cậu áp sát mặt vào anh cực kì, bên má đã chạm vào môi anh, anh cười gian tà hôn cậu một cái.

Nụ hôn của anh không dừng lại ở khoảng phớt lờ mà là chính thức đưa lưỡi vào, khuấy động trọn môi cậu. Cậu bị anh hôn đến chóng mặt, đầu lưỡi cũng bị anh khống chế trêu đùa, khuôn mặt của cậu nóng ran lên, cậu gấp gáp tìm hơi thở nhưng anh không cho, đè ra hôn tới tấp.

Ăn bữa tàm tạm của mình xong anh mới thản nhiên nói."Anh sẽ kể nếu em để anh mát-xa cho."

Jimin nhìn anh, thấy cũng được ý chứ, vừa nghe kể truyện còn vừa được mát-xa, sướng thế còn gì bằng, đó là nếu như chồng cậu không phải là Jungkook, một tên biến thái khét tiếng. Đời không biết trước điều gì, cái mát-xa mà anh nói đến không phải cái cậu nghĩ.

"Hoseok đã gọi bảo rằng Aira đã đặt làm y hệt những món đồ giả mà em định tặng cho bà, có nghĩa là ngày mai không phải vu khống Park gia bán hàng giả, mà là vu khống em tặng đồ giả. Nếu như vậy thì mọi người sẽ thất vọng về anh lẫn em, lúc ấy chúng ta trong mắt của họ sẽ bị hạ thấp." Jungkook giải thích cặn kẽ, có đều không chữ nào lọt vào tai của Jimin.

"...Kook...có cách nào anh dừng lại không?" Jimin ngứa ngáy muốn gạt tay Jungkook ra nhưng sức lực của anh mạnh quá, đồng thời thứ mà anh mát-xa chính là hai đầu nhũ của cậu.

"Không được...bài mát-xa nên kéo dài 30p." Sau khi nghe anh nói xong cậu muốn độn thổ cho rồi, bị anh sờ nắn 30p khiến cậu muốn khóc cũng không xong.

Sau khoảng thời gian sung sướng của Jungkook thì cuối cùng bị cậu đập cho nhừ tử.

"Về vụ kia anh định làm như thế nào?" Jimin hỏi, vùng ngực của cậu còn ê ẩm lắm, có điều tên biến thái kia còn không thấy thoả mãn.

"Em hãy diễn kịch cho thật tốt, để bọn họ..."

Thế là suốt đêm anh và cậu thảo luận sôi nổi đến tận khuya hai người mới chịu tắt đèn đi ngủ. Ngày mai không đuổi được Mina và Aira ra khỏi nhà thì đây không phải hai vợ chồng Jungkook và Jimin.
...





Hmmm định là diếm thêm vài hôm nữa nhưng nay đang vui quá nên spoil một xíu nè :))
Gì đây nhỉ????


❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net