Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm gần sát ngày Valentine, Taehyung gọi điện cho Jimin hỏi."Mày có chắc là thành công không? Mất Yoongi là mày đền nha."

"Ừ ừ." Nói xong cậu cúp máy cái rụp.

Tự dưng trong đầu Jimin chợt tưởng tượng ra cảnh Taehyung tặng hoa cho Yoongi, chắc lãng mạn lắm đây.

"Ước gì ai đó tặng mình đóa hoa hồng nhỉ.."
...

Ngày gì đến rồi cũng đến, Valentine đã tới, và chuyện đau khổ nhất chính là hôm nay lớp cậu học thêm đến tận 4h chiều mới về, cậu đang lo lắng không biết anh có chờ lâu quá không. Tiếng chuông của lớp sao mà lâu reo lên quá, cậu bồn chồn muốn cuốn gói ra khỏi lớp lắm rồi, người kế bên Taehyung đây cũng nôn nóng không kém.

Ddaeng Ddaeng!

Ơn trời vì cuối cùng chuông cũng reo, cậu dọn đồ nhanh chóng rồi đi nhanh xuống. Đi tới cổng thì điều đầu tiên cậu thấy chính là chiếc Ferrari đỏ chói, không nhìn cũng biết là ai, cậu mở cửa quăng cặp vào rồi ngồi xuống.

"Em đã dặn mang xe nào ít gây chú ý mà!" Cậu nhướn mày nhìn anh, anh chỉ cười một cái.

"Xe thường nhất rồi đấy."

"Chiếc Audi hoặc Mercedes đâu?" Cậu để hai tay chống cằm nhìn anh, ánh mắt cún con ngây thơ hỏi.

Nhìn dễ thương vậy thôi chứ cậu đang trách anh đấy.

"Anh phải chờ em tận hai tiếng đấy, có nghĩa là 120 phút, lấy đó nhân 60 giây sẽ là 7200 giây, em có thể bắt đầu hôn anh 7200 cái ngay bây giờ." Jungkook chính là thánh tổ lái, từ chuyện này bẻ sang chuyện kia trong vòng một nốt nhạc.

"Yah ai cho anh chuyển chủ đề?! Mà hôn nhiều vậy anh tính làm em phù mỏ hả!" Nói vậy thôi chứ cậu vẫn bobo anh từ trán, sang mang tai đến môi, khiến anh sướng tê người.

..

"Chúng ta nên đi thay đồ trước hay đến đó luôn?" Sắp đến nơi nên anh hỏi, Jimin nghĩ một hồi thì bảo thay đồ, nhưng anh lại không đem theo đồ cho cậu, thế là hai người vào shop mua luôn.

Mỗi bộ Jimin thay ra vừa mắt anh đều mua, dù tính chỉ mua một bộ cho hôm nay nhưng vì niềm đam mê mua sắm của hai người quá cao nên suy ra mua hơn cả chục bộ.

"Tính cho tôi cái này luôn."

Anh đưa ra một cái khẩu trang có hình anime cho cậu."Anh muốn em đeo à?"

Anh gật đầu.

"Chi~" Cậu làm nũng tỏ vẻ không muốn mang, lưu ý hai người chưa rời khỏi shop.

"Em đẹp quá người ta nhìn vào chói mắt mà đui mất, mang vào giống anh, vợ chồng mình quá xuất sắc cộng thêm thần thái anh sợ người ta ganh tị." Jimin được một phen cười đến quặn thắt ruột gan vì độ tự tin thái quá của anh.

Ok, cậu công nhận anh đẹp thật, top một trên mỗi trang báo chí mà, nhưng còn cậu nhan sắc tầm trung nghiên về dễ thương thì có đẹp lắm đâu mà ai ghen tị làm gì? À mà điều quan trọng là mấy cô tiếp viên nhìn anh xong kiểu như chậc chậc, trai đẹp mà hâm.

Thật ra anh nói cũng có phần đúng, mấy cô tiếp viên từ khi hai người bước vào đều đeo mắt kính đen đấy thôi, tốt nhất không nên nhìn trực tiếp vào tạo vật của ánh sáng, kẻo đui mắt là nằm ăn vạ ngoài xó.

Anh và cậu sau khi mua sắm xong thì kéo nhau vào phòng thử đồ, anh đeo khẩu trang cho cậu, mình cũng đeo một cái, của cậu màu trắng hình mều, có cái miệng hồng nhạt, còn của anh là màu đen, hình con sói, có miệng màu xanh dương. Mỗi tội đeo có cái khẩu trang mà cũng lâu, cái gì mà không vừa rồi sửa lên sửa xuống, Jeon thiếu đây chỉ muốn chạm mặt người mình yêu chứ gì?

"Uwu~ em muốn đi chơi, anh mau mau lên a~" Cậu nhõng nhẽo hối thúc.

Anh nựng má cậu một cái rồi hai người đi đến khu vui chơi đã hẹn trước. Vì cậu mới học xong chưa ăn gì nên hai người ngồi ăn trước, chờ Taehyung với Yoongi trong khi đồ ăn tiêu hoá."Yo!"

Taehyung chạy đến cầm tay Yoongi, y thì bị lôi nên hơi khó chịu.

"Chơi trò gì đây?" Jimin hỏi.

"Tàu lượn dĩ nhiên!" Taehyung phấn khích nói, cả 4 người đều mua vé rồi ngồi gần nhau.

Tàu lượn bắt đầu lên dốc, đến lúc thả nhanh xuống thì Jimin như muốn rớt tim ra ngoài, hồn lìa khỏi xác."Hu hu, ba mẹ ơi cứu~!"

"Jimin, dựa vào ngực anh nè, nơi này có anh~!" Jungkook bỗng dưng nổi hứng hát nhạc Sơn Tùng :))) , đồng thời để cậu dựa vào ngực mình.

Hai người cứ tình tứ ở trên, còn ở dưới Taehyung với Yoongi chả mần ăn được gì, khổ cho Taehyung,Yoongi không sợ mấy trò lên xuống này, thế là kế hoạch A thất bại.

Điểm đến tiếp theo chính là nhà ma.

"Kook, em sợ~!" Người Jimin lạnh toát cả lên, hai mắt nhắm nghiền luôn cả người cứ bấu víu vào anh.

Rồi anh bế cậu lên, xách cậu trong tay mình."Công chúa cứ ở yên, mọi chuyện để hoàng tử lo." Jungkook cười, hôn chụt lên trán cậu một cái rồi bế cậu đi, Jimin thì cứ nhắm mắt vùi vào lòng Jungkook.

Ngôi nhà ma  đã trở thành ngôi nhà tình ái.

Về phần hai người kia thì...không ai ngán một con ma nào, mà Jungkook bản chất muốn làm công nên không thể giả bộ sợ hãi được, thụ muốn đảo chính thì không hay, nên thôi ngậm ngùi cho qua kế hoạch hai.

Điểm đến cuối cùng chính là khu trò chơi, nơi mà một người giả làm tù nhân, người còn lại vượt chướng ngại vật đi cứu người còn lại. Jungkook đang làm rất tốt, chỉ đến thử thách cuối cùng khi mà anh phải nhảy để bám vào sợi dây để cứu Jimin, nghe thì rất dễ nhưng nó khá cao, còn Jungkook thì mắc chứng sợ độ cao nên chần chừ.

"Kook à! Nhảy đi!" Jimin cỗ vũ, khích lệ.

"Anh không nhảy được!" Jungkook trả lời.

"Qua đây được Jimin deep kiss anh một cái!" Jimin tuyên bố, nhờ cái kiss của cậu mà anh có động lực nhảy qua, cuối cùng cũng đến nơi, anh bế cậu ra ngoài để hai người kia ở trong. Còn anh và cậu thì hun hít bên ngoài.

"Giờ mày có nhảy không hay để tao nhảy?" Yoongi khoanh tay hỏi, Taehyung bất lực thở dài.

"Để tao nhảy." Taehyung nhảy qua rất dễ dàng rồi hai người đi xuống, nói chung mấy trò hôm nay thực sự khôg lãng mạn tí nào luôn á, đó là những gì con dân F.A đang nghĩ, chứ có người đang sướng tê người vì hôm nay vợ mình tâm trạng tốt.

"Yoongi, tao cần mày đi chỗ này với tao." Taehyung khều nhẹ vai y, rồi hai người tách riêng ra.

Đến một nơi Taehyung đã chuẩn bị sẵn, thắp nến hình trái tim lên, chiếu rực trong mắt Yoongi, Taet nhẹ nhành cầm tay Yoongi nói."Tao có chuyện muốn nói với mày rất quan trọng..."
...















Nhân dịp một buổi sáng phải lên trường ngồi lê lết buồn chán và tui lại phá lệ up chap sáng :)))
Chắc giờ này mn đi học hết rồi....

❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net